[V4] เล่นเร็ว เล่นไว กับ 5 วิธีที่มือใหม่ต้องเรียนรู้ใน Victory For

6,150 views
Share

            เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบกันไปแล้วสำหรับเกมฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเกมอย่าง Victory For หรือที่รู้จักกันในชื่อเกม V4 นั่นเอง และต้องบอกเลยนะครับว่าถือเป็นเกมที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเกมล้นหลามมากๆ (เซิร์ฟแทบระเบิด ต่อคิวเข้ายาวมาก) และด้วยความที่เป็นเกมใหม่ทำให้มีคำถามจากผู้เล่นมากมายหลายคำถาม เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็ได้รวบรวมคำถามและสิ่งที่ผู้เล่นใหม่ต้องเรียนรู้เพื่อให้สามารถเล่นเกมนี้ได้ง่ายและเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

เก็บเลเวลรวดเร็วด้วยแพ็คเก็จ VIP 30 วัน

            ถือเป็นสิ่งแรกๆ เลยสำหรับผู้เล่นที่ต้องการลงทุนและต้องการความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เพราะเจ้า “แพ็คเก็จ VIP 30 วัน” นั้นเมื่อซื้อแล้วตัวละครของเราจะได้รับบัฟเพิ่มความสามารถและบัฟสนับสนุนต่างๆ มากมาย

  • ได้รับเพชรแดง 400 เม็ด
  • เพิ่มค่าประสบการณ์ EXP 100%
  • เพิ่มอัตราดร็อปไอเทม 10%
  • เพิ่มพลังโจมตี ATK 5%
  • เพิ่มความเร็วในการโจมตี ASPD 10%
  • เพิ่มเวลาในนรกมายาสูงสุด 90 นาที
  • ได้รับกล่องสุ่มไอเทม 1 กล่องทุกวัน เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 30 วันต่อเนื่อง

จะเป็นว่าได้รับบัฟสนับสนุนการเล่นที่ค่อนข้างเยอะมากๆ แถมได้เพชรแดงอีก 400 เม็ด ซึ่งทั้งหมดนี้สนนราคาอยู่ที่ 299 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นอะไรที่คุ้มค่าแบบสุดๆ เลยหล่ะ ใครที่ไม่รู้จะเติมซื้ออะไรแนะนำเลยว่าควรซื้อ “แพ็คเก็จ VIP 30 วัน” เป็นอย่างแรกเลย

เข้าไปซื้อของจากร้านค้าประจำวันอย่าให้ขาด

            อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้เล่นใหม่จะต้องทำและไม่ควรพลาดในแต่ละวันก็คือ การเข้าไปซื้อไอเทมต่างๆ ที่ขายด้วย “ทอง” ให้เกลี้ยง เพราะจะเป็นในส่วนของไอเทมประเภทใบตีบวก, หินอัพเกรดและอื่นๆ ที่ค่อนข้างจำเป็นสำหรับการเล่นและใช้จำนวนเยอะมากๆ นั่นเอง แน่นอนว่าถ้าเราซื้อทุกวันก็จะทำให้เราสามารถอัพเกรดตัวละครของเราได้แบบรวดเร็วและไม่เสียโอกาสนั่นเอง

หา “ทอง” ได้จากที่ไหนบ้าง?

            “ทอง” ถือเป็นหนึ่งในไอเทมสำคัญที่จำเป็นต้องหาให้วันละ 1 ล้าน เป็นอย่างต่ำ (ในช่วงแรกของการเล่นเกม ช่วงหลังๆ จะมีแหล่งหามากขึ้นและมีแหล่งใช้มากขึ้นเช่นกัน) เพราะจำเป็นต้องนำไปซื้อไอเทมในร้านค้าประจำวันนั่นเอง แน่นอนว่าผู้เล่นใหม่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าแหล่งหา “ทอง” สามารถหาได้จากไหนบ้าง ซึ่งวิธีการหาเบื้องต้นสำหรับมือใหม่จะมีดังนี้

