“Sprite Fantasia” เกม PC online ที่จะกลับมาสร้างความคลาสสิกอีกครั้งบนมือถือ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ สามารถเข้าร่วมผจญภัยในโลกแฟนตาซีอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม

1,723 views
Share


เจ้านาย ยังจำกันได้ไหม?” กลับมาอีกครั้งของสุดยอดเกมPC Grand Fantasia

 

นับถอยหลังสำหรับ”Sprite Fantasia” สไตล์เกมชวนยิ้มสุดคลาสสิกที่จะกลับมาให้ทุกท่านร่วมรับประสบการณ์ในเวอร์ชันมือถือ! เสน่ห์ของความน่ารักที่ครอบคลุม 15 ประเทศพร้อมกับความน่าเอ็นดูของเจ้า”เอลฟ์” สัตว์เลี้ยงที่ได้รับการเลี้ยงดูจากผู้เล่นมากกว่าหนึ่งล้านคนทั่วโลก มีแผนเปิดตัวกลางเดือนตุลาคมนี้ โดยการพัฒนาของบริษัท X-LEGEND Entertainment Co., Ltd. สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันวันนี้บน iOS และ Android มาร่วมกันย้อนรอยความทรงจำวันวานทั้งความผูกพันที่มีต่อเอลฟ์หรือช่วงเวลาร่วมทีมกับคู่หู

ฟังก์ชั่นหลากหลายมากกว่าเดิม

นอกเหนือจากการเพิ่มรูปแบบการต่อสู้แบบ PVP ที่มีตัวเลือกหลากหลาย หรือการเปลี่ยนอาชีพที่คลาสสิกแล้วนั้น ครั้งนี้ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ตลกขบขันในรูปแบบที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างสไตล์ของตัวเองเพื่อเตรียมตัวผจญภัยในเมืองแซฟเฟียร์การเดินทางสุดแฟนตาซี อีกทั้งยังสามารถเยี่ยมชมสวนสนุกมะพร้าวแดงเพื่อเล่นมินิเกมต่างๆ! ให้คุณสามารถย้อนรอยการเล่นเกมสุดคลาสสิกในรสชาติดั้งเดิมของ”Grand Fantasia” ในขณะเดียวกันยังเพิ่มฟังก์ชั่นคอมมิวนิตี้ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น ต่อเติมและอัพเกรดเกาะเอลฟ์ได้ตามใจฉัน พร้อมปลดล็อกฟังก์ชั่นชาวเกาะที่มากขึ้นสามารถตกแต่งด้วยตัวเองเพื่อดึงคะแนนความน่าสนใจ! เตรียมออกแบบเกาะไปอวดเพื่อนๆกัน

การกลับมาครั้งนี้ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นทูตเอลฟ์ผู้ส่งสารวันตัดสินโชคชะตาในดินแดน”แซฟเฟียร์ ” สำรวจการผจญภัยครบรสที่ทั้งน่าตื่นเต้นและไร้สาระบ้างในบางคราว ซึ่งการ์เดียนเอลฟ์ที่ซุกซนจะกลายเป็นตัวเสริมกำลังที่ยิ่งใหญ่ (และอาจจะเป็นตัวป่วนในบางครั้ง) เป็นกองหนุนกำลังแข็งแกร่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางผจญภัย

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ พร้อมทั้งแจกรางวัลเฉพาะพิเศษการ์ดหน่วยความจำSSR ที่จะช่วยให้มีทักษะสกิลที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้น เมื่อจำนวนลงทะเบียนล่วงหน้ามาถึง 200,000 รางวัลรูปลักษณ์ที่จำกัดเฉพาะขั้นเป็นของคุณทันที !

ร่วมกิจกรรมได้ที่ Official เว็บไซต์ด้านล่าง เตรียมตัวย้อนรอยความทรงจำพร้อมกันกับการผจญภัยในโลกของเอลฟ์ที่เต็มไปด้วยสไตล์ย้อนวันวาน เริ่มต้นการเดินทางที่แสนจะผ่อนคลายและมาพร้อมกับรอยยิ้มกันอีกครั้ง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.x-legend.com/spritefantasia/th

Pre-registration Site:https://www.x-legend.com/spritefantasia/th/event/register/

Android: https://app.appsflyer.com/com.xlegend.grandfantasia.global?pid=News&c=News&af_click_lookback=30d

iOS:  https://app.appsflyer.com/id1560112625?pid=News&c=News&af_click_lookback=30d

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!