Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่สุดท้าทาย

1,024 views
Share

วันที่ 16 กันยายน 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทเนื้อหาใหม่ที่น่าสนใจมากมาย ในเกม Black Desert Mobile  ซึ่งนถือเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยได้พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ผ่านการดำเนินเนื้อหาสุดท้าทายเหล่านี้ 

.

เทพแห่งความมืด ‘ฮาดุม’ ได้ย่างกรายเข้ามาในโลกแห่ง Black Desert Mobile พร้อมกับอาณาจักรอันมืดมิด และเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งก่อนที่อาณาจักรฮาดุมจะมาเยือนนั้น เหล่านักผจญภัยจะได้สัมผัสกับ ‘ลางสังหรณ์แห่งความมืด’ ที่นับว่าเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับเผชิญหน้าในอาณาจักรฮาดุมที่กำลังจะมาเยือนในเร็วๆ นี้ นักผจญภัยสามารถรับไอเทมที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งมากมาย รวมถึงสามารถซื้อวัตถุดิบสำหรับผลิตอาวุธระดับโลกันตร์อันทรงพลัง ได้ที่ร้านค้า NPC โอโลเอนในหมู่บ้าน 

.

ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้มีการอัพเดทฐานบัญชาการ ระดับที่ 8 เพิ่มเข้ามาด้วย โดยนักผจญภัยที่ต่อเติมฐานบัญชาการจนถึงระดับที่ 8 นี้ จะสามารถต่อเติมสิ่งก่อสร้างอื่นๆ รวมถึงสามารถรับไอเทมวัตถุดิบค่ายในปริมาณที่มากขึ้น และอีกหนึ่งเนื้อหาที่น่าสนใจที่ถูกเพิ่มเข้ามานั่นก็คือ การเปิดพื้นที่ใหม่ ‘เมเดีย’ ในการค้าสากล ที่มาพร้อมกับไอเทม ‘น้ำยาวิเศษกลุ่มการค้าอีกาดำระดับเทวตำนาน’ และสินค้าการค้าพิเศษที่สามารถนำไปขายให้แก่นักขายพเนจรในราคาสูง 

.

ในส่วนของอาชีพใหม่ ‘ฮัสซาซิน’ ที่ได้เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากเหล่านักผจญภัยทั่วโลก ซึ่งการเปิดตัวพร้อมกันทั้งสองแพล็ตฟอร์มนั้น ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และยังทำให้มีีนักผจญภัยมือใหม่เพิ่มเข้ามาในโลกแห่ง Black Desert Mobile มากถึง 200% เลยทีเดียว 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

http://www.world.blackdesertm.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้