ใครไม่ได้ลองห้ามพลาด Riders Republic เปิดให้ทดลองเล่นแบบจำกัดเวลา 21-27 ตุลาคมนี้

1,588 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Riders Republic (ไรเดอร์ส รีพับลิก) เกมกีฬากลางแจ้งแบบหลายผู้เล่นขนาดใหญ่ที่กำลังจะเปิดตัว จะเสนอสัปดาห์ทดลองเล่นแบบจำกัดเวลาทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 27 ตุลาคมบน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4, PlayStation5* และวินโดวส์ PC ผ่าน Ubisoft Connect PC และ Epic Games Store

ในช่วงสัปดาห์ทดลองเล่นดังกล่าว ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ 4 ชั่วโมง ก่อนถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคม โดยความคืบหน้าในช่วงสัปดาห์ทดลองเล่นนี้จะถูกเซฟไว้ให้และสามารถนำไปใช้เล่นต่อกับเกมเอดิชั่นใดก็ได้ ดังนั้นผู้เล่นสามารถเล่นต่อจากจุดที่เล่นค้างไว้ได้ทันที

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมใน Mad Challenge: การแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคนที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับรางวัล ในการเข้าร่วม โดยผู้เล่นจะต้องไปถึง 20 ดาวก่อนเพื่อปลดล็อคการแข่งพิเศษ “Exclusive Multiplayer Contest” ของ ShackDaddy เพื่อเข้าถึงการแข่งแมสเรซ ผู้เล่นที่ติด 10 อันดับแรกในการแข่งแมสเรซจะถูกสุ่มจับ โดยผู้เล่นหนึ่งคนจะชนะได้รับจักรยาน Canyon x Riders Republic แบบปรับแต่งได้เองและเกม Riders Republic ฉบับโกลด์เอดิชั่น ผู้ชนะเพิ่มเติมก็จะได้รับ Riders Republic ฉบับโกลด์เอดิชั่นด้วยเหมือนกัน หากต้องการลงทะเบียนสำหรับ Mad Challenge โปรดไปที่: https://ridersrepublic.com/madchallenge

สัปดาห์ทดลองเล่นแบบจำกัดเวลานี้ จะประกอบด้วยอีเวนต์พัฒนาอาชีพนักแข่งของผู้เล่น และโหมดมัลติเพลเยอร์ ดังนี้:

  • Mass Race: ยิ่งเยอะยิ่งดี! ในการแข่งมัลติสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 คน ทว่า ในช่วงสัปดาห์ทดลองเล่นที่จำกัดเวลานี้เท่านั้น, เพื่อเป็นการรับประกันว่าผู้เข้าร่วมทุกคนของไรเดอร์ส รีพับลิก – Mad Challenge จะได้รับประสบการณ์แบบเดียวกัน ดังนั้น Mass Racers จะถูกจำกัดผู้เล่นสูงสุดไว้ที่ 32 คน เพื่อส่วนได้เสียที่ดีขึ้นระหว่างคอนโซล / PC รุ่นใหม่และรุ่นปัจจุบันในรูปแบบการเล่นครอส-เพลย์ข้ามแพลตฟอร์ม โดยรูปแบบการแข่งขันใหม่ ๆ จะปรากฏขึ้นเรื่อย ๆ แบบสุ่มบนแผนที่ทุก ๆ 30 นาที ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเตรียมพร้อมให้ดี รักษาตำแหน่งเอาไว้ และคงความคล่องแคล่วในขณะที่ต้องต่อสู้เพื่อไปสู่เส้นชัย สัปดาห์ทดลองเล่นแบบจำกัดจะมีการแข่งขันแมสเรซที่แตกต่างกันสามรายการด้วยกัน
  • Tricks Battle: ผู้เล่นจะแข่งขันกันแบบ 6 ต่อ 6 ในสนามประลองและพยายามใช้กลอุบายในสนามแบบต่าง ๆ ให้ได้มากที่สุดเพื่อคว้าชัยและรับคะแนน ทีมที่มีคะแนนสูงสุดจะเป็นผู้ชนะ
  • Free For All: ในโหมดนี้ ผู้เล่นสามารถท้าทายคู่ต่อสู้ได้มากถึง 11 คน และแสดงให้พวกเขาเห็นฝีไม้ลายมือของคุณ ผ่านเพลย์ลิสต์ของกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นที่คัดสรรมาแล้ว
  • Versus Mode: ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมอาชีพกับเพื่อนห้าคนและดูว่าใครเก่งที่สุด

