Winner Online จัดงานแถลงข่าวครบรอบ 10 ปี เกม X-Shot และเตรียมเปิด 3 เกมสุดมันส์

3,086 views
Share

IMG_2926

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา Winner Online จัดงานแถลงข่าวครบรอบ 10 ปี เกม X-Shot พร้อมทั้งเตรียมส่งแชมป์นักกีฬาอีสปอร์ต นั่นก็คือ ทีม Superior ไปแข่งขันที่ประเทศจีนที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ โดยงานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรม The Ambassador Bangkok Hotel สุขมวิท 11

IMG_2867

และทาง Winner Online นั้น เตรียมเปิด 3 เกมหลากแนว นั่นก็คือเกม X-Shot Mobile หรือก็คือเกม X-Shot เวอร์ชั่นเล่นบนมือถือนั่นเอง แน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมแนว  FPS และภาพกราฟิกที่ไม่ต่างจาก PC มากนัก ซึ่งรูปแบบการพัฒนานั้นก็เป็นอย่างเดียวกับ PC โดยมีกำหนดการกำลังจะมาในเร็วๆ นี้

IMG_2871

ต่อมาเป็นเกมแนว MMORPG ที่มีชื่อว่า  Laplace Online จาก X-Legend Entertainment  ด้วยกราฟิก 2.5D Fantasy และตัวละครสุดน่ารัก ทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจ รวมถึงอาชีพจะมีอยู่ทั้งหมด 5 Class ด้วยกัน โดยผู้เล่นสามารถเลือกจาก 1 ใน 5 อาชีพหลัก เพื่อฝึกฝนและเรียนรู้สกิลและความสามารถต่างๆ ให้ช่ำชอง โดยทุกอาชีพสามารถพัฒนาไปสู่ Class 2 ได้ทั้งหมด ในส่วนของอาวุธ อาชีพทั้ง 5 สามารถเลือกใช้อาวุธได้ทั้งหมด 6 แบบ ซึ่งอาวุธแต่ละประเภทนั้นจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป โดยคนเล่นสามารถผสมผสามสกิลต่างๆ ได้หลากหลายรูปแบบ ยิ่งเราใช้อาวุธชิ้นั้นมากเท่าไหร่ความเชี่ยวชาญในอาวุธชิ้นนั้นก็จะเพิ่มมากชึ้น และในเรื่องการต่อสู้บอสนั้น จะมีโอกาสได้รับศาตราวุธพิเศษสุดแรร์ ที่จะมีสกิลพิเศษ (สกิลบอส) ติดมากับอาวุธชิ้นั้นด้วย สำหรับใครที่สนใจเกม Laplace Online ก็อดใจรอกันอีกสักหน่อย มีกำหนดเปิดภายในปีนี้แน่นอน !

IMG_2896

IMG_2897

IMG_2898

และปิดท้ายด้วยเกมแนว Browser Base ที่ออกมาแต่ภาพตัวอย่าง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นแล้วก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเกมนี้มีชื่อว่า Bubble Yulgang สำหรับใครที่เป็นสาวก Yulgang ก็เตรียมเฮกันได้เลย !

IMG_2906

IMG_2908

IMG_2910

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://www.winner.co.th

Facebook Fanpage : Winner Online

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้