นับถอยหลัง เตรียมสัมผัสความมันส์ EXTREME FIRE เกม FPS ใหม่ล่าสุด

3,254 views
Share
EF-Heard (3)
,,,
หนึ่งในเกมใหม่ที่น่าจับตาโดยเฉพาะเกมแนว FPS คงต้องยกให้กับเกมๆ นี้ EXTREME FIRE เกมที่ทาง Electronics Extreme มีข่าวออกมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดเปิดตัวเว็บไซต์และแฟนเพจพร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ช่วง Close Beta ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงกลางเดือนนี้ เราจึงเก็บเอาภาพบรรยากาศภายในเกมครั้งที่เคยเข้าไปลองทดสอบเกมนี้มาให้ได้ดูกัน
 ,,,
,,, 
สำหรับเกม Extreme Fire นั้นเป็นเกมแนว FPS ที่ผสมผสานความเป็นแฟนตาซีเข้าไปเล็กน้อย (พวกปืนและไอเทมต่างๆ) ซึ่งต้องบอกเลยว่า เกมนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่านอกจากกราฟฟิกสวย.. ยิ่งมันส์.. สมจริง.. แล้วในส่วนของโหมดการเล่นนั้นก็มีให้เลือกเล่นมากทั้งโหมด PvP และ POE แถมยังสามารถอัพเกรดปืนได้อีกด้วย
,,,
,,, 
โดยส่วนตัวผมมองว่าจุดเด่นที่น่าสนใจของเกม Extreme Fire นั้นอยู่ที่ระบบตัวละครและอาวุธต่างๆ ซึ่งโดยปกติทั่วไปแล้วเกม FSP ส่วนใหญ่ก่อนเล่นผู้เล่นจะต้องเซ็ตตัวละครและอาวุธให้เสร็จก่อนเข้าไปเล่น และขณะเล่นรอยู่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนอาวุธเป็นประเภทอื่นๆ ได้ แต่สำหรับเกมนี้ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนตัวละคร และอาวุธทุกประเภทได้อย่างวอิสระในขณะเล่น แถมที่สำคัญไม่ต้องคอบมานั่งเซ็ทให้เสียเวลา
,,,
,,, 
และอีกสิ่งหนึ่งที่ทางต้องบอกว่า เกม Extreme Fire นั้นได้่เตรียมในส่วนของการแข่งขัน E-Sports มาเป็นอย่างดี เพราะเมื่อผู้เล่นจบในแต่ละแผนที่ ผู้เล่นสามารถกดเซฟ Replay ของเกมนั้น แล้วมาเปิดดูย้อนหลังได้หรือส่งให้ทีมงานตรวจสอบโปรแกรมต่างๆ เพราะเมื่อเราเปิด Replay ดูเราสามารถเลือกดูผู้เล่นแต่คนได้ งานนี้ใครใช้โปแกรมดูปร๊าดเดี๋ยวรู้แน่นอน
,,, 
,,, 
เป็นยังไงกันบ้างครับ กับเกม FPS ตัวใหม่ EXTREME FIRE จากทาง Electronics Extreme ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างส่วนนึงเท่านั้น ส่วนในช่วง Close Beta เชื่อว่าคงจะมีอะไรเด็ดๆ มารอกันอีกเพียบอย่างแน่นอน ใครสนใจอยากลองเล่นก็เข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ทั้งแฟนเพจ และเว็บไซต์ของเกมนี้กันได้เลยที่
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP