Riot Games เปิดตัว Among Us x Arcane Cosmicube การร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งแรกที่ตัวละครจาก Arcane ใน Among Us ภายใน Cosmicube

1,887 views
Share

 

Riot Games เปิดตัวการร่วมมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ Among Us เพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยตัวซีรีส์แอนิเมชันทางโทรทัศน์เรื่องแรกของ Riot อย่าง Arcane – League of Legends ซึ่งได้ทำการฉายรอบปฐมทัศน์ไปในวันที่ 7 พฤศจิกายน ตอนนี้แฟน ๆ จะมีโอกาสได้เล่นเป็นตัวละครโปรดของพวกเขาจาก Arcane ใน Among Us ผ่าน Cosmicube แบบจับมือเป็นพันธมิตรครั้งแรก Arcane Cosmicube เปิดตัวแล้วในทุกแพลตฟอร์มจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

 

Arcane คือซีรีส์โทรทัศน์เรื่องแรกที่อิงจากจักรวาล League of Legends และตามติดต้นกำเนิดของแชมเปียนใน League อันโด่งดังทั้งสองคนและพลังอำนาจที่แยกพวกเขาออกจากกัน

 

โดยการร่วมมือในครั้งนี้ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงหมวกและสกินของแชมเปี้ยนตัวโปรดหลายตัวจาก League of Legends เช่น Heimerdinger, Jayce และ Caitlyn รวมถึงสัตว์เลี้ยงโปโรสุดน่ารักน่าชังของ Heimerdinger ด้วย รายการของตกแต่งทั้งหมดที่คุณสามารถรับได้มีดังนี้:

         Heimerdinger’s Hair

         Heimerdinger’s Moustache

         Heimerdinger’s Suit

         Heimerdinger’s Poro

         Enforcer Helmet

         Enforcer Armor

         Caitlyn’s Cap

         Caitlyn’s Uniform

         Vi’s Hair

         Vi’s Clothes

         Jinx’s Hair

         Jinx’s Goggles

         Jinx’s Clothes

         Jayce’s Hair

         Jayce’s Council Suit

         Chomper

         Claggor’s Goggles

 

ไอเทมเหล่านี้จะสามารถรับได้จากระบบ Cosmicube ของ Among Us Cosmicube คือระบบปลดล็อกของตกแต่งภายในเกม ผู้เล่นสามารถซื้อ Cosmicube ตามธีม เปิดใช้งานเพื่อรับ Pod ผ่านการเล่นเกม และใช้ Pod เหล่านั้นในการปลดล็อกของตกแต่งผ่านระบบเส้นทางแตกแขนงใน Cosmicube ของตกแต่งทั้งหมดเป็นเพียงการเสริมภาพลักษณ์เท่านั้น และไม่ได้ส่งผลใด ๆ ต่อเกมเพลย์หรือตัวเลือกการเล่น โปรดเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ Among Us

 

 Arcane Cosmicube จะเปิดให้ใช้งานตั้งแต่วันนี้ (13 พ.ย.) ไปจนถึง 31 ธ.ค. 2564 ก่อนที่จะหายไปจากร้านค้าของ Among Us หลังจากที่ผู้เล่นได้ทำการซื้อ Cosmicube แล้ว การปลดล็อกของตกแต่งภายในนั้นและไอเทมที่อยู่ด้านในจะคงอยู่ไปตลอดไม่มีจำกัดเวลา

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date