  • เควสท์หลัก เป็นวิธีหลักๆ ที่จะสามารถหาทองได้แบบง่ายๆ สำหรับผู้เล่นใหม่ เดินเควสท์หลักไปเรื่อยๆ ก็จะได้รับทองมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งถือว่าค่อนข้างเยอะเลยหล่ะ
  • ความสำเร็จ เป็นวิธีที่หาทองได้ง่ายมากๆ อีกหนึ่งวิธี โดยการทำเงื่อนไขให้สำเร็จก็สามารถกดรับทองมาใช้ได้แบบง่ายๆ ซึ่งระบบนี้ให้ทองเยอะมากๆ เลยหล่ะ
  • ภารกิจประจำวัน, ประจำสัปดาห์ และ ประจำเดือน ซึ่งการทำก็จะคล้ายๆ กันคือ ทำตามเงื่อนไขจองภารกิจให้สำเร็จ
  • ซื้อจากร้านค้าไอเทมมอลล์ อันนี้สำหรับคนที่ต้องการเงินแบบเร่งด่วน แต่ไม่แนะนำเท่าไรเพราะราคาค่อนข้างแพงเลยหล่ะ 1M อยู่ที่ 299 บาทเลย
  • กล่องของรางวัลประจำเลเวล เมื่ออัพเลเวลตามที่ระบบกำหนดก็จะได้รับกล่องของรางวัลซึ่งแน่นอนว่าจะไดรับไอเทมมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือ “ทอง” จำนวนมาก

อย่าลืมกดใช้ “โพชั่นอวยพร”

            เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เชื่อว่าผู้เล่นใหม่หลายคนไม่รู้ว่าจะต้องกดใช้ “โพชั่นอวยพร” ตอนไหน? เพราะบางคนกลัวว่าจะไม่คุ้มกับการใช้งานและไม่ทราบว่าจะหาเจ้า “โพชั่นอวยพร” ได้จากไหน? แนะนำว่าให้กดใช้ไอเลยระหว่างการเก็บเลเวลและการทำเควสท์ เพราะเจ้า “โพชั่นอวยพร” นั้นสามารถหามาใช้งานได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะจากการทำเควสท์หลัก, เควสท์รอง, กิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงการซื้อจากร้านค้าประจำวันและประจำสัปดาห์ ซึ่งมีให้เรากดใช้แบบไม่ขาดแน่นอน โดยคำแนะนำการใช้งานมีดังนี้

  • ไม่ว่าจะเป็น “โพชั่นอวยพร” แบบไหน ก็จะเพิ่มความสามารถเท่ากันหมดคือ เพิ่ม EXP 200% และอัตราดร็อป 100%
  • ไม่ว่าจะเป็น “โพชั่นอวยพร” แบบไหน เมื่อกดใช้งานแล้วระยะเวลาก็จะทบกันขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนการกดใช้งาน
  • แนะนำว่าควรใช้งานให้พอดีกับเวลาเล่นหรือคำนวณจากเวลาฟาร์ม

บัฟอาหารกดใช้ได้ก็ใช้เลยไม่ต้องหวง

            อีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้คุณสามารถเก็บเลเวลและฟาร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นก็คือ การกดใช้บัฟอาหารต่างๆ ซึ่งมีผู้เล่นหลายคนไม่ยอมกดใช้เพราะกลัวเปลืองและอยากกักไว้ในช่วงเลเวลสูงๆ ซึ่งตรงนี้แนะนำเลยครับว่าได้มาเท่าไรก็กดใช้ได้เลย โดยอาหารแต่ละอย่างนั้นเราสามารถใช้ควบคู่กับได้หลายอย่าง ทำให้ตัวละครของเราเพิ่มค่า CP และเก่งขึ้นกว่าเดิมจากการกินอาหาร

        ทั้งหมดเป็นเพียงแค่วิธีเบื้องต้นสำหรับมือใหม่เท่านั้น แน่นอนว่ายังมีระบบน่าสนใจอื่นๆ อีกเยอะมากๆ ใน Victory For เอาเป็นว่าไว้เดี๋ยวผมจะนำเทคนิคและทริคในการเล่นต่างๆ มานำเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นก็สมารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/39g9sIG

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://th.nexon.com/v4

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/TH.V4Global/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/516518515774567/learning_content/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้