ผู้เล่นที่กำลังมองหาคอนเทนต์เพิ่มเติมจาก Riders Republic สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าฉบับโกลด์ และ อัลติเมท เอดิชั่น** ได้แล้ววันนี้:

  • Gold Edition (โกลด์เอดิชั่น) ประกอบด้วยตัวเกมหลักและพาสปี 1 ซึ่งรวมถึงชุดอุปกรณ์เอ็กโซติกแปดชุดที่อนุญาตให้ผู้เล่นปรับเปลี่ยนการเล่นเกมในรูปแบบของการอัปเกรดอุปกรณ์ตลอดทั้งปี, ส่วนเสริม BMX Sport และคอนเทนต์พิเศษที่เพิ่มเข้ามาหลังจากเปิดตัว ชุดอุปกรณ์เอ็กโซติก Rocket Bike และ Rocket Ski จะวางจำหน่ายเมื่อเปิดตัว
  • Ultimate Edition (อัลติเมทเอดิชั่น) ประกอบด้วยตัวเกมหลักและพาสปี 1 รวมถึงแพ็คตกแต่งสุดพิเศษสี่ชุด: สไตล์ Cosmic, Rainbow, Neon และ Skull’n ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับตั๋วเฮลิคอปเตอร์ 20 ใบเพื่อไปถึงจุดสูงสุดในเกมที่พวกเขาชื่นชอบได้เร็วกว่าที่เคย

ผู้เล่นที่สั่งจองล่วงหน้า Riders Republic จะได้รับแพ็คกระต่ายบันนี่ (Bunny Pack)** ซึ่งรวมถึงชุดกระต่ายสั่งทำพิเศษสุดน่ารัก หัวกระต่ายสีน้ำเงินเพิ่มเติม และสโนว์บอร์ดสีรุ้ง

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลจำเพาะของ PC โปรดไปที่

https://www.ubisoft.com/en-us/help/riders-republic

*อัปเกรดเป็นเวอร์ชันดิจิทัล PS5™ ของเกมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในการอัปเกรดสำเนาดิสก์ PS4™ ที่เข้าเกณฑ์ ผู้เล่นต้องมีคอนโซล PS5™ ที่มีดิสก์ไดรฟ์ PlayStation.com/help. Riders Republic ใช้ประโยชน์จาก Smart Delivery – ซื้อเกมเพียงครั้งเดียวและดาวน์โหลดเวอร์ชันที่ปรับให้เหมาะกับอุปกรณ์ของคุณได้ฟรีโดยอัตโนมัติ รวมถึง Xbox Series X และ S

**เนื้อหาสุดท้ายอาจมีการเปลี่ยนแปลง คุณลักษณะบางอย่างอาจไม่สามารถใช้ได้เมื่อเปิดตัว เนื้อหาอาจมีให้ซื้อและ/หรือเป็นของแถมแยกต่างหากตามดุลยพินิจของ Ubisoft แต่เพียงผู้เดียวเมื่อใดก็ได้ ความต้องการของระบบที่รอดำเนินการ โปรดตรวจสอบข้อกำหนดของระบบและรายละเอียด/ข้อจำกัดของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อและเมื่อเกมวางจำหน่ายก่อนแลกรับการสั่งซื้อล่วงหน้าของคุณ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้