ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD แผ่นรองเมาส์ล่องหน สร้างมิติที่แตกต่างไม่เหมือนใครได้ด้วยตัวคุณ

4,547 views
Share

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ELGATO อุปกรณ์ Streaming ชั้นนำระดับโลกเปิดตัวสินค้า ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD แผ่นรองเมาส์ล่องหน สร้างมิติที่แตกต่างไม่เหมือนใครได้ด้วยตัวคุณ

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD แผ่นรองเมาส์ล่องหน ที่จะทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินไปกับการรับชมสตรีมมิ่ง โดยคุณสามารถเนรมิตแผ่นรองเมาส์ที่มีพื้นสีเขียว ปรับเปลี่ยนให้เป็นรูปภาพตามที่ต้องการเช่น ฉากในเกมส์ ฉาก Background ที่จัดเตรียมไว้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และดึงดูดความน่าสนใจได้มากยิ่งขึ้น

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD แผ่นรองเมาส์ที่ออกแบบมาสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ที่ต้องการสื่อสารวัตถุประสงค์หลักจากกล้องมุมสูงสร้างพื้นที่ให้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ดึงดูดความสนใจของผู้ชมให้มีความตื่นเต้นและสัมผัสถึงวัตถุประสงค์ของคอนเทนต์ได้อย่างเพลิดเพลิน

 

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD มีขนาด ความสูง 940 มิลลิเมตร กว้าง 400 มิลลิเมตร และมีความหนา 2 มิลลิเมตร จึงทำให้มีพื้นที่ในการใช้งานอย่างเหมาะสม

มีพื้นผิวที่เรียบลื่นช่วยให้คุณควบคุมเมาส์ได้อย่างแม่นยำและความเหนียวแน่นจากยางด้านใต้ที่ยึดเกาะติดกับโต๊ะให้คุณมั่นใจว่าแผ่นรองเมาส์จะไม่มีการขยับออกจากจุดที่คุณวางไว้ มีความทนทานด้วยขอบที่เย็บติดมาป้องกันการขาดหลุดลุ่ย

สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบในการทำคอนเทนต์ที่คุณต้องการ โดยคุณไม่ต้องกังวลในความชัดเจนของวัตถุที่คุณต้องการสื่อ ไม่ว่าคุณจะใช้งานในการสตรีมมิ่ง รีวิวสินค้า หรือ คอนเทนต์ต่างๆ เพราะ ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD นั้นสามารถตัดภาพวัตถุออกมาได้อย่างละเอียดตามที่คุณต้องการ

การสร้างคอนเทนต์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Creator ดังนั้นอุปกรณ์เสริม ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD จะทำให้คุณสร้างคอนเทนต์ได้เหนือกว่าทุกคน เป็นสิ่งสำคัญที่จะมาดึงดูดสายตาของผู้ชมให้ร่วมสัมผัสและเข้าถึงวัตถุประสงค์หลักของคอนเทนต์มากยิ่งขึ้น

 

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD เปิดตัวราคา1,290 บาทถ้าคุณเป็นนักสร้างคอนเทนต์ตัวจริง อุปกรณ์นี้จะช่วยเสริมทำให้คุณเป็น Professional มากยิ่งขึ้น

 

ELGATO GREEN SCREEN MOUSE MAT XL CHROMA KEY PAD SPECIFICATIONS

DIMENSIONS

940 x 400 x 2 mm / 37.0 x 15.7 x 0.1 inch.

MATERIALS

Smooth glide polyester surface, anti-fray cotton edges, anti-skid rubber base

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสามารถสอบถามทาง Inbox >>> https://www.facebook.com/CorsairThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต