Overprime เกม 3D TPS MOBA ใหม่ล่าสุดจาก เน็ตมาร์เบิ้ล พร้อมเผยแผนการเปิดให้ทดสอบเบต้า

4,859 views
Share

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงได้ประกาศถึงแผนการทดสอบเบต้าแบบปิด สำหรับเกม ‘Overprime’ ซึ่งเป็นเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์ใหม่ล่าสุดโดยแผนการทดสอบเบต้าแบบปิดสำหรับเกม ‘Overprime’ นั้นจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 – 23 มกราคม โดยผู้เล่นจะสามารถได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบเบต้าแบบปิด โดยการเพิ่ม ‘Overprime’ เข้าในลิสเกมที่ต้องการบนสตรีม หรือทาง Discord ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งก่อนเปิดตัวนั้น เน็ตมาร์เบิ้ลได้วางแผนที่จะรักษาความปลอดภัยเพื่อการเล่นเกมที่เสถียรผ่านทั้งการติชมและการทดสอบของผู้ใช้ เพื่อความมั่นใจว่าผู้เล่นทั่วโลกจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด

โดยวิดีโอเกี่ยวกับแผนกำหนดการของการทดสอบเบต้าแบบปิดนั้นสามารถตรวจสอบได้ทาง IG ของ Rina และผ่านทางหน้า YouTube ช่องทางการของ ‘Overprime’ ซึ่ง Rina นั้นเป็นอินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริงและผู้สร้างคอนเทนต์ที่พัฒนาโดย Metaverse Entertainment ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ก่อตั้งโดย เน็ตมาร์เบิ้ล F&C ที่ทุ่มเทให้กับการสำรวจแพลตฟอร์มเสมือนจริง โดยใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นในอนาคตสำหรับ Metaverse ทั้งในเกมและความบันเทิง

เกม ‘Overprime’ นั้นได้รับการพัฒนาโดย เน็ตมาร์เบิ้ล F&C ผสมผสานเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 แบบ 3 มิติเข้าด้วยกันกับเกมประเภท MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) สนุกสนานไปกับการโจมตีแบบไดนามิกของฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครรวมไปถึงบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วสนามรบซึ่งได้รบแรงบันดาลใจมาจากไซไฟ การใช้ทรัพยากรของ ‘Paragon’ ที่พัฒนาโดย Epic Games ในปี 2559 ที่ผ่านมาทำให้ Overprime ประสบความสำเร็จจากเกมก่อนหน้า โดยมอบประสบการณ์ 3D TPS MOBA ใหม่ล่าสุดให้กับผู้ใช้ ในขณะที่เปรียบเทียบกราฟิกคุณภาพสูงที่ราบรื่นของชื่อเกมก่อนหน้า

ตรวจสอบกิจกรรมอื่นๆ เพื่มเติมที่กำลังดำเนินอยู่ ซึ่งสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษสูงสุดอย่าง Overprime action figure บนช่องทาง Discord

รายละเอียดอัปเดตเพิ่มเติมล่าสุดเกี่ยวกับเกม ‘Overprime’ สามารถติดตามได้ที่ :

การสตรีมเพจ (https://store.steampowered.com/app/1531430/Overprime/),

เว็บไซต์ทางการ (https://overprime.co.kr/),

Youtube (https://www.youtube.com/c/OverPrime),

Discord (https://discord.com/invite/yTn63c6qhR),

และ Facebook (https://www.facebook.com/Overprime-100751268210310/).

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World