Guardian Tales อัปเดตใหญ่ เผยโฉมตัวละครใหม่ “เจ้าหญิงในอนาคต” และอัปเดตเวิลด์ 10

2,247 views
Share

Guardian Tales เกม adventure RPG สุดแฟนตาซี ได้ทำการอัปเดตครั้งใหญ่ ทั้งเนื้อเรื่องบทใหม่ในเวิลด์ 10 โลกที่ไม่ถูกจารึก และตัวละครใหม่อย่าง เจ้าหญิงจากอนาคต นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมและคอนเทนต์ใหม่ๆ ในเกมอีกมากมาย

App Store และ Play Store ดาวน์โหลด: https://bit.ly/GDTSPRALL01

พบกับตัวละครใหม่ “เจ้าหญิงในอนาคต” ซึ่งจริงๆ แล้ว เธอคือเจ้าหญิงน้อยแห่งอาณาจักรแคนเทอร์เบอรี ที่การ์เดี้ยนได้พบหลังจากมาถึงปราสาทลอยฟ้าในอนาคต 10 ปีให้หลัง เจ้าหญิงตัวน้อยที่เคยวิ่งเล่นอย่างสนุกสนานในปราสาทลอยฟ้า บัดนี้ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เจ้าหญิงมาพร้อมกับอาวุธประจำตัวของเธอ “ลิเบอเรเตอร์” เหล่าการ์เดี้ยนสามารถมารับเจ้าหญิงและลิเบอเรเตอร์ไปครอบครองได้ช่วงฮีโร่เรตอัป ตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 ธันวาคมนี้

เจ้าหญิงในอนาคตมาพร้อมกับเรื่องราวของเธอ “โลกที่ไม่ถูกจารึก” หลังจากวันเวลาล่วงเลย 10 ปีต่อมาปราสาทลอยฟ้าได้กลายเป็นป้อมปราการสุดท้ายของมวลมนุษยชาติ คุณและเจ้าหญิงจะต้องปกป้องมนุษย์ที่ยังเหลือรอดและกอบกู้โลกที่ล่มสลายกลับคืนมา! เพื่อเป็นการฉลองเวิลด์ใหม่ มีกิจกรรมมากมายที่ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นและสะสมแต้มกิจกรรมในแต่ละด่าน, รอยแยก, โคลอสเซียม หรืออารีน่า! ยิ่งสะสมแต้มกิจกรรมได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รางวัลมากเท่านั้น!

Guardian Tales อัปเดตใหญ่รอบนี้ ยังมีคอนเทนต์ใหม่ๆ อีกมากเช่น เขาวงกตธาตุ, ห้องฝึก ที่คุณสามารถพัฒนาฮีโร่ในเวลาอันรวดเร็ว, กิลด์เรดใหม่ “ถ้ำของอารัคเน”, การ์เดี้ยนพาส ซีซั่น 6 และอื่นๆ อีกมากมาย!

อย่าลืมติดตาม Facebook Fanpage เพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสารการอัปเดตต่างๆ ของ Guardian Tales และสามารถเข้ามาพูดคุยกับเหล่าการ์เดี้ยนคนอื่นๆ ได้ที่ Facebook Official Group และ official Discord server

.

Official Facebook page: https://www.facebook.com/GuardianTales

Official Facebook group: https://www.facebook.com/groups/366266537771858

Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!