Outlaw Realtime Shooting Battle เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในสโตร์ไทย

1,081 views
Share

หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศไทยไปเมื่อไม่นานมานี้ เกม Realtime Battle Shooting สัญชาติเกาหลี “Outlaw” ได้เปิดให้บริการในสโตร์ไทยอย่างเป็นทางการแล้วทั้งใน Goolgle playstore และ App store ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2020

โดยทางโปรดิวเซอร์ ผู้พัฒนาเกม Outlaw คุณ คิม ซอก จิน ก็ได้ฝากมาบอกผู้เล่นชาวไทยว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดี ในช่วงเปิดลงทะเบียนที่ผ่านมา ทางเราได้เตรียมการในการให้บริการเกมอย่างเต็มที่และดีที่สุดให้สมกับการรอคอย และหวังว่าทุกคนจะสนุกกับเกมนะครับ”

Outlaw เกมมือถือรูปแบบ Realtime Battle Shooting ที่เปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลีมากว่า 1 ปีแล้ว เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสร้างกลยุทธิ์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเองได้ จากการคัดสรรสกิลการ์ดที่หลากหลายรวมกลยุทธิ์กว่า 50 แบบ เพิ่มความตื่นเต้นในขณะแบทเทิล โดยผู้เล่นจะได้หลบหนีการโจมตีของศัตรู และโจมตีศัตรูด้วยกลยุทธิ์ของตนเองในเวลาเดียวกัน และพิเศษยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังสามารถได้รับสกิล ตัวละคร และมอนสเตอร์ของตนเองเพื่อพัฒนาการโจมตี ในการแบทเทิลในแต่ละครั้งได้อีกด้วย

นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังเตรียมไอเทมรางวัลมากมาย เพื่อต้อนรับการเปิดตัวระดับ Global อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับไอเทมของรางวัลตามจำนวนที่ล็อกอินเข้าเกม เพียงผู้เล่นล็อกอินครบทั้ง 15 วัน ผู้เล่นจะสามารถได้รับการ์ดสกิลในตำนานอีกด้วย และถ้าผู้เล่นทำการแบทเทิล ผู้เล่นจะสามารถสะสมไอเทมเค้กเพื่อทำการหมุนรูเล็ท ลุ้นรับ รูบี้ โกลด์ แพ็คการ์ด และไอเทมอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับรางวัลจากการลงทะเบียน รางวัลจากการแบทเทิล และรางวัลจากการล็อกอินเพิ่มเติมอีกมากมาย

เนื่องจาก Outlaw ได้ถูกจัดอันดับใน Google Featured และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในเกาหลีตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา  และมีการจัดอันดับความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทางผู้พัฒนาจึงคาดว่า Outlaw จะได้รับการตอบรับที่ดีในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียตะวันออกด้วยเช่นกัน

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด Outlaw ไปเล่นกันแบบฟรี ๆ ได้แล้ววันนี้ที่

Google Play store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zepetto.theoutlaw

Apple Store : https://apps.apple.com/th/app/outlaw-real-time-shooting-game/id1436674216


Zepetto (www.zepetto.com) เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ที่พัฒนาและสร้างสรรค์เกมหลากหลายประเภท เช่น เกมคอนโซล เกมออนไลน์ เกมพีซีและเกมโมบาย มีผู้เล่นเกมทั่วโลกถึง 108 ล้านคน มีทั้ง Point Blank ที่เป็นเกมออนไลน์ FPS ในยุคกระแสเกาหลีเริ่มแรก ตามมาด้วยเกมออนไลน์แนวเอาชีวิตรอดอย่าง Survival Frenzy เป็นต้น  

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World