ฉลองครบรอบ 3 เดือน! ‘Summoners War: Lost Centuria’ อัปเดตซีซัน 4 พร้อมแจกคัมภีร์ลึกลับ 100 เล่ม สุ่มกันให้จุใจ!

2,395 views
Share

 

–   Summoners War: Lost Centuria ปล่อยอัปเดตซีซัน 4/2021 ที่มาพร้อมคอนเทนต์สนุก ๆ มากมาย

–   ปรับโฉมอารีน่าครั้งใหญ่! จากเด็คตามใจชอบ เป็นเด็คคัดสรรจากการ์ดที่กำหนด

–   ต้อนรับการคัมแบ็กของเหล่าซัมมอนเนอร์ ด้วยกิจกรรมเช็คอินพิเศษ รับรางวัลจุใจตลอด 7 วัน ทั้งการ์ดตำนานและตั๋วซัมมอนหินสกิล (ธรรมดา)

–   กิจกรรมเช็คอินพิเศษ ที่ระลึกเปิดให้บริการเกมครบ 3 เดือน (100 วัน) แจกคัมภีร์ลึกลับ 100 เล่ม พร้อมกิจกรรมอื่นอีกเพียบ!

 

Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตซีซัน 4 เกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 30 ก.ค. โดยการอัปเดตซีซัน 4/2021 ได้มีการเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ของเนื้อหา PvP อย่าง ‘อารีน่า’ ครั้งใหญ่ เพื่อเสริมให้การวางกลยุทธ์และการต่อสู้ดุเด็ดเผ็ดมันยิ่งขึ้น และได้เพิ่มกิจกรรมฉลองครบรอบเปิดให้บริการครบ 3 เดือน กับกิจกรรมแจกคัมภีร์ลึกลับ 100 เล่มเอาไปสุ่มกันให้จุใจไปเล้ยย ส่วนรายละเอียดการอัปเดตจะมีอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกันเลยค่ะ >,<

 

ใน ‘อารีน่า’ แบบเดิม ผู้เล่นจะสามารถเลือกมอนสเตอร์จัดเข้าเด็คต่อสู้ได้ตามใจชอบ แต่อารีน่าโฉมใหม่นี้ ผู้เล่นจะต้องเลือกการ์ดมอนสเตอร์ 1 ใบจากการ์ด 2 ใบที่กำหนดให้เพื่อนำไปจัดเด็คต่อสู้ หลังจากขั้นตอนเลือกการ์ดมอนสเตอร์แล้ว ผู้เล่นจะได้เลือกการ์ดหินสกิลเกรดธรรมดา~ตำนาน อีกอย่างละ 1 ใบให้กับมอนสเตอร์ การเพิ่มกิมมิคที่สร้างความเซอร์ไพรส์เข้ามานี้จะช่วยเพิ่มความสนุกและความท้าทายให้การจัดเด็คได้มากยิ่งขึ้น

 

* หากชนะครบ 10 ครั้ง หรือแพ้ครบ 3 ครั้งแล้ว เมื่อเข้าสู่อารีน่าอีกครั้งคุณจะได้เลือกจัดเด็คใหม่  ส่วนมอนสเตอร์ทุกตัวจะถูกปรับเป็นเลเวล 10 และไม่มีการใช้งานรูน

– เพิ่มฉากต่อสู้สำหรับอารีน่า

โหมดการเล่นอื่น ๆ ก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน สำหรับใน ‘โหมดบาเรีย’ ได้ถูกเปลี่ยนให้หินสกิลสามารถใช้งานได้ ส่วนใน ‘แมทช์กระชับมิตร’ ก็ได้เพิ่มระบบ Ban & Pick เข้ามาให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสกับบรรยากาศของการเล่น Esport เพิ่มเข้ามา

 

ในการอัปเดตครั้งนี้ Com2uS ยังได้เพิ่มไอเท็มใหม่ ๆ เข้ามาในเกมด้วยเช่นกัน อย่างแรกคือ ‘โทเคนเกียรติยศ x2’ ไอเท็มที่จะทำให้ปริมาณเหรียญเกียรติยศที่ได้รับเพิ่มขึ้นเมื่อโทเคนถูกแปลงเป็นเหรียญเกียรติยศ ผู้เล่นจะได้รับโทเคนเกียรติยศ x2 ทั้งหมด 100 อันเป็นรางวัลเควสต์รายวันเมื่อล็อกอินเกม และยังสามารถหาซื้อได้จากร้านค้าและร้านค้าเวทมนตร์

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มชุดแปลงร่างมอนสเตอร์ยอดฮิต 2 แบบ และอีโมจิลาพิสอีก 4 แบบ เพื่อช่วยสร้างสีสันระหว่างการเล่นอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น! เพิ่มกิจกรรมฉลองเปิดตัวเกมครบ 3 เดือน (100 วัน) โดยเริ่มจากกิจกรรมเช็คอิน 10 วันสุดพิเศษ ซึ่งจะจัดไปจนถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้ เพียงล็อกอินเข้าเกม ผู้เล่นจะได้รับคัมภีร์ลึกลับสูงสุดถึง 100 เล่ม สำหรับผู้เล่นเก่าที่กลับมาเล่น ก็มีกิจกรรมเช็คอินต้อนรับการคัมแบ็ก ที่แจกรางวัลมากมาย รวมถึงการ์ดตำนานและตั๋วซัมมอนหินสกิล (ธรรมดา) ให้ตลอด 7 วันเมื่อล็อกอินเข้าเกม

แถมยังมีกิจกรรมชวนเพื่อน ลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่าง iPad Pro 11 นิ้ว หรือ Nintendo Switch Lite ที่จะสุ่มแจกตามจำนวนเพื่อนที่ชวน โดยจะจัดขึ้นผ่านคอมมูนิตี้ของประเทศต่าง ๆ อีกด้วย

ติดตามกิจกรรมได้ที่ : https://www.facebook.com/LostCenturiaTH/posts/317419510167212

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้