ไรออท เกมส์ ขอเชิญคุณลิ้มรสชาติ Honeyfruit ผลไม้เติมพลังไอเท็มเด็ดจากเกม League of Legends: Wild Rift ที่รังสรรค์ขึ้นในโลกแห่งความจริง

4,424 views
Share

เพื่อฉลองการเปิดตัวของเกม League of Legends: Wild Rift ในประเทศไทย ไรออท เกมส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้สร้างปรากฏการณ์สุดตื่นเต้นในการเปิดตัวครั้งนี้ โดยเชิญให้คุณมาสัมผัสรสชาติความอร่อยของผลไม้เติมพลังจากในเกมด้วยตัวคุณเอง!

.


ไรออท เกมส์ นำประสบการณ์สุดพิเศษจากในเกมมาสู่โลกแห่งความจริงด้วยรถ Honeyfruit ซึ่งจะขนผลไม้ Hoenyfruit ไอเท็มเด็ดจากเกมมาให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติถึงประเทศไทย โดย Honeyfruit นั้นเป็นผลไม้สุดลึกลับที่มีเอกลักษณ์จากเกม League of Legends: Wild Rift ซึ่งเจ้าผลไม้นี้ถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญในการได้รับชัยชนะ การพลิกเกมสุดเผ็ดมันส์ และการชิงไหวพริบสุดล้ำเลยก็ว่าได้ และถึงแม้ว่า Honeyfruit จะไม่สามารถใช้ฟื้นฟูพลังในชีวิตจริงได้ แต่มันก็จะให้ช่วยต่อมรับรสของคุณรู้สึกถึงรสชาติสุดพิเศษได้อย่างแน่นอน!
ร่วมลิ้มลองรสชาติของ Honeyfruit ที่เปิดให้ได้ชิมเป็นครั้งแรก! จากการรังสรรค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยฝีมือของ      เชฟไมเคิล ฮอแกน จากโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ ที่บางคนคาดเดาว่ารสชาติจะหวานเหมือนน้ำผึ้ง  และบางคนก็คาดว่าจะมีรสของมินต์และความเผ็ดจากพริก  

สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ติดต่อ คุณถกลกร วีระพลานนท์ (แอ้น) โทร. 092-465-4194 หรืออีเมล[email protected]
แผนที่

ลูกศรสีแดงเป็นสัญลักษณ์แสดงเส้นทางเข้า-ออกอาคาร

นอกจากนี้รถ Honeyfruit ยังเปิดให้ลิ้มลองใน 5  สถานที่ทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันพุธที่ 11 ถึงวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ตามวันและเวลาที่ระบุด้านล่างดังต่อไปนี้ วันที่ 11 พฤศจิกายน 11.00 – 14.00 น. ที่ สามย่านมิตรทาวน์ วันที่ 12 พฤศจิกายน 16.00 – 23.00 น. ที่ ตลาดนัดรถไฟรัชดา วันที่ 13 พฤศจิกายน 16.00 – 23.00 น. ที่ ตลาดเจเจกรีน วันที่ 14 พฤศจิกายน 11.00 – 21.00 น. ที่ สยามสแควร์ วันที่ 15 พฤศจิกายน 11.00 – 20.00 น. ที่ เดอะเซอร์เคิล

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!