MU Archangel เพิ่มคลาสใหม่ – ดาร์คลอร์ดในอัปเดตล่าสุด

2,215 views
Share

อัปเดตล่าสุดของ MU Archangel มาพร้อมกับคลาสใหม่, NPC พ่อค้าลึกลับ, มอนสเตอร์ธาตุโกลาหลฟีเจอร์สัตว์ขี่ใหม่ และอีกมากมาย

 

โซลเกาหลีใต้- 17 ธันวาคม 2564 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตล่าสุดของเกม MMORPG ‘MU Archangel’ ที่มาพร้อมกับคลาสใหม่อย่าง “ดาร์คลอร์ด” ในเกมบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

MU Archangel จะนำพาทุกคนกลับไปยังช่วงเวลาทองของเกม MU ด้วยคลาสใหม่อย่างดาร์คลอร์ด – คลาสเพศชายที่มีพลังระเบิดรุนแรง พร้อมทั้งการปกป้องแสงและความมืดแห่งนฤพาน

ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครดาร์คลอร์ดได้เมื่อมีตัวละครคลาสอื่นที่มีเลเวล 300 ขึ้นไปในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน หรือใช้ ‘ตั๋วสับเปลี่ยนคลาสดาร์คลอร์ดขั้นสูง’ และ ‘ตั๋วสับเปลี่ยนคลาสดาร์คลอร์ด’ เพื่อเปลี่ยนตัวละครเดิมให้เป็นคลาสดาร์คลอร์ด

ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้ทั้งสาย STR และ ENE โดยที่ดาร์คลอร์ด STR นั้นมีจุดเด่นคือพลังแห่งความมืดและความสัมพันธ์กับธาตุที่นำไปสู่การโจมตีด้วยระเบิด ในทางกลับกัน ดาร์คลอร์ด ENE นั้นมีศักยภาพที่แข็งแกร่งและเสริมกำลังทีมด้วยบัฟพลังแสงที่ส่องประกาย

การอัปเดตในครั้งนี้ยังได้เพิ่ม NPC ใหม่ – พ่อค้าลึกลับซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายของผับในโลเรนเซีย ทุกวันพุธ พ่อค้าลึกลับจะนำไอเทมลึกลับต่าง ๆ มาเสนอให้กับผู้เล่น หรือผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนไอเทมหายากให้เป็นการ์เน็ตกับพ่อค้าลึกลับได้ ร้านการ์เน็ตและร้านเพชรของพ่อค้าลึกลับเปิดให้บริการทุกวันพุธ เวลา 11:00 ถึง 24:00 น. (เวลาเซิร์ฟเวอร์เกม) และไอเทมที่มีในแต่ละร้านจะแตกต่างกันไปตามเลเวลของร้าน

พร้อมกันนี้  มอนสเตอร์ธาตุโกลาหลที่น่าสะพรึงกลัวในดันเจี้ยนธาตุโกลาหลใหม่ซึ่งเปิดวันละสองครั้งได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อให้สอดคล้องกับระบบใหม่ซึ่งประกอบไปด้วยการอัพเกรดธาตุ การขยายธาตุ เซ็ตธาต และเอฟเฟกต์สุดอลังการใหม่

ดันเจี้ยนธาตุโกลาหลใหม่จะเปิดขึ้นหลังจากถึงมาสเตอร์เลเวล 250 โดยที่ในดันเจี้ยนจะมีคริสตัลทั้งใหญ่และเล็ก ผู้เล่นจำเป็นต้องปกป้องคริสตัลจากมอนสเตอร์ที่ปรากฏขึ้นตลอดเวลา และยิ่งพลังของคริสตัลใหญ่เหลือเยอะเท่าไร รางวัลที่ผู้เล่นรับได้ก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถเข้าสู่การโจมตีใหม่ได้สามครั้งต่อวันเพื่อเอาชนะบอสคาลิมาอันทรงพลัง

การอัปเดตนี้ยังเพิ่มระบบวิวัฒนาการสัตว์ขี่ใหม่เพื่อทำให้สัตว์ขี่มีสีสันมากขึ้นผ่านฟังก์ชันวิวัฒนาการ และท้ายนี้ สามารถพบกับฟีเจอร์ [บัตรแองเจิล] ได้ที่มุมขวาบนของเกม หลังจากถึงเลเวล 100 ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการเล่นเกมของทุกคนบัฟแองเจิล และรางวัลมากมาย

ดาวน์โหลด MU Archangel เวอร์ชั่นสากลได้ฟรีที่ Google Play Store และ App Store ซึ่งมีให้บริการในภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน สำหรับข่าวสารและข้อมูลอีเวนต์ กรุณาไปที่เว็บไซต์ทางการที่: http://muarchangel.webzen.com และสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเกมและร่วมสนุกกับอีเวนต์และการแจกรางวัลล่าสุดได้ที่เพจเฟซบุ๊กทางการ: https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !
Ragnarok Online ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกตัวละคร LV. 150 พร้อมจัดงานใหญ่ 25 พ.ค.นี้
เกม ArcheAge War เปิดตัวกิจกรรมสร้างไอดีตัวละคร และเข้าร่วมกิลด์ล่วงหน้า
Wuthering Waves เกมสไตล์อนิเมะบนมือถือพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม