Chrono Cross: The Radical Dreamers Edition เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 7 เมษายนนี้

4,051 views
Share

อีกหนึ่งเกม RPG ในตำนานจาก Square Enix เตรียมหวนคืนกลับมาให้เราได้เล่นกันอีกครั้งแล้วกับ Chrono Cross: The Radical Dreamers Edition โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 เมษายน 2022 นี้

Square Enix ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Chrono Cross: The Radical Dreamers Edition ในรูปแบบดิจิทัล สำหรับลงให้เล่นกันบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam ให้ผู้เล่นได้เดินทางไปกับการผจญภัยอันเหนือกาลเวลา ผ่านการออกแบบตัวละครจากผู้ออกแบบฉบับดั้งเดิมโดยคุณ Nobuteru Yuuki และได้รับการปรับปรุงใหม่ทางด้านเสียงเพลงประกอบจากคุณ Yasunori Mitsuda

สำหรับตัวเกม Chrono Cross ซึ่งยังไม่เคยวางจำหน่ายในยุโรปมาก่อนหน้านี้พร้อมกลับมาอีกครั้งในแบบฉบับรีมาสเตอร์ ปรับปรุงโมเดลแบบ HD มีอาร์ตเวิร์คใหม่ๆ และการการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เข้ามามากมาย ทั้งการเปิดปิดการเจอศัตรูได้ มีระบบช่วยต่อสู้อัตโนมัติ เพิ่มภาษาฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมันและสเปน รวมถึงอื่นๆ อีกเพียบ แถมยังให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเกมในแบบกราฟิกดั้งเดิมหรือแบบรีมาสเตอร์ได้อีกด้วย

Chrono Cross: The Radical Dreamers Edition จะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 7 เมษายน 2022 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade