RIOT GAMES ประกาศวันฉายอีพีแรกของ Arcane ทาง Netflix ในวันที่ 7 พฤศจิกายน  ซีรีส์แอนิเมชันใหม่ล่าสุดจากเรื่องราว League of Legends

2,222 views
Share

 

 

  • Arcane ซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกของ Riot Games จะฉายรอบปฐมทัศน์ทั่วโลกใน Netflix วันที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 9.00 น. ตามเวลาประเทศไทย Arcane เป็นซีรีส์เรื่องแรกใน Netflix ที่จะเปิดตัวไปพร้อมกับการสตรีมร่วมเฉพาะใน Twitch คอนเทนต์ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม Twitch สามารถทำการถ่ายทอดสดในขณะที่พวกเขารับชมและร่วมแสดงรีแอ็คชันไปกับ Episode แรกของ Arcane ได้

 

  • นอกเหนือจากการติดตามรับชม Episode แรกบน Twitch แล้ว ผู้เล่นและแฟนๆ ทั่วโลกยังจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ของงานรอบปฐมทัศน์รอบ Global Premiere ซึ่งจะจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ Riot ในลอสแองเจลิส อีเวนต์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ชมทั่วโลก โดยจะประกอบไปด้วยนวัตกรรมใหม่ของงานพรมแดงสำหรับสื่อและสตรีมเมอร์จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อเชื่อมต่อกับกลุ่มคอมมูนิตี้และแฟนๆ ของพวกเขา

 

  • งานรอบปฐมทัศน์รอบ Global Premiere จะถูกถ่ายทอดสดผ่านสตรีมเมอร์และอินฟลูเอนเซอร์ตัวแทนจาก 30 ตลาดหลักของ Riot Games และจะเปิดให้ทุกคนสตรีมร่วมได้ เปิดโอกาสให้แฟนๆ เฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Arcane ร่วมไปกับคอมมูนิตี้ของพวกเขา

 

  • และสำหรับแฟนๆ ที่ล็อกอินเข้ามารับชมการสตรีมร่วมใน Twitch พวกเขาจะได้รับ Twitch Drops ซึ่งเป็น    ไอเทมในเกมสุดพิเศษของเกมในเครือ Riot

 

  • Brandon Miao หัวหน้าทีมพันธมิตรธุรกิจและประสบการณ์ข้ามผลิตภัณฑ์ ประจำฝ่าย Riot Experience (XP) ของ Riot Games กล่าวว่า “การที่ฐานผู้เล่นทั่วโลกของเรามีความสนใจในเรื่องราวที่ลึกซึ้งของ League คือส่วนสำคัญให้เราตัดสินใจในการดำเนินการสร้าง Arcane ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่สุดที่พวกเขาจะสามารถรับชม Episode แรกของ Arcane ไปพร้อม ๆ กับคอมมูนิตี้ของพวกเขาได้ ในตอนที่ทำการออกแบบอีเวนต์นี้ เราอยากจะผสมผสานความบันเทิงตามสูตรสำเร็จเข้ากับนวัตกรรมใหม่ๆ และการดำเนินการผ่านโลกดิจิทัล ที่จะช่วยเพิ่มการเข้าถึงของผู้เล่นจากทั่วโลก แล้วสร้างสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้ผู้คนได้ร่วมสนุกไปกับมัน

 

  • การสตรีมร่วมเป็นรูปแบบหนึ่งของความบันเทิงที่ได้รับความนิยม ทำให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายทอดการแสดงความคิดเห็นที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาเกี่ยวกับคอนเทนต์ที่แตกต่างกันได้แบบสดๆ คล้ายกับรูปแบบของ Picture-in-Picture (PIP) การสตรีมร่วมช่วยสร้างโอกาสให้บุคคลที่มีบุคลิกน่าดึงดูดได้มีการโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลกไปพร้อมๆ กัน และร่วมสร้างคอมมูนิตี้ที่เต็มไปด้วยความหลงไหลผ่านการมีประสบการณ์ร่วมกัน

 

  • รอบปฐมทัศน์ของซีรีส์ Arcane จะเป็นศูนย์กลางของการเฉลิมฉลองทั่วโลกให้แก่เกมเมอร์และแฟนๆ ของเกม League of Legends ซึ่งจะผนวกรวม League of Legends World Championship 2021 อีเวนต์ที่มีผู้เข้าชมพร้อมกันมากถึง 49.45 ล้านคนทั่วโลกในปีที่แล้ว เข้ากับซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกของ Riot อย่าง Arcane โดยจะผสมผสานการแข่งขัน ความบันเทิง และการเล่นเกมเข้าด้วยกันด้วยแนวทางใหม่เพื่อสนองต่อฐาน      ผู้เล่นทั่วโลกของ Riot

 

  • Arcane จะแบ่งออกเป็ยน 3 องก์ ซึ่งแต่ละองก์จะประกอบไปด้วย 3 Episode จะเข้าฉายพร้อมกันทั้งใน Tencent Video ในประเทศจีน และ Netflix สำหรับทั่วโลก เพื่อรับประกันว่าฐานผู้เล่นทั่วโลกจะได้รับประสบการณ์ในซีรีส์นี้ด้วยกันโดยไม่มีสถานที่เป็นอุปสรรค

 

  • Arcane มีโลกของ League of Legends เป็นฉากหลัง โดยดำดิ่งลงไปสู่สมดุลที่เปราะบางระหว่างพิลโทเวอร์ เมืองแห่งความมั่งคั่ง และซอน เมืองเบื้องล่างที่แร้นแค้น เป็นที่รู้จักกันทั่วรูนเทอร์ราในนาม “เมืองแห่งความก้าวหน้า” และเป็นบ้านของเหล่าผู้มีปัญญาปราดเปรื่องที่สุดที่โลกเคยมี แต่การเกิดขึ้นของเฮ็กซ์เทค อันเป็นหนทางที่จะทำให้มนุษย์ควบคุมพลังงานเวทมนตร์มหัศจรรย์ เริ่มทำให้สมดุลนั้นสั่นคลอน ในขณะที่ Arcane จะมีการเล่าถึงภูมิหลังของแชมเปี้ยนใน League of Legends ตัวซีรีส์ได้ถูกออกแบบให้มีโลกที่ซับซ้อนของตัวเองและเต็มไปด้วยการตัดสินใจด้านศีลธรรมของตัวละคร แอนิเมชั่นอันน่าทึ่ง และการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World