Disney Magical World 2: Enchanted Edition ปล่อยตัวอย่างโชว์รายละเอียดเสริมในเกม

1,109 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวส่งคลิปโชว์รายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Disney Magical World 2: Enchanted Edition ที่เพิ่งลงให้เล่นกันบนเครื่อง Nintendo Switch ไปหมาดๆ

วางจำหน่ายไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Disney Magical World 2: Enchanted Edition โดยปล่อยให้น้องๆ หนูๆ และคนที่เป็นแฟนคลับของ Disney ได้สนุกไปกับธีมเจ้าหญิงดิสนีย์และตัวละครอีกมากมายภายในเกม แต่งตัว ตกแต่งบ้าน และร่วมสนุกใน Event ต่างๆ โดยล่าสุดก็มีการส่งคลิปตัวอย่างโชว์รายละเอียดอื่นๆ ที่เพิ่มความสนุกเข้ามาทั้ง Daisy’s boutique บน Castle Street กับ Chip ‘n’ Dale’s workshop ที่จะขน Outfit เสื้อผ้ากับเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ มาให้ใช้งาน โดยสามารถนำมาแต่งและผสมผสานกันมากกว่า 3,000 ชิ้นเลยทีเดียว

นอกจากนี้ Event ต่างๆ ในเกมนั้นถือว่าเป็นส่วนสำคัญ ซึ่งในเกมจะอิงตามเวลาจริง 365 วัน โดยในช่วงเดือนธันวาคมถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้จะมีกิจกรรมเกี่ยวกับฤดูหนาวให้สนุกกัน และในเดือนกุมภาพันธ์ก็จะมี Valentine’s Day หลังจากนั้นในแต่ละเดือนก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล เช่น Easter, Summer, Halloween, Christmas รวมถึงกิจกรรมพิเศษฉลองวันเกิดให้กับผู้เล่นด้วย

Disney Magical World 2: Enchanted Edition พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วตอนนี้บน Nintendo Switch สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bandainamcoent.asia/product/disney-magical-world-2-enchanted-edition/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้