BALAN WONDERWORLD เกม 3D แนวแพลตฟอร์มเมอร์ วางจำหน่ายให้สนุกกันแล้ววันนี้

1,727 views
Share

หลังจากที่ปล่อย Demo มาให้แฟนๆ ได้ทดลองเล่นกันมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดเกม BALAN WONDERWORLD จากค่าย Square Enix ก็ออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC Steam ซึ่งในโซน SEA ก็มีทาง BANDAI NAMCO Entertainment Asia เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย

Square Enix และทีมพัฒนา ARZEST Corp พร้อมส่งเกม BALAN WONDERWORLD ซึ่งเป็นเกม 3D แนวแพลตฟอร์มเมอร์ภาพสวยสีสันสดใสมาวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ววันนี้ โดยตัวเกมนั้นเป็นเกมแพลตฟอร์มแนวแอ็คชันชวนพิศวงที่มีธีมเกี่ยวกับ “โรงละครบาลาน” โดยที่เอมม่าและลีโอนักแสดงดาวเด่นในโชว์นี้จะใช้ความสามารถพิเศษที่ได้จากเครื่องแต่งกายที่มีอยู่จำนวนมากขณะที่พวกเขาผจญภัยเข้าไปในดินแดนที่แปลกและเพ้อฝัน ดินแดนแห่งโลกมหัศจรรย์ และทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้การนำของปรมาจารศิลปะนามว่า บาลาน ที่นี่มีความผสมผสานกันระหว่างความทรงจำและทัศนะจากโลกความเป็นจริงกับสิ่งที่ผู้คนรักและหวงแหน

เรื่องเล่าสิบสองบทเฝ้ารอนักแสดงของเราอยู่ที่โลกมหัศจรรย์แห่งนี้ โดยแต่ละเรื่องล้วนมีความพลิกผันที่แตกต่างกันไป นักแสดงทั้งสองจะเข้าสำรวจทุกซอกทุกมุมของฉากวงกตที่คราคร่ำไปด้วยกลลวงและกับดักนับไม่ถ้วน เพื่อให้ได้เข้าไปยังหัวใจของแต่ละเรื่องเล่า มีเครื่องแต่งกายที่เป็นในชุดและมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปให้ใช้กว่า 80 แบบ และยังรองรับระบบ Local Co-op ให้ช่วยกันลุย 2 คนในหน้าจอเดียวกันได้อีกต่างหาก ใครสนใจก็ไปหาซื้อมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ ตัวเกมมีรองรับภาษาไทยด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว
DNF DUEL เผยกำหนดการเปิดตัวนักสู้ใหม่ Nen Master
Dragon Ball Xenoverse 2 กำลังจะปล่อย DLC ใหม่ Future Saga Chapter 1
Enotria: The Last Song พร้อมปล่อย Demo ให้แฟนๆ ได้เข้าไปลองกันแล้วตอนนี้
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !