XAOC อัพเดทแพทช์ 2.0 เตรียมพร้อมลุยเลเวล 60

1,745 views
Share

patch2dot01

แพทช์ใหม่ของ XAOC Online เวอร์ชั่น 2.0 ที่จะมาในวันที่ 6 มิถุนายนนี้จะมีอะไรใหม่บ้าง เรามาดูรายละเอียดกันก่อน เพื่อที่จะได้เตรียมตัวกันให้พร้อม

1. เลเวลที่ขยายถึงเลเวล 60 ซึ่งการเก็บตั้งแต่เลเวล 50 ขึ้นไปถึง 60 นี่ไม่ง่ายเลย งานนี้คงต้องใช้เวลาและความพยายามมากขึ้น

patc2-1
2. แน่นอนเมื่อเลเวลมีมากขึ้น ภารกิจที่เพิ่มเข้ามาก็มีเพิ่มขึ้นเหมือนกัน ซึ่งภารกิจที่เข้ามาใหม่นั้น มีเพิ่มขึ้นมาอีก 500 ภารกิจ!! ถ้าพูดถึงเรื่องจำนวน ก็เกือบเท่าภารกิจทั้งหมดตั้งแต่เลเวล 1 – 48 รวมกันเลยทีเดียว
patc2-2
3. สกิลใหม่ อันนี้แน่นอนว่าเรามีเลเวลถึงเลเวล 60 ท่าไม้ตายใหม่ก็ต้องมีเข้ามาด้วยซึ่ง สกิลใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ มีสกิลใหม่ทั้งหมดเกือบ 30 สกิล
patc2-3 patc2-4 patc2-5
4. คอลเลคชั่น ของสะสมของเกม XAOC จะมีผลต่อค่าพลังของตัวละครที่เพิ่มอย่างมาก ทำให้ผู้เล่นหลายๆ คนกลายเป็น Hunter นักล่าสมบัติไปแล้ว และตรงจุดนี้นี่เองที่เป็นจุดหนึ่งของความสนุกของเกม เพราะการหาของสะสมนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ของบางอย่างจะได้มาต้องล่าบอสหลายครั้ง (ตะคริวจะกินนิ้ว) ของบางบางอย่างได้จากการผลิตเอง ของบางต้องทำภารกิจ เมื่อเกมมีเลเวลเพิ่มขึ้นถึง 60 ของสะสมบางอย่างก็จะสามารถหาได้ในแพทช์นี้นั่นเองpatc2-7
5. ไอเทมระดับใหม่ “สีส้ม” ที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นแกร่งขึ้น ซึ่งไอเทมคลาสใหม่นี้จะมีขอบเป็นสีส้ม ซึ่งจะให้ค่าพลังที่สูงมาก และที่สำคัญไอเทมคลาสใหม่นี้ สามารถตีบวกได้ถึงเลเวล 20!!! แต่แน่นอนด้วยค่าพลังที่สูง ทำให้การที่จะได้ไอเทมพวกนี้นั้นไม่ง่ายเลย และการตีบวกไป 20 นั้นค่อนข้างยากทีเดียว
patc2-8
6. ดันเจี้ยนใหม่ ก่อนหน้านี้จะมีภารกิจคือ “ท่าเรือหงส์ดำตอนที่ 1” แต่หลังจากมีการอัพเดทแพทช์ใหม่นี้ เราจะต้องทำเนื้อเรื่องนี้ต่อ ซึ่งจะกลายเป็นภารกิจ “ท่าเรือหงส์ดำตอนที่ 2” และนอกจากเนื้อเรื่องแล้วเรายังต้องเข้าไปผจญภัยในดันเจี้ยนใหม่คือ รังปีศาจฮาร์ปี้ และ ภูเขาไฟศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งการจะเข้าไปในดันเจี้ยนทั้งสอง เราต้องทำภารกิจกันก่อน ซึ่งรายละเอียดเราจะพูดถึงกันทีหลัง
patc2-9
7. แผนที่ใหม่เข้ามา บาเลี่ยนอาร์ค (แผนที่หิมะ)
patc2-10เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า XAOC เป็นเกมที่มีแผนที่ที่กว้างขวางและแคว้นเยอะแยะมากมาย และแน่นอน!! ในแพทช์นี้เรามีแผนที่ใหม่เข้ามาอีกด้วย

วิธีเข้า ผู้เล่นจะต้องไป รับเควสท์หลัก เลเวล 48 ที่ “กระดานข่าว” ของเมืองเกิดของตนเอง หลังจากนั้น ตามเควสท์ไปเรื่อยๆ เพราะ 2 เมืองที่เข้าแผนที่จะอยู่คนละที่

7.1 ฝั่งของ Halfblood / Galasu สามารถเข้าประตูมิติสู่แผนที่ใหม่ได้ที่เมือง “หลิงจิ้ว”
patc2-11 patc2-12
7.2 ฝั่งของ Human / Demon สามารถเข้าประตูมิติสู่แผนที่ใหม่ได้ที่เมือง “ฟังเจี้ยน”
patc2-13 patc2-14
บรรยากาศของบาเลี่ยนอาร์ค

patc2-17 patc2-15 patc2-16

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!