เฉพาะเซิร์ฟไทย ระบบใหม่ Parts system สร้าง MS โดนใจ

1,972 views
Share

SDGBS_001

จากความร่วมมือของ Bandai Namco Korea ร่วมกับค่ายเกมน้องใหม่ Superplay ได้เปิดให้สาวกกันดั้มได้ดาวน์โหลดความสนุกกันไปแล้วกับ SD Gundam Battle Station เวอร์ชั่นภาษาไทย ในช่วง OBT ที่ผ่านมา วันนี้เราจะมาตอกย้ำความพิเศษของตัวเกมที่มีเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ภาษาไทยเท่านั้น ได้แก่ Parts system ระบบการสร้าง MS 6 ดาวตัวโปรด โดยไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องสุ่ม จะเป็นอย่างไรมาติดตามกันเลย
Parts system เป็นระบบใหม่ที่มีในเซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นเซิร์ฟเวอร์แรก เป็นระบบที่ใช้ในการพัฒนา MS ที่เปิดโอกาสให้คนที่เล่นเป็นประจำมีโอกาสได้ MS 6 ดาวได้โดยการหา Parts มาอัพเกรด MS ที่ตนชื่นชอบได้โดยไม่ต้องสุ่ม รวมไปถึงการสร้าง MS ที่ต้องการได้โดยตรงผ่านแบบแปลนที่หามาจากการเล่น PVE อีกด้วย

SDGBS_002

ซึ่งการได้มาของ Parts นั้นจะได้มาจากการย่อย MS ที่ไม่ใช้แล้ว หาก MS ที่นำมาใช้ย่อยมีดาวมาก ก็จะมีโอกาสได้ชิ้นส่วนที่หายากมากขึ้นตามไปด้วย

SDGBS_003 SDGBS_004

โดยการปรับปรุงเพิ่มดาวของ MS และ การสร้าง MS ผ่านระบบ Parts และ แบบแปลน รวมไปถึงการย่อยเพื่อได้ Parts มานั้นจะทำได้ที่ตึก Factory ของเรานั่นเอง

SDGBS_005 SDGBS_006นอกจาก Parts system จะเป็นระบบที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ไทยที่แรกแล้ว ยังมี Beargguy III 5 ทั้งแบบ (A) และ (B) เป็นตัวละคร Mobile suit ลับ ที่เหล่าผู้บัญชาการทุกท่านกำลังรอคอยได้ถูกอัพเดทเข้ามาเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ไทยเท่านั้น พิเศษขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไร

SDGBS_007

ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่
Link Download (iOS): https://goo.gl/tvFjdI
Link Download (Android): https://goo.gl/gezWmM
Official website: www.SDGBS.in.th
Facebook Fanpage: www.facebook.com/SDGBSTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”