Wara! Store พาไปเที่ยวลอนดอน กับธีมใหม่ “Train station”

1,640 views
Share

Wara! Store พาตามรอยภาพยนต์ชื่อดัง ไปกับธีมใหม่ล่าสุดที่ส่งตรงจากลอนดอน กับธีม “Train Station” ที่จะยกสถานีรถไฟคิงส์ครอส ประเทศอังกฤษ มาเป็นร้านสะดวกซื้อสุดคูล! ที่มาทั้งรถไฟสุดคลาสสิค ชานชาลารถไฟสุดงาม พร้อมด้วยไอเทมใหม่มากมายกว่า 100 ชิ้น! โดยธีม “Train Station” พร้อมอัปเดตให้จับจองในแพทช์ใหม่ วันที่ 18 สิงหาคม 2563 นี้ !

.

พิเศษสุด ! หมดห่วงว่าจะอดได้ธีมลิมิเต็ด ผู้เล่นใหม่ก็สามารถซื้อธีม Train station สุดพิเศษนี้ได้ เพราะธีมนี้จะแบ่งเป็น 2 ระดับ คือ เลเวล 15 และ 42 ที่มีความจุ และค่าความนิยมที่ต่างกันอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าแพทช์อัปเดตธีม Train station นี้ จัดมาเอาใจทั้งผู้จัดการร้านมือใหม่ และผู้จัดการสุดเก๋า เลยล่ะ

.

โดยธีม Train station สุดลิมิเต็ดนี้ จะเปิดวางขายในวันที่ 18 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น ! ซึ่งบอกเลยว่าแพทช์นี้มีอัปเดตเพิ่มเข้ามาทั้งธีมใหม่ และยังมีแผงลอยใหม่ ยกทัพมาให้จับจองเพียบ! จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เข้ามาดูกันได้เลย

สัตว์เลี้ยงใหม่สุดลิมิเต็ด! มีเฉพาะในไทยเท่านั้น

พบกับสัตว์เลี้ยงใหม่สุดคิ้วท์ ที่บอกเลยว่ามีเฉพาะใน “ประเทศไทย” ที่เดียวเท่านั้น! อย่าง “น้องหมูคุโรบูตะ” หมูดำระดับ SS ที่จะมาแจกความสดใสในร้าน Wara! Store ประเทศไทย

 แค่ปล่อยน้องออกมาเดินเฉิดฉายในร้าน ก็เพิ่มการซื้อของถูกค้าถึง +14 ชิ้น!! และยังได้รับโบนัส Energy +90 อีกด้วย โดยน้องหมูคุโรบูตะสามารถหาได้จาก “กาชาปองสัตว์เลี้ยงพรีเมี่ยม” เท่านั้น

แผงลอยใหม่สุดคูล!

แผงลอยลิมิเต็ดใหม่ล่าสุด เข้ากับธีม Train station สุดๆ อย่างแผงลอย “ร้านจำนำสถานีรถไฟ”

จัดเต็มแผงลอยใหม่ร้านจำนำสถานีรถไฟ จับจองกันได้ตั้งแต่เลเวล 15! เรียกว่าคุ้มสุดๆ ผู้จัดการมือใหม่ก็จับจองได้ง่ายๆ ที่รับโบนัสเต็มๆ เริ่มต้นที่ 108,000 เหรียญทอง และ 5,000 EXP!!! เยอะที่สุดของเลเวล 15 ! เมื่ออัปเกรดสูงสุดจะได้รับกว่า 241,500 เหรียญทอง และ 12,050 EXP นอกจากนี้จะยังมีของเลเวลสูงอีกด้วย

ธีมใหม่สุดคูล! จากประเทศอังกฤษ “Train station”

            เอาใจแฟนหนัง ตามรอยภาพยนต์แฟนตาซีเวทย์มนต์ชื่อดัง ที่จะมาร่ายเวทย์มนต์ เปลี่ยนร้านสะดวกซื้อให้กลายเป็น “สถานีรถไฟคิงส์ครอส” ที่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของ โดยมีให้เลือกถึง 2 ระดับ ทั้งเลเวล 15 ที่ความจุของชั้นวางอยู่ที่ 50 ชิ้น และเลเวล 42 ความจุของชั้นวางอยู่ที่ 155 ชิ้นเลยทีเดียว

โดยธีมนี้เป็นธีมลิมิเต็ดจำกัดระยะเวลาการขาย จะเปิดให้จับจองกันในวันที่ 18 สิงหาคม ถึง 15 กันยายนนี้เท่านั้น! บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้ว

แฟชั่นสุดเท่ “ชุดเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟ”

            เปลี่ยนธีมแล้วอย่าลืมเปลี่ยนชุดให้เข้าธีม กับชุดเจ้าหน้าที่ประจำสถานีรถไฟสุดเท่ ที่จะได้รับคะแนนความนิยมสูงถึง 190 คะแนน!! ถ้าหากครบทั้ง 4 คน ลูกค้าจะเข้ามาเปย์สินค้ากว่า 6 ชิ้นแน่นอน และมีโอกาสมากถึง 40% ที่จะหยิบสินค้า 7 ชิ้น!! คุ้มสุดๆ

สินค้าใหม่ “ขนมเค้กสุดคิ้วท์”

ชั้นวางของใหม่ที่มาพร้อมกันถึง 2 อย่าง “ตู้เค้ก White Antique” และ “ตู้นาฬิกา Oriental” นอกจากนี้ยังมีสินค้าใหม่มาให้จับจองกันกว่า 4 แบบ ทั้งคัพเค้ก เค้กโรล เค้กมันหวาน และนาฬิกาแฟชั่น บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เพราะขายได้มากกว่า 303,900 เหรียญเลยทีเดียว!!

เรียกได้ว่าแพทช์ใหม่ล่าสุด Wara! Store นี้ น่ารักและสวยงามสุดๆ เพราะธีมใหม่ “Train station” นี้จะแปลงโฉมร้านค้าของผู้จัดการร้านทุกท่าน ให้เป็นสถานีรถไฟชื่อดัง ที่แฟนภาพยนต์เวทย์มนต์ทุกคนจะต้องร้องอ๋อ และยังมาพร้อมกับไอเทมสุดเท่อีกมากมาย ต้องบอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบธีมนี้อยู่ ก็เตรียมตัวรอตกแต่งร้านค้ากันได้เลย โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ และเพจเฟซบุ๊กของเกม GODLIKE Wara! Store

ติดตามรายละเอียดได้จากหน้าเว็บไซต์

• คลิกเลย! : https://www.wara.in.th/main/all-news/

• Google Play : https://f.ls/waraaosdl

• iOS Download : https://f.ls/iOSPreorder

• กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/WaraFBGroup1

• Website : https://f.ls/WaraWeb1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !