Far Cry 6 โจเซฟ: การล่มสลาย DLC ใหม่ล่าสุด เล่นได้แล้วตอนนี้

1,707 views
Share

Joseph: Collapse (โจเซฟ: การล่มสลาย) DLC ลำดับที่สามและชุดสุดท้ายของ Far Cry 6 ที่เป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาส พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, Stadia และ Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store ทั้งนี้ผู้เล่นต้องเป็นเจ้าของ Far Cry 6 เพื่อเข้าถึง DLC ดังกล่าว โดยจะสามารถเล่นได้แบบโค-ออป และด้วยระบบบัดดี้พาส เจ้าของ Joseph: Collapse สามารถเชิญผู้เล่น Far Cry 6 คนอื่น (บนแพลตฟอร์มเดียวกัน) ให้เข้าร่วมได้เพื่อเล่นแบบโค-ออป แม้ว่าผู้ได้รับเชิญจะไม่ได้เป็นเจ้าของ DLC ก็ตาม

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นโจเซฟ ซี้ด วายร้ายในตำนานจาก Far Cry 5 ในเวอร์ชันสุดสะพรึงของเมืองโฮปเคาน์ตี รัฐมอนแทนา เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่เอี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมแนว roguelite ทั้งนี้ Joseph: Collapse เป็นการผสมผสานระหว่างแอ็กชันและการเล่าเรื่องที่เข้มข้น ซึ่งจะมอบโอกาสพิเศษให้ผู้เล่นได้สัมผัสจิตใจอันทนทุกข์ทรมานของโจเซฟ เผชิญหน้ากับอดีตผู้ติดตามลัทธิของเขาหลังจากที่ศรัทธาพังทลายลง และท้ายที่สุดคือต้องเผชิญหน้ากับสมาชิกในครอบครัวเขาเอง ในขณะที่ต้องพยายามดิ้นรนเพื่อพิชิตปีศาจร้ายในใจตน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว ส่วนลดสูงสุดถึง 40% จะถูกนำไปใช้กับ Far Cry 6 ทุกเอดิชั่นในร้านค้าดิจิทัลทั้งหมด นอกจากนี้ เจ้าของ Far Cry 6 ยังสามารถรับส่วนลด 25% สำหรับซีซันพาสอีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟาร์ คราย 6 และซีซันพาส สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Farcry.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade