Guardian Tales อัปเดตคอนเทนท์ใหม่และการกลับมาของกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้ง!

1,396 views
Share

 

Guardian Tales เกม adventure RPG จาก Kakao Games นำกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้งกลับมาอีกครั้งเพื่อเฉลิมฉลองกับอัปเดตใหม่! เกม RPG สไตล์ pixel ที่ชวนให้นึกถึงวันวานและเต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายมากมาย สามารถร่วมการผจญภัยได้แล้วแบบฟรีๆใน App Store และ Google Play
App Store & Play Store ดาวน์โหลด: https://bit.ly/GDTSPRALL01

 

กิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีที่เหล่าการ์เดี้ยนทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว! ผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญฮีโร่หรืออาวุธได้สูงสุดถึง 50 ครั้งแบบฟรีๆภายในช่วงเวลากิจกรรม โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นเป็นเวลา 7 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม

นอกจากกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีแล้ว ผู้เล่นยังมีสิทธิ์รับของรางวัลสุดพิเศษได้ทุกวันเพียงแค่ล็อกอินเข้าเล่นเกมอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมล็อกอินวันเทศกาล โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน จนถึงวันที่ 5 ตุลาคม

 

ต้อนรับฮีโร่ดีลเลอร์ระยะไกลธาตุความมืดคนใหม่ “Mk.2 แอนดรอยด์อิสระ” เดิมที Mk.2 เคยเป็นแอนดรอยด์ต่อสู้ของปราสาทลอยฟ้า แต่ปัจจุบันกลายเป็นแอนดรอยด์อิสระที่ไม่มีผู้ใช้งาน เธอได้รวบรวมเหล่าแอนดรอยด์ที่ถูกทอดทิ้งไว้ด้วยกันและได้ก่อตั้ง “ทัวริง” กลุ่มแอนดรอยด์อาชญากรที่ก่ออาชญากรรมมากมายไปทั่วโลกปีศาจ! สามารถครอบครอง “Mk.2 แอนดรอยด์อิสระ” และ “รีเบลเลี่ยน” อาวุธคู่ใจของเธอได้แล้วในกิจกรรมอัญเชิญเรตอัปพร้อมกันกับอาราเบลล์ ลิลิธ และเบธ

 

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พบกับการเดินทางของลิลิธที่ต้องปลอมตัวและท่องไปในโลกปีศาจอันแสนวุ่นวายในเวิลด์ 12 โลกปีศาจ โหมดฝันร้าย! และเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวและต่อสู้เพื่อรับของรางวัลอีกมากมายในแต่ละด่านในกิจกรรมฉลองเวิลด์ใหม่

นอกเหนือจากนี้ยังมีคอนเทนท์อัปเดตใหม่อีกมากมายที่ อาทิเช่น ซีซั่นใหม่ของกิลด์เรด “ละครสัตว์สยองขวัญ” ที่จะเปิดให้ท้าทายหลังจากกลยุทธ์ขุดดาวตกจบลง และซีซั่นใหม่ของเขาวงกตธาตุที่จะเปิดให้ท้าทายสำหรับฮีโร่ธาตุดินและฮีโร่ไร้ธาตุ รวมถึงซีซั่นใหม่ของการ์เดี้ยนพาสที่มีของรางวัลหลักคืออุปกรณ์เฉพาะของโคโค่ “วิชท์ฮาร์ท”

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆจาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่นๆใน official Discord และ official Facebook group

 

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTales

Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/761025604759685

Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V

 

เกี่ยวกับเกม Guardian Tales

Guardian Tales เกมมือถือ Adventure RPG ที่ผู้เล่นสามารถผจญภัยไขปริศนาสุดท้าทาย พร้อมติดตามเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและน่าประทับใจ การันตีด้วยรางวัลสุดยอดเกมนวัตกรรมแห่งปี จาก Google Play รับรองเลยว่าเมื่อได้ลองเริ่มเล่นแล้ว จะสนุกจนวางไม่ลง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !