ชวนเพื่อนนักเรียนทั้งกลุ่มของคุณมาสนุกกับการอัพเดตห้องสมุดต้องห้ามของ Hearthstone ที่มาพร้อมกับการผจญภัยคนเดียวครั้งใหม่และเนื้อหาอื่นๆ!

2,120 views
Share

ก้าวเข้าสู่ห้องสมุดต้องห้าม

ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย) คุณจะได้ก้าวเข้าสู่ห้องสมุดต้องห้าม ชวนเพื่อนนักเรียนทั้งกลุ่มของคุณมาตั้งปาร์ตี้ Battlegrounds และพบกับฮีโร่ใหม่ใน Battlegrounds จาก Scholomance Academy อีกทั้งยังมี Book of Heroes: การผจญภัยคนเดียวของเจน่า และการกลับมาของสนามท้าประลองระดับฮีโร่อีกด้วย

สิ่งที่ห้ามพลาดในห้องสมุดต้องห้าม

  • BOOK OF HEROES: การผจญภัยคนเดียวของเจน่า – คุณสามารถติดตามการเดินทางของเจน่า พราวด์มัวร์จากการเป็นนักปราชญ์สู่การเป็นเมจที่ยิ่งใหญ่ใน Book of Heroes ของ Hearthstone ประสบการณ์สำหรับผู้เล่นคนเดียวโฉมใหม่ที่เปิดให้เล่นฟรี! การผจญภัยคนเดียวครั้งนี้จะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย)
  • การอัพเดต BATTLEGROUNDS – เหล่าศาสตราจารย์จากสโคโลแมนซ์ได้เดินทางเข้าสู่ Battlegrounds พร้อมกับระบบปาร์ตี้ Battlegrounds! ตอนนี้คุณจะสามารถเชิญเพื่อนได้ถึงเจ็ดคนและเล่นฮีโร่ใหม่จากสโคโลแมนซ์ไปด้วยกัน

  • สั่งสอนคู่ต่อสู้ของคุณในเกมท้าประลอง – สนามท้าประลองระดับฮีโร่กลับมาแล้ว! ผู้เล่นจะได้สร้างเด็คโดยใช้คอลเลกชันของตนเอง แล้วลงไปตะลุมบอนกับผู้เล่นคนอื่นจนกว่าจะแพ้ 3 เกมหรือชนะ 12 เกม รางวัลที่ได้จะขึ้นอยู่กับจำนวนชัยชนะของคุณ

  • ชุดนักปราชญ์เจน่า – วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนถึงวันที่ 22 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย) ชุดซองการ์ดนี้ประกอบด้วยสกินฮีโร่นักปราชญ์เจน่าและซองการ์ดเมจ 5 ซอง

  • หลังการ์ดเวทมนตร์แห่งดาลารัน – หลังการ์ดนี้เคยเป็นรางวัลจากเกมจัดอันดับเดือนมิถุนายน 2017 แต่จะกลับมาให้ซื้อระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 30 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย)
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว