มาหลอนกันต่อ The Dark Pictures Anthology House of Ashes วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้ววันนี้

1,720 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมานาน ในที่สุดเรื่องราวที่ 3 ของ The Dark Pictures Anthology อย่าง House of Ashes เกมแนว cinematic horror ก็ออกมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ไปหลอนกันต่อแล้ววันนี้ทั้งบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC

Bandai Namco Entertainment และทีมพัฒนา Supermassive Games พร้อมวางจำหน่าย The Dark Pictures Anthology: House of Ashes เรื่องราวสุดสยองครั้งใหม่ให้เล่นกันแล้ววันนี้ โดยตัวเกมยังคงรูปแบบการเล่นแบบเดิมคือ เป็นเกมเนื้อเรื่องสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่ให้เราได้เลือกคำสั่งหรือตอบคำถามต่างๆ ซึ่งจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องกับฉากจบของเกมรวมไปถึงชีวิตของตัวละครแต่ละตัวด้วย โดยคราวนี้เกิดขึ้นที่อิรักในปี 2003 เราจะได้เล่นเป็น Rachel King เจ้าหน้าที่ CIA ที่เดินทางไปยังเทือกเขาซากรอสเพื่อตรวจสอบโรงงานผลิตอาวุธเคมี แต่กลับถูกศัตรูซุ่มโจมตีและเกิดแผ่นดินไหวจนตกไปในหลุมและพบกับวิหารสุเมเรียนอันลึกลับ

ตัวเกมจะมีโหมดเนื้อเรื่องหลักแบบเล่นคนเดียวรวมไปถึงการเล่นแชร์เนื้อเรื่องแบบออนไลน์ 2 คน หรือเล่นกับเพื่อนสูงสุด 5 คนใน movie night mode ชะตาชีวิตของทุกตัวละครอยู่ในมือของผู้เล่นแล้วว่าใครจะรอดหรือตาย ไปพบกับเนื้อเรื่องอันสุดสยองและตื่นเต้นได้แล้ววันนี้ใน The Dark Pictures Anthology: House of Ashes ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bandainamcoent.asia/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้