[LOL Wild Rift] เทพเจ้าแห่งทราย Nasus สายโหดเลน Baron

4,388 views
Share

มาถึงคิวของแชมเปี้ยนผู้เป็นเทพตัวจริงกันบ้างกับ Nasus เจ้าแห่งทะเลทรายผู้แข็งแกร่ง อีกหนึ่งสายโหดที่ผู้เล่นเลน Baron ไม่ควรพลาดกับความดุดันในครั้งนี้ โดยจะมีความสามารถอะไรกันบ้างพร้อมทั้งออกไอเทมและรูนอย่างไรไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

สกิล

Soul Eater
ได้รับดูดเลือดกายภาพ 12%

Siphoning Strike
เสริมพลังให้กานโจมตีครั้งถัดไปภายใน 10 วินาทีสร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มเติม 25 หน่วย ถ้า Siphoning strike สามารถสังหารเป้าหมายความเสียหายของสกิลจะเพิ่มขึ้น 4 หน่วยแบบถาวร

Wither
สโลว์ความเร็วเคลือนที่ของศัตรู 35% และความเร็วโจมตี 22.5% เป็นเวลา 5 วินาที ผลสโลว์ความเร็วเคลื่อนที่จะรุนแรงขึ้นจนสูงสุด 45% ตลอดระยะเวลาของสกิลนี้

Spirit Fire
สร้างพื้นที่เผาไหม้ สร้างความเสียหายเวท 55 หน่วย พื้นที่จะคงอยู่เป็นเวลา 5 วินาที สร้างความเสียหายเวท 11 หน่วย ในช่วงเวลาดังกล่าวและลดเกราะลง 15%

Fury Of The Sands
เพิ่มพลังให้กับตัวเขาเอง ได้รับพลังชีวิต 300 หน่วย เกราะและต้านทานเวท 25 หน่วย เป็นเวลา 15 วินาที สร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงเท่ากับ 3% ของพลังชีวิตของศัตรูตลอดเวลาของสกิลนี้

คูลดาวน์ของ Siphoning Strike จะลดลง 50% ตลอดระยะเวลาของสกิล

ITEM

RUNE

ข้อดี

เป็นแชมที่เล่นง่านมือใหม่ทดลองได้แบบสบายๆ สกิลไม่มีอะไรที่ยุ่งยาก มีความโดดเด่นช่วงปลายเกมในการสะสมสกิลให้รุนแรงมากขึ้น ทุบทีเดียวศัตรูอาจตายได้เลย

ข้อเสีย

ศัตรูมีตัวแก้ทางได้หลากหลายหากเพื่อนร่วมทีมตายหมดแล้วเก็บเราเป็นตัวสุดท้ายจะถือว่าเป็นงานยากมากๆ ใช้ไอเทมเยอะพอสมควร หากโดนศัตรูโจมตีไกลอาจจะสู้ยาก

ติดตามข่าวสารได้ที่
https://wildrift.leagueoflegends.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World