KOF ALLSTAR ปะทะ 『DEAD OR ALIVE 6』เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเตรียมพบความร้อนแรงทะลุองศาเดือดบนสังเวียนสุดเร้าใจ เร็วๆนี้

2,421 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (20 กรกฎาคม 2564) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น  มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงการคอลลาโบสุดพิเศษของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR กับเกมสุดฮิตระดับตำนานอย่าง 『DEAD OR ALIVE 6』ภาคต่อสุดฮิตของ DEAD OR ALIVE ซึ่งดำเนินมาจนถึงภาคที่ 6 โดยมี KOEI TEMCO เป็นตัวแทนจำหน่าย ซึ่งการคอลลาโบสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้นั้นจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กรกฎาคม นี้ และในตอนนี้แฟนๆทุกท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ LINK พร้อมรับคูปองผ่านทางอีเมลที่ลงทะเบียนเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็น 3,000 รูบี้ ได้ในวันเริ่มคอลลาโบอย่างเป็นทางการ

 

ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ เหล่าผู้ท้าชิงทุกท่านเตรียมพบกับไฟท์เตอร์สาวสุดเซ็กซี่ขยี้ใจอย่าง โฮโนกะ, คาซูมิ, มารี่ โรส และ เนียวเท็นงู จะพร้อมให้สะสมเข้าสู่คอลเลคชั่นส่วนตัวของท่าน และสามารถรับไฟท์เตอร์คอลลาโบ [โฮโนกะ] และ รับไฟท์เตอร์คอลลาโบ [แมรี่โรส] ผ่านกิจกรรมในเกม ฟรี! ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีชุดยูนิฟอร์มสุดเซ็กซี่อย่าง ‘ชุดว่ายน้ำ’ ให้ทุกท่านได้สะสมสำหรับสาวๆ อีกด้วย ได้แก่ โฮโนกะ แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์, คาซูมิ แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์, มารี่ โรส แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์ และ เนียวเท็นงู แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของการคอลลาโบสุดพิเศษนี้นั้นจะถูกเผยเพิ่มเติมอีกครั้งเมื่อใกล้วันเปิดตัวการคอลลาโบอย่างเป็นทางการ

 

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

 

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

 

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World