Bullet Angel หรือ Xshot เวอร์ชั่นมือถือ กระแสแรงยอดลงทะเบียนทะลุกว่า 3 ล้าน พร้อมเปิดให้เล่นเป็นทางการแล้ววันนี้

3,083 views
Share

กว่า 3 ปีที่ทางทีมงาน Kingsoft Game Studio ใช้เวลาในการพัฒนา Xshot เกม FPS ออนไลน์ให้มาเป็น Bullet Angel ในเวอร์ชั่นเกมบนมือถือ ในที่สุดวันนี้ก็พร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ได้สัมผัสพร้อมๆ กัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Xshot ได้รับความนิยมจากผู้เล่นใน SEA เป็นอย่างมากตลอดระยะเวลา 10 ปีมีผู้เล่นรวมกันมากถึง 30 ล้านคน โดยก่อนหน้านี้ Bullet Angel ได้เปิดให้แฟนๆ ได้เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าจนถึงวันนี้มากกว่า 3 ล้านคนทางทีมงานจึงเตรียมจัดกิจกรรมพร้อมของรางวัลอีกมากมายเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกคน  อย่ามัวรอช้าไปโหลดเกมแล้วเข้ามาร่วมสมรภูมิแห่งใหม่ไปกับ Bullet Angel พร้อมๆ กันได้เลย

Officials website:https://bulletangel.onelink.me/rSTu/pr

กิจกรรมที่1

เพื่อเป็นการฉลองจํานวนยอดผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านคน สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าที่เว็บไซต์ของ Officials Website นอกจากการได้สุ่มรางวัลและได้รางวัลจาการชวนเพื่อนมาลงทะเบียนแล้ว ยังจะได้รับรางวัลความสําเร็จ: 500 เหรียญทอง กรอบตกแต่ง การ์ดเต้นรําแบบจัดเต็ม หมวก X และ AR-15 ถาวร ! สําหรับรางวัลต่างๆ สามารถดูได้ที่หน้า Officials Website https://www.thebulletangel.com/

 

กิจกรรมที่ 2

เพื่อเป็นการฉลองจํานวนยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมดมากกว่า 3 ล้านคน ในวันที่ 13 พฤษภาคม ที่  Bullet Angel เปิดให้บริการ สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมเกมภายในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ จะได้ไปเลย 1,000 เหรียญทอง บัตรผ่านภารกิจ*2, บัตรประสบการณ์อาวุธระดับกลาง*2, คูปองจับสลากทอง*5 เพื่อช่วยให้ทุกคนมีความสุขกับการเริ่มต้นเกมส์ครั้งใหม่นี้ไปพร้อมๆ กัน

 

เริ่มกันที่กิจกรรม CREATOR PROJECT

ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค – 2 มิ.ย  Bullet Angel  จะมีกิจกรรม Carnival ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับ Bullet Angel ในการจุดประกายความทรงจําที่เคยมี หรือจะมาร่วมสร้างโลกใบใหม่ไปด้วยกัน ด้วยการรวมทีมแล้วมายิงกันเลย โหมดมัมมี่กลับมาแล้ว! อีกทั้งยังมีภารกิจที่ท้าทายอื่น ๆ พร้อมที่จะมาเป็นผู้ชนะกันรึยัง? นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบอาวุธเสื้อผ้าของ Anubis  โอกาสที่จะได้รับ M4A1-A-Creator ก็ยิ่งมีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย!

 

 

แผนที่ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้เล่น Bullet Angel ชาว SEA ได้ลองกัน

1.การเพิ่มประสิทธิภาพของเกม : ทางทีมพัฒนาได้เล็งเห็นถึงความแตกต่างของอุปกรณ์ของผู้เล่นแต่ละคน จึงได้มีการเพิ่มรูปแบบการดาวน์โหลดตัวออกเป็น 2 ตัวเลือกให้กับผู้เล่น โดยที่ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะดาวน์โหลด Full Package ทีเดียวทั้งหมด หรือจะเลือกแบบแยกการดาวน์โหลดโหลดโหมดต่างๆ ตามความชอบของผู้เล่นไม่ว่าจะเป็น โหมดมัมมี่, โหมดสบายๆ, สงครามอาวุธพิเศษและแผนที่อื่นๆ, ประเภทต่างๆ ของอาวุธและชุดเครื่องแต่งกายต่างๆ, ก็สามารถดาวน์โหลดหรือเลือกลบได้ตามความต้องการของผู้เล่น

 

2.ตัวเลือกภาษา: เรียกว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ Bullet Angel ชาวไทย เพราะภายในเกมเราสามารถตั้งค่าเป็นภาษาไทย, อังกฤษ, อินโดนีเซีย, เขมร, จีนตัวย่อและอื่นๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนในแต่ละประเทศสามารถเข้าถึงและเข้าเล่นเกมได้โดยไม่มีการปิดกั้นเรื่องภาษา  แถมยังสามารถเลือกทีมแบบ Primary Language หรือ Secondary Language ได้อีกด้วย เพื่อให้ตรงกับการสื่อสารของภาษาและเพื่อนในทีม  ที่จะให้คุณร่วมทีมกันได้อย่างเหมาะสมและเล่นกันอย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งแผนที่หมู่บ้านไทยโบราณ ที่ทำมาเพื่อเอาใจผู้เล่นไทยก็จะเปิดในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ด้วยเช่นกัน

