ดีแทคฉีกกฎการฟังเพลงออนไลน์แบบเดิมๆ ด้วยบริการ “dtac MUSIC INFINITE” ฟังเพลงสตรีมมิ่งได้แบบไม่เสียค่าเน็ต

1,805 views
Share

dtac head

29 พฤษภาคม 2559 – ดีแทค ขึ้นแท่นผู้นำด้านการให้บริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุด ผนึกกำลัง 7 พันธมิตรมิวสิคแอพพลิเคชั่นชั้นนำ ร่วมปลดปล่อยขีดจำกัดของโลกดิจิทัล ด้วยการนำเสนอประสบการณ์การฟังเพลงในรูปแบบใหม่กับ “dtac MUSIC INFINITE” (ดีแทค มิวสิค อินฟินิท) บริการใหม่ล่าสุดจากดีแทค ที่ตอบโจทย์กลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่นผู้มีดนตรีในหัวใจ ฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งได้แบบเต็มอิ่มไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ตเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย มั่นใจได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคนอย่างแน่นอน

World Music Streaming day by dtac_1

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์เป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ที่อยู่ในใจผู้บริโภค (Customers’ favorite partner in digital life) เราไม่หยุดยั้งพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น จากสถิติพบว่า ปัจจุบันมีจำนวนคนฟังเพลงออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นมิวสิคสตรีมมิ่งสูงขึ้น 15 เท่าภายในช่วงปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่ฟังมิวสิคสตรีมมิ่งเป็นประจำจะมีการใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ยประมาณ 1.2 GB ต่อคนต่อเดือน สำหรับการฟังเพลงออนไลน์โดยเฉพาะ ด้วยเหตุนี้ ดีแทค ในฐานะผู้นำการให้บริการอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่ไม่เคยหยุดนิ่ง มองเห็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาบริการให้เข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค จึงได้ปลดปล่อยขีดจำกัดของโลกดิจิทัลแห่งการฟังเพลง ด้วยการให้บริการรูปแบบใหม่ “dtac MUSIC INFINITE” (ดีแทค มิวสิค อินฟินิท) เพื่อมอบเป็นสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าดีแทค และครองใจผู้บริโภคกลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่นที่หลงรักเสียงดนตรี”

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค

“dtac MUSIC INFINITE” (ดีแทค มิวสิค อินฟินิท) บริการรูปแบบใหม่ที่จะสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ให้ผู้บริโภคกลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่น ได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงสตรีมมิ่งที่ไร้ขีดจำกัดและสมบูรณ์แบบที่สุดอย่างไร้ความกังวล จากทุกศิลปิน ทุกค่าย แบบไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต และไม่หักอินเทอร์เน็ต จากแพ็กเกจ ผ่าน 7 แอพพลิเคชั่นชั้นนำ ได้แก่ Apple Music, COOLISM, Deezer, JOOX, KKBOX, LINE MUSIC และ TIDAL ซึ่งนี่จะเป็นการปลดปล่อยขีดจำกัดของโลกดิจิทัลเกี่ยวกับการฟังเพลงออนไลน์บนมือถืออย่างสิ้นเชิง เพื่อเข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และดีแทคเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคฟังเพลงสตรีมมิ่งทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่คิดค่าอินเทอร์เน็ต”

คณะผู้บริหารดีแทค พร้อมด้วยพันธมิตรมิวสิคแอพพลิเคชั่นและผู้บริหารจากค่ายเพลงชั้นนำ

คณะผู้บริหารดีแทค พร้อมด้วยพันธมิตรมิวสิคแอพพลิเคชั่นและผู้บริหารจากค่ายเพลงชั้นนำ

“ดีแทค เชื่อมั่นว่า “dtac MUSIC INFINITE” (ดีแทค มิวสิค อินฟินิท) จะสร้างมิติใหม่ในการฟังเพลง และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม กับบริการฟังเพลงสตรีมมิ่งแบบไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต และจะสามารถดึงดูดให้ผู้บริโภคกลุ่มดิจิทัล เจนเนอเรชั่นเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสตรีมมิ่งแบบเต็มรูปแบบได้มากกว่า 1 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน” นายลาร์ส กล่าว

J1DX8747

คณะผู้บริหารดีแทค พร้อมด้วยพันธมิตรมิวสิคแอพพลิเคชั่นและผู้บริหารจากค่ายเพลงชั้นนำ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ฟังเพลงสตรีมมิ่งครั้งยิ่งใหญ่ ดีแทค ได้จัดงาน “World Music Streaming Day by dtac – เวิลด์ มิวสิค สตรีมมิ่ง เดย์ บาย ดีแทค” ปรากฏการณ์คอนเสิร์ต นำเสนอประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง (Live streaming) 360 องศา บน 2 เวทีใหญ่ 7 ชั่วโมงต่อเนื่อง กับ 17 ศิลปินชั้นนำของประเทศ ไม่จำกัดค่าย ได้แก่ แสตมป์ – อภิวัชร์ | สิงโต นำโชค | โปเตโต้ (Potato) | ลิปตา (Lipta) | สครับบ์ (Scrubb) | สล็อต แมชชีน (Slot Machine) | มัสคีเทียร์ (Musketeers) | ก้านคอคลับ | เจ็ทเซ็ตเตอร์ (Jetset’er) | เจ เจตริน | โมเดิร์นด็อก (Moderndog) | ปาล์มมี่ (Palmy) | ค็อกเทล (Cocktail) | ลุลา | จีน กษิดิศ | ใบเตย อาร์สยาม | เบียร์ The Voice ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน และลานกิจกรรม เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ โซน A (ฝั่ง ZEN) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้เข้าชมฟรี หรือดูสตรีมมิ่งกันสดๆ ผ่านทาง www.dtac.co.th/live

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!