For Honor เปิดสมรภูมิ ปี 4 ซีซั่น 3 Resistance ให้ลุยแล้ววันนี้

1,243 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าเกม For Honor ปี 4 ซีซั่น 3 หรือ Resistance พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Windows PC

หลังจากซีซันของ Tyranny ที่ฝากรอยแผลแบบหยั่งรากลึกให้แต่ละฝ่าย ในปี 4 ซีซัน 3 หรือ Resistance นี้ จะเล่าเรื่องราวของเหล่านักรบกบฏผู้หยัดยืน เพื่อพิชิตศัตรูร่วมกันนั่นคือ Warmongers และจบยุคสมัยอันเลวร้ายที่พวกมันก่อขึ้นมาด้วย

เมื่อเริ่มซีซันใหม่ For Honor จะเริ่มส่วนแรกของอีเวนต์แบบจำกัดเวลา คือ Tales of the Rebellion เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 ตุลาคม โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เรื่องราวของเหล่านักรบที่ยืนหยัดต่อต้าน Warmongers และภาคีอันชั่วร้าย ผ่านกิจกรรม PvE แบบ co-op ประจำสัปดาห์ อีเวนต์จะมาพร้อมพาสอีเวนต์ ฟรี และรางวัลอีกมากมายให้ผู้เล่นมาคว้าไป

Resistance จะมีคอนเทนต์สำหรับการปรับแต่งใหม่ ๆ ตลอดทั้งอีเวนต์ ประกอบด้วยชุดแต่งกาย, วัสดุ Cinnabar, อาวุธ, ท่าเผด็จศึก และเกราะ ยิ่งไปกว่านั้น ซีซันนี้จะเป็นการเปิดตัวการอัปเดตการะบุทีม ซึ่งไม่มีการแบ่งแยกชัดเจนระหว่างสีของฝ่ายโจมตี, ฝ่ายป้องกัน หรือฝ่ายกลาง โดยผู้เล่นจะสามารถสวมใส่สีใด ๆ ก็ได้ โดยไม่คำนึงถึงฝ่ายของทีมตัวเอง

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถซื้อแบทเทิล พาส ธีม Sylvan ปี 4 ซีซัน 3 เพื่อรับสิทธิ์เข้าถึงรางวัลระดับพรีเมียม 100 ขั้น ประกอบด้วย อาวุธ, ชุดแต่งกาย, และอีกมากมาย ผู้เล่นที่ต้องการปลดล็อกคอนเทนต์นี้ก่อนล่วงหน้าสามารถซื้อแบทเทิล บันเดิล ปี 4 ซีซัน 3 ได้ ซึ่งจะปลดล็อกรางวัล 25 ขั้นแรกทันที

ยิ่งไปกว่านั้น ปี 4 ซีซัน 3 จะเปิดตัวแผนที่ใหม่คือ “Belvedere” มาพร้อมอาคารที่ออกแบบตามสไตล์ฝ่ายบู๊ลิ้ม และแผนที่นี้จะเปิดสภาพแวดล้อมของสวนอันสวยงาม รวมถึงศาลาโบราณด้วย

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับซีซัjนใหม่ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ forhonorgame.com/resistance

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้