ตำนานมังกรหยก M เก่งทางลัดกับ 3 แพ็คเก็จสุดคุ้มลงทุนเบาๆ แต่เก่งแบบก้าวประโดด

9,412 views
Share

หลังจากเปิดให้บริการไปเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น กระแสตอบรับของ ตำนานมังกรหยก M เรียกได้ว่าดีแบบสุดๆ เลยทีเดียว มีผู้เล่นให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะจากแฟนเกมแนว Turn-Based หรือแม้แต่แฟนนวนิยายเรื่อง มังกรหยก ต่างก็ชื่นชมว่าเกมนี้ทำออกมาดีและเข้าถึงเนื้อเรื่องแบบสุดๆ แน่นอนว่าด้วยความที่เกมนี้เป็นเกมเปิดใหม่ ทำให้ผู้เล่นหลายคนถามกันเข้ามาว่า “จะเติมแพ็คเก็จไหนถึงจะคุ้มค่าที่สุด” เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมานำเสนอ 3 แพ็คเก็จสุดคุ้มที่เรียกได้ว่า เติมแล้วไม่เสียดายตังค์อย่างแน่นอน ส่วนจะมีแพ็คไหนบ้าง ไปดูกัน

ดาวน์โหลดเกม

https://condorhero.playpark.com/th-th/OBT-Now-A1

 

การ์ดตลอดชีพ

ราคา : 14.99 $ (ประมาณ 498.66 บาท)

เป็นแพ็คเก็จที่บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะคุณจะได้รับทอง 200 ตำลึง ต่อวัน แน่นอนว่าหลายคนอาจจะมองว่าทำไมมันดูน้อยจัง แต่บอกไว้ก่อนนะครับว่า แพ็คเก็จนี้แสดงผลถาวร นั่นหมายความว่ามันจะอยู่ติดไอดีของคุณไปตลอดนั่นเอง ซึ่งถ้ายิ่งเล่นนานเท่าไรความคุ้มค่าก็จะมากขึ้นเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ที่จะเน้นเล่นเกมนี้แบบยาวๆ ที่สำคัญคือ ราคาไม่แพงด้วย

การ์ดสิทธิพิเศษ

ราคา : 7.99 $ (ประมาณ 265.80 บาท)

อีกหนึ่งแพ็คเก็จที่เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะเพียงแค่เติมก็จะได้รับทอง 500 ตำลึง ทันที ที่สำคัญคือ จะได้รับสิทธิเศษสำหรับระบบ “หมู่บ้าน” แบบถาวรอีกด้วย โดยสิทธิพิเศษจะมีดังนี้

  • จำนวนครั้งกดเคลียร์ด่านตำนานยุทธเพิ่ม 1
  • กดข้ามระยะเวลาการก่อสร้างในระบบ “หมู่บ้าน” ได้ฟรีวันละ 10 ครั้ง
  • เพิ่มขยายขีดจำกัดคลังเป็น 2 เท่าจากปกติ
  • เพิ่มขยายขีดจำกัดเสบียงเป็น 2 เท่าจากปกติ

บอกเลยว่าแพ็คนี้คุ้มแบบสุดๆ เพราะจะทำให้ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบจากระบบ “หมู่บ้าน” ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมการอัพเกรดหมู่บ้านก็รวดเร็วขึ้นอีกด้วย แน่นอนว่าราคาไม่แพงอีกต่างหาก

เส้นทางยุทธภพ

ราคา : 14.99 $ (ประมาณ 498.66 บาท)

เป็นแพ็คเก็จสำหรับคนที่ต้องการตำลึงทองจำนวนมากมาใช้งาน ซึ่งเป็นแพ็คเก็จที่ซื้อทองได้คุ้มค่ามากที่สุด โดยผลประโยชน์ที่ได้รับมากถึง 1,000% เลยทีเดียว แต่อาจจะมีเงื่อนไขในการรับทองเพิ่มเข้ามานิดหน่อยคือ จะแจกตามระดับเลเวลของตัวละครนั่นเอง แต่โดยรวมแล้วเป็นหนึ่งในแพ็คเกจที่คุ้มค่าอีกหนึ่งอันเลยนั่นเอง

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเติมแพ็คเก็จต่างๆ

ทั้ง 3 แพ็คเก็จที่แนะนำมานั้น บอกก่อนนะครับว่าถ้าผู้เล่นเติมทั้งหมดแล้ว จะได้รับสิทธิพิเศษจากแพ็คเก็จ “เติมครั้งแรก” และ “VIP” เพิ่มเติมอีกด้วย โดยถ้าเติมทั้ง 3 แพ็คที่แนะนำ ระดับ VIP ของผู้เล่นจะอยู่ที่ VIP 4 ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย อีกทั้งยังได้รับตัวละคร “อึ้งย้ง” จากแพ็คเก็จ “เติมครั้งแรก” ระดับ 4 ดาวมาใช้งานฟรีๆ อีกด้วย

ทั้งหมดเป็นแพ็คเก็จสุดคุ้มที่แนะนำให้ผู้เล่นใหม่เติม เพราะจะทำให้เล่นเกมนี้ได้ง่ายขึ้นเยอะมาก แถมคุ้มค่าแบบสุดๆ ส่วนใครที่อยากจะเข้ามาสัมผัสกับที่อิงจากนวนิยาย “มังกรหยก” ทั้ง 3 ภาค ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ติดตามข่าวสารเกมตำนานมังกรหยก M เพิ่มเติมได้ที่
เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://condorhero.playpark.com/
แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/CondorHeroesMobile/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”