KRAFTON นำ “NEW STATE MOBILE” เข้าสู่สังเวียนอีสปอร์ตแล้ว พร้อมชู  “BR: EXTREME” โหมดใหม่สำหรับคนจริง!

7,034 views
Share

ประเดิมเงินรางวัลกว่า 8,000,000 บาทสำหรับ NEW STATE MOBILE Open Challenge การจัดแข่งขันสำหรับโปรเพลเยอร์หน้าใหม่ซึ่งจะเริ่มต้นจัดขึ้นในประเทศเกาหลีก่อนขยายไปสู่การแข่งขันระดับโลกในอนาคต

 

 

ประเทศไทย – 20 มกราคม 2565KRAFTON, Inc. ประกาศจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกสำหรับ NEW STATE MOBILE ในวันที่ 5-19 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ประเทศเกาหลี เปิดทัวร์นาเม้นท์แรกของปีด้วยเงินรางวัลรวมกว่า 8,000,000 บาท ซึ่ง NEW STATE MOBILE Open Challenge นั้นถือเป็นการแข่งขันที่ให้เงินรางวัลสูงที่สุดในการแข่งขันระดับอเมเจอร์สำหรับโปรเพลเยอร์หน้าใหม่ในประวัติศาสตร์ของประเทศเกาหลี โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้ประชันกันใน “โหมด BR: Extreme” โหมดใหม่ล่าสุดของ NEW STATE MOBILE ที่เพิ่งจะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งบนระบบ Android และ iOS

 

การแข่งขัน NEW STATE MOBILE Open Challenge เป็นอีสปอร์ตงานแรกที่ทาง KRAFTON ได้วางไว้สำหรับ NEW STATE MOBILE ในปี 2022 และยังคงมีแผนที่จะขยายไปสู่การแข่งขันระดับโลกอีกมากมายในอนาคต โดยมีเป้าหมายในการจัดงานอีสปอร์ตที่จะตามมาอีกมากมายเพื่อสนับสนุนคอมมูนิตี้และสังคมเกมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่งเสริมผู้เล่นที่มีสกิลเพลย์ระดับเทพให้ได้ลงสนามการแข่งที่สมฐานะ ดุเดือด เข้มข้นและท้าทาย อันเป็นเอกลักษณ์ของเกมแบทเทิลรอยัล

 

นอกจากนี้ NEW STATE MOBILE Open Challenge ยังจำกัดให้เฉพาะนักแข่งหน้าใหม่ชาวเกาหลีที่มีแรงค์ในซีซั่น 1 อยู่ในระดับ Gold ขึ้นไปเท่านั้น โดยจะทำการรับสมัครผ่าน เว็บไซต์ ถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565

 

โหมด BR: Extreme ใน NEW STATE MOBILE

ถือเป็นโหมดใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม ซึ่งโหมด BR: Extreme Mode นั้น เป็นวิวัฒนาการของเกมแบทเทิลรอยัลบนมือถือ โดยจะจำกัดผู้เล่นเพียง 64 ชีวิตจาก 100 ชีวิต และใช้เวลาเพียง 20 นาทีต่อ 1 แมตช์ ปัจจุบันโหมดนี้รองรับเพียงแผนที่ TROI และยังคงจัดอยู่ในหมวดหมู่ของเกมแบทเทิลรอยัล เพียงแต่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เกมดำเนินไปอย่างรวดเร็วและเข้มข้นขึ้น ด้วยการบีบวงใน TROI ให้แคบลงเหลือเพียง 4×4 และมีอาวุธเริ่มต้นอย่างปืนพก P1911  ระเบิดควัน เครดิตโดรน 300 เหรียญและอยู่ในสถานะบูสต์แบบเต็มเกจ พร้อมแอร์ดรอปที่เกิดแบบสุ่มจำนวน 2 กล่องตั้งแต่เริ่มเกม เพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้ได้ฟาร์มของอย่างเต็มที่และรวดเร็วที่สุด

 

ตารางการแข่งขันปละกำหนดการการแข่งขัน NEW STATE MOBILE Open Challenge:

สำหรับการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันในประเทศเกาหลีนั้น ผู้สมัครจะต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไป และสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีกำหนดการดังนี้

  • 5, 6, 12, 13 ก.พ. 65: รอบคัดเลือก (แข่งแบบออนไลน์)
  • 15-18 ก.พ. 65: รอบ Group Stage (แข่งแบบออฟไลน์ที่ IVEX Studio เมือง Gwang-Myeong ประเทศเกาหลีใต้)
  • 19 ก.พ. 65: รอบ Grand Finals (แข่งแบบออฟไลน์ที่ IVEX Studio เมือง Gwang-Myeong ประเทศเกาหลีใต้)

แต่ละแมตช์จะประกอบไปด้วย 8 ทีม (Squad 4 คนต่อ 1 ทีม) ต่อสู้กันในโหมดใหม่ “BR: Extreme”  การแข่งขัน NEW STATE MOBILE Open Challenge จะได้รับการยกระดับและมีมาตราฐานเดียวกับระเบียบการแข่งขันที่ใช้กันอย่างสากลในเกม PUBG: BATTLEGROUNDS อย่างเช่น กฎ SUPER ซึ่งกำหนดผู้ชนะด้วยการใช้ทั้งคะแนนอันดับและคะแนนคิล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NEW STATE MOBILE ซึ่งปล่อยอัปเดตใหม่ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หรือข้อมูลเกี่ยวกับ NEW STATE MOBILE Open Challenge โปรดอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://newstate.pubg.com หรือติดตามเราผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่ Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date