[LOL Wild Rift] พลังแห่งธรรมชาติ Shyvana นักเวทร่างมังกร

18,341 views
Share

มาถึงคิวของตำแหน่งสายป่ากันบ้างกับ Shyvana นักเวทผู้เปลี่ยนร่างเป็นมังกรสุดโหดได้ งานนี้ใครที่เล่นตำแหน่งป่าไม่ควรพลาด เพราะด้วยความสามารถที่โหดเอามากๆ แถมเป็นสายเวทอีกด้วย โดยความสามารถจะมีอะไรน่าสนใจบ้างหรือการออกไอเทมแบบไหนไปติดตามกันได้เลย

สกิล

Fury of the Dragonborn
สร้างดาเมจมากขึ้น 20% แก่ Elemental Drake และ Elder Dragon การสังหาร Drake หรือมังกรจะเพิ่มพลังแก่สกิล Shyvana ถาวรเมื่ออยู่ในร่างมังกร

Twin Bite
เสริมพลังการโจมตีครั้งถัดไป จะเป็นการโจมตีสองครั้งติดสร้างความเสียหายกายภาพ 58 และ 12 หน่วย ตำลำดับ การโจมตีจะลดคูลดาวน์ของ Twin Bite ลง 0.5 วินาที

ร่างมังกร : โจมตีพื้นเป็นวงกลมและมอบผลพิเศษแก่ศัตรูทั้งหมด

Burnout
สร้างความเสียหายเวท 25 หน่วย ต่อวินาทีแก่ศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง และเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 30% โดยผลจะค่อยๆ ลดลงภายใน 3 วินาที การโจมตีจะเพิ่มระยะเวลา Burnout 4 วินาที

ร่างมังกร : พ่นไฟและสร้างความเสียหายในพื้นที่กว้างขึ้น

Flame Breath
ปล่อยไฟสร้างความเสียหายเวท 78 หน่วย แก่ศัตรูที่โดนและทำให้ศัตรูติด Scorch เป็นเวลา 5 วินาที การโจมตีของเขาใส่ศัตรูจะติด Scorch จะสร้างโบนัสความเสียหายเวทเท่ากับ 3.5% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย

ร่างมังกร : ลูกไฟจะระเบิดเมื่อโดนเป้าหมายสร้างความเสียหายเวท 139 หน่วย ในพื้นที่พร้อมทิ้งเปลวไฟไว้ 4 วินาที สร้างความเสียหายเวท 40 หน่วย และทำให้ศัตรูติด Scorch

Dragon’s Descent
ติดตัว : สร้าง Fury 1 หน่วยต่อวินาที และสร้างFury 2 หน่วยต่อการโจมตีเมื่อมี Fury ครบ 100 หน่วย Shyvana จะสามารถใช้สกิล Dragon descent ที่จะทำให้ Shyvana คงอยู่ในร่างมังกรจนกว่าเธอจะใช้ Fury จนหมด

กดใช้ : เปลี่ยนร่างมังกร ได้รับพลังชีวิต 150 หน่วย และบินไปยังพื้นที่เป้าหมาย ศัตรูที่อยู่ในเส้นทางสร้างความเสียหายเวท 150 หน่วย และกระเด็นไปทางจุดลงจอดของเธอ

ITEM

RUNE

ข้อดี

สามารถบัฟความสามารถได้จากการสังหารมังกร ทำให้ตัวละครเรามีความสามารถมากขึ้น เป็นตัวที่มีความหลากหลายในการเล่น มีพลังทำลายสูงมาก แทบจะจัดการได้ 1 คนเลยในครั้งเดียว

ข้อเสีย

ใช้ความแม่นยำในการเล่นพอสมควร ต้องมีการฝึกการใช้สกิลให้ชิน ต้องพยายามแย่งมังกรให้ได้ ไม่งั้นจะไม่ได้บัฟพิเศษมาใช้งาน หากโดนกดมากๆ จะแทบไม่เกิดเลย

ติดตามข้อมูลได้ที่
https://wildrift.leagueoflegends.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้