ทริคสำหรับผู้เล่นใหม่

โหมดการแข่งขัน(จัดอันดับ) (Competetion Mode) ประกอบไปด้วย ทีม (TDM), คนเดียว (DEATH MATCH), การแข่งขันอาวุธ (ARMS RACE), โหมดระเบิด (BOMB), โหมดผี (GHOST),  Sniper Combat และ โหมดต่อสู้มีด การทําความคุ้นเคยกับแผนที่และหาจุดได้เปรียบ ที่จะเป็นประโยชน์กับการฆ่าศัตรู ผู้เล่นยังสามารถโจมตีศัตรูด้วยระเบิดมือ และแอบดูตําแหน่งของศัตรูในขณะที่เต้นพิ่มเลือดซึ่งหลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกับวิธีนี้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถสร้างความคุ้นเคยกับโหมดต่างๆ และอาวุธได้อีกด้วย โดยเฉพาะกับการแข่งขันอาวุธที่ต้องสลับอาวุธไปมาระหว่างอาวุธต่างๆ อาวุธที่คุ้นเคยในสถานที่ที่คุ้นเคยก็จะทำให้เราจัดการกับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างสบายๆ หรือแม้แต่อาวุธระยะไกล จดจำเทคนิคในรูปแบบต่างๆ เช่น จุดฟื้นคืนชีพของแต่ละคน และเทคนิคการกลั้นลมหายใจในโหมดผี จะทำให้เราเล่นได้ง่ายและก้าวสู่มือโปรได้อย่างรวดเร็ว

 

โหมดความบันเทิง (Arcade Mode) ประกอบไปด้วยโหมดมัมมี่ (Mummy-Hero), มัมมี่วิวัฒนาการ (Mummy-Evolution), โหมดมาซาโอ (AI MISSION),  โหมดระเบิดมือ (Grenade Combat) และโหมดยิงไก่ (Chicken Run) โดยในโหมดมัมมี่นั้น มัมมี่จะมีทักษะกระโดดสูง สามารถกระโดดขึ้นไปถึงกําแพงสูง และยังมีเลือดที่อึด ทำให้สามารถพุ่งเข้าไปทําลายศัตรูที่หลบอยู่ในตรอกซอกซอยแคบๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น   โดยที่เราสามารถเลือกเทคนิคที่คิดว่าถนัดที่สุดแล้วมาลุยไปด้วยกัน กลับกันถ้าหากคุณเป็นมนุษย์ก็อย่าลืมรับกล่องในทีม เพื่อรับอาวุธแบบสุ่ม เติมกระสุนให้พร้อม หรืออาจจะกลายเป็นวีรบุรุธฝ่ายมนุยษ์ก็ได้

 

ในโหมดสงครามระเบิดมือ ขณะที่ศัตรูซ่อนตัวอยู่ เราสามารถจุดระเบิดและคาดการตำแหน่งของระเบิดได้

 

ในโหมดยิ่งไก่  ถ้าเรายิงไก่ตัวแรกได้ก็จะมีค่าทำลายล้างมากขึ้น แต่ถ้าหากตัวเองได้เป็นลูกไก่ให้วิ่งไปที่บังเกอร์หลังจากการเต้นตัวเราก็จะกลายเป็นไก่ที่ตัวใหญ่ขึ้น สามารถจิกคนที่เข้ามาเพื่อที่จะทำคะแนนเพิ่ม

 

สุดท้ายถ้าคุณต้องการที่จะพิสูจน์ความแข็งแกร่ง ก็ยังมีโหมดการจัดอันดับ (Ladder Race), โหมดรวมทีม (TDM), โหมดการระเบิด (BOMB), โดยขั้นตอนเพื่อปลดล็อค Bronze, Silver, Gold , Platium, Diamond และ Master, ในขณะที่ได้เลื่อนขั้น ก็จะมีของรางวัลด้วย(Rank Award),เช่น เหรียญทอง, เครื่องตกแต่ง, อาวุธ, ชุด, ฯลฯ

 

นอกจากนี้วันที่ 14 พ.ค นี้ เป็นต้นไป Bullet Angel จะมีการเชิญ YouTuber ชื่อดังอย่าง zbing z, UDiEX2, CGGG, PojzPlaza และคนอื่นๆ มาไลฟ์ถ่ายทอดสดการเล่น และสุ่มแจกเสื้อผ้าประจําชาติ และไอเทมอื่นๆ ในช่วงไลฟ์สตรีมอีกด้วย เพื่อนๆ ที่ชอบชุดแนวนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

นอกจากนี้ Bullet Angel จะโปรโมทการเล่นผ่านสื่อเกมรวมทั้ง YouTube, Nimo TV และแพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อที่จะโชว์เทคนิคต่างๆ และอาจจะมีบางช่วงที่เป็นอะไรตลกๆ ขำขัร เพื่อให้ผู้ที่เข้ามารับชมจะได้มีความสุขและรู้สึกผ่อนคลายเวลาดูคลิปของพวกเรา!

 

ติดตามหน้า Official Bullet Angel สําหรับข่าวสารเพิ่มเติม:

Facebook: https://www.facebook.com/bulletangelofficial

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCl-hD_wj29Xnuu_Snx-R3zQ

TikTok: https://vm.tiktok.com/ZSJBqtcm1/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World