Ubisoft จับมือ Reebok เผยโฉมคอลเลคชั่นพิเศษ Assassin’s Creed Valhalla

1,635 views
Share

Ubisoft และ Reebok ได้แถลงความร่วมมือเพื่อนำเรื่องราวของ Assassin’s Creed Valhalla ที่หลายคนรอคอยและเป็นภาคใหม่ในแฟรนไชส์ Assassin’s Creed มาสู่ท้องถนน ให้แฟนๆ ได้แสดงออกถึงความเป็นไวกิ้งและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวได้เต็มที่ ความร่วมมือครั้งนี้จะเน้นที่ capsule collection ซึ่งประกอบไปด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ เสื้อผ้า และเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจในด้านดีไซน์จากแฟนตาซีไวกิ้ง

Assassin’s Creed Valhalla ดำเนินเรื่องราวมหากาพย์ของ Eivor, ขุนศึกไวกิ้งผู้ดุดันที่เติบโตมาท่ามกลางเรื่องเล่าขานแห่งการศึกและเกียรติยศ เกมนำเสนอประสบการณ์แบบไวกิ้งสุดดึงดูด และจะนำพาผู้เล่นไปสู่โลกโอเพนเวิลด์อันงดงามและลึกลับที่มีฉากหลังเป็นยุคมืดของอังกฤษอันโหดร้าย ผู้เล่นจะสามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ใหม่ ๆ ได้เช่นการบุกปล้น, การสร้างชุมชน และสร้างอำนาจของตนเพื่อให้ได้อยู่ท่ามกลางทวยเทพใน Valhalla

คอลเล็กชันนี้นำโดยรองเท้าสามสไตล์ในสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงเหนือ:

  • Zig Kinetica (119,95€): แรงบันดาลใจจากความดำมืดของค่ำคืนแห่ง Nordic และแสงเหนือ ทำให้
    Zig Kinetica x ASSASSIN’S CREED VALHALLA ได้รับการออกแบบโดยมี molded-mesh upper สีดำ, ในรูปทรงซิกแซกที่เป็นเอกลักษณ์ และพื้นรองเท้าสีทะเลมรกตที่ส่งแรงคืนให้ด้วย เพื่อเป็นการคารวะให้แก่ไลฟ์สไตล์ไวกิ้ง รุ่นนี้จะมีสัญลักษณ์ Synin, นกเรเวนที่เป็นเหมือนตัวแทนของตำนานนอร์ส และคอยช่วยเหลือ Eivor ตลอดการเดินทาง
  • Club C Revenge (89,95€): เรียบง่ายแต่คล่องตัว, Club C Revenge x ASSASSIN’S CREED VALHALLA ประกอบไปด้วย upper สีแทนที่เนียนนุ่มและประดับด้วยลายสีทะเลมรกตและสีดำทั่วรองเท้า ตรงส้นจะมีภาพเงาสะท้อนของสัญลักษณ์ขวานคู่ ซึ่งเป็นดั่งสัญลักษณ์ของที่สุดแห่งความเป็นนอร์สและเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์เด่นของไวกิ้ง
  • Classic Leather Legacy (89,95€): ด้วย upper สีเทาอันเย็นเยียบและไฮไลท์ในสีทะเลมรกตและสีมรกตขมุกขมัว, Classic Leather Legacy x ASSASSIN’S CREED VALHALLA, รองเท้าวิ่งแบบเรโทรไลฟ์สไตล์สะท้อนแสงนี้ ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะสำหรับคนที่ไม่อยากเลือกระหว่างปัจจุบันและอดีต สัญลักษณ์นกเรเวนที่ปักอยู่ตรงส้นบ่งบอกความหมายอันลึกซึ้งที่นกเหล่านี้มีต่อไวกิ้ง 

คอลเล็กชันนี้ประกอบไปด้วยเสื้อฮูดดี้ 2 ตัว (ราคาตัวละ 64,95€), หมวกแก๊ป (27,95€) และถุงเท้าเข้าคู่กัน (14,95€). แต่ละชิ้นจะมีโลโก้พิเศษ ASSASSIN’S CREED VALHALLA X REEBOK, รวมถึงสัญลักษณ์เพิ่มเติมอย่างเช่นนกเรเวนและขวาน ตรงตามตำนานนอร์สทุกประการ

คอลเล็กชันนี้จะมีให้ซื้อแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน http://reebok.com ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนสำหรับร้านค้าที่คัดสรรมาแล้ว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดไปที่ https://www.reebok.com/assassinscreed_valhalla หรือที่ @ReebokEurope บนโซเชียลมีเดีย (โปรดติดตามรายละเอียดจากประกาศของ Reebok ภายในประเทศ)

Assassin’s Creed Valhalla จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 บน Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, PlayStation 4, Epic Games Store และ Ubisoft Store สำหรับ Windows PC. Assassin’s Creed Valhalla จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 พร้อมเครื่องในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Assassin’s Creed, สามารถติดตามได้ที่: assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้