[LOS] อัพเดทประจำสัปดาห์ มาพร้อมไอเทมใหม่แกะกล่อง RPK74 และกาชาปองถาวร!

1,419 views
Share

LOS_UPdate2016-06-06-01 head

Line of Sight จาก Playpark อาวุธใหม่ล่าสุดที่จะสะเทือนทุกวงการมาพร้อมความสมดุลที่เพื่อนๆ ตามหา RPK74 ปืนกลหนักอาวุธใหม่ มาพร้อมประสิทธิภาพที่รุนแรงและน้ำหนักเบา มาพร้อมความสามารถในการบรรจุกระสุนสูงสุดได้ถึง 75 นัดต่อแมกกาซีน อัพเดทมาพร้อมอุปกรณ์แต่งปืนใหม่ถึง 9 ชิ้น! และพร้อมตะลุยได้ทุกรูปแบบกับ Abilities ใหม่ New ESP สามารถโยนกระเป๋าพยาบาลรักษาเพื่อนร่วมทีมได้ เพิ่มความมันส์ในการบุกตะลุยมากขึ้น! และที่สำคัญในการอัพเดทครั้งนี้ Gachapon ใหม่ M14 Juggernant ถาวร! ปืนไรเฟิลจู่โจม กึ่งอัตโนมัติ ที่มีความสมดุลทั้ง ความแม่นยำและการสร้างความเสียหาย

อาวุธใหม่ RPK74
LOS_UPdate2016-06-06-03RPK74 ปืนกลหนัก ที่มาจากสหภาพโซเวียตที่ผ่านสงครามมาอย่างโชกโชน มีประสิทธิภาพที่รุงแรงและน้ำหนักเบา มาพร้อมความสามารถในการบรรจุกระสุนสูงสุดได้ถึง 75 นัดต่อแมกกาซีน มีความแม่นยำสูง

Abilities ใหม่ New ESP

LOS_UPdate2016-06-06-04

New ESP ความสามารถในการโยนกล่องพยาบาล ความสามารถพื้นฐานแต่ประสิทธิภาพดีเยี่ยม ใช้ในการซัพพอร์ตเพื่อน เพื่อเพิ่มความสามารถในการบุกตะลุยไปทุกสถานการณ์!

อัพเดท กาชาปอง M14 Juggernaut ถาวร!

LOS_UPdate2016-06-06-05M14 Juggernaut ปืนไรเฟิลจู่โจม กึ่งอัตโนมัติ ที่มีความสมดุลทั้ง ความแม่นยำและการสร้างความเสียหายพร้อมลำกล้องแบบพิเศษที่สามารถซูมได้จากระยะไกลยิ่งเพิ่มความแม่นยำและความนิ่งในระดับสูง การลั่นกระสุนและการเคลื่อนที่อยู่ในระดับปานกลาง พร้อมที่จะพาเพื่อนๆ ตะลุยได้ทุกรูปแบบ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!