Assassin’s Creed Valhalla ปล่อยส่วนเสริม Dawn of Ragnarok พร้อมให้ลุยได้แล้วตอนนี้

1,594 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าส่วนขยายชุดที่สามของอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลาในชื่อของดอว์น ออฟ แร็กนาร็อก (Dawn of Ragnarök) พร้อมให้เล่นแล้วบนทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งถือว่าเป็นส่วนขยายที่ทะเยอทะยานที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วคอนเทนต์ใหม่ประจำซีซันก็จะปล่อยให้ผู้เล่นทุกคนได้เล่นฟรีตลอดปีที่สองของอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา

ด้วยการพัฒนาที่นำโดย Ubisoft Sofia, ในดอว์น ออฟ แร็กนาร็อกนี้ เอวอร์จะต้องโอบรับโชคชะตาในฐานะของโอดิน ผู้เป็นเทพเจ้าแห่งการศึกและปัญญาของนอร์ส อาณาจักรของดวาร์ฟนั่นคือสวาร์ทัลฟ์เฮมกำลังพังทลาย และท่ามกลางความโกลาหลนี้ บุตรชายอันเป็นที่รักยิ่งของโอดินนั่นคือบัลเดอร์ได้ถูกจับกุมตัวไว้โดยยักษาเพลิงอมตะ ซูร์เทอร์ ผู้เล่นจะได้ปลดปล่อยพลังเทพเจ้าใหม่ในตอนที่ท่องไปในมหากาพย์ไวกิ้งในตำนานเพื่อออกเดินทางช่วยเหลือผ่านโลกแห่งเทวตำนานที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง

ส่วนขยายนี้จะเพิ่มเติมฟีเจอร์และคอนเทนต์ใหม่ ๆ สู่อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา:

  • พบกับระบบเกมเพลย์ที่สดใหม่ ช่วยให้ผู้เล่นได้ดูดกลืนพลังของศัตรู สิ่งเหล่านี้จะเป็นพลังที่สามารถใช้งานให้เหมาะกับสไตล์การเล่นทุกรูปแบบ ประกอบไปด้วยการต่อสู้ที่คล่องแคล่วและตัวเลือกในการลอบเร้น รวมถึงการสำรวจพื้นที่และการแก้ปริศนา ผู้เล่นจะได้ครอบครองพลังของศัตรูที่ตายไปแล้วใช้เพื่อจำแลงกายเป็นนกกาเพื่อการลอบสังหารอย่างงดงาม, แฝงพลังแห่งน้ำแข็งลงไปในอาวุธเพื่อโจมตีอย่างรุนแรง หรือแม้แต่ปลุกชีพศัตรูที่ตายไปให้มาร่วมสู้กับตน
  • ต่อสู้และเอาชนะศัตรูใหม่ ซึ่งในหมู่ศัตรูใหม่ก็คือยักษาเพลิงแห่งมุสเปลเฮมพวกมุสเปล พวกมันจะมาเพิ่มความท้าทายในการเล่นที่สดใหม่และชวนให้ผู้เล่นต้องใช้งานพลังใหม่ในการรับมือกับพวกมัน
  • ออกสำรวจสภาพแวดล้อมอันกว้างใหญ่แห่งสวาร์ทัลฟ์เฮม และค้นพบแหล่งพักพิงของเหล่า ดวาร์ฟที่จะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับโอดินในการเดินทางเพื่อช่วยเหลือบัลเดอร์ โดยแหล่งพักพิงเหล่านี้จะเปรียบเหมือนเป็นฮับสำหรับความก้าวหน้าของผู้เล่น
  • เข้ารับความท้าทายของเหล่าวัลคิรี่ในสนามประลองแห่งใหม่ ให้ผู้เล่นได้สำแดงความสามารถในการศึกของตน
  • เพลิดเพลินไปกับอาวุธยุทโธปกรณ์ใหม่ ๆ ประกอบไปด้วยอาวุธใหม่ชนิดพิเศษที่จะมีคอมโบพิเศษระดับคุณภาพใหม่ของทุกอุปกรณ์นั่นคือระดับเทพเจ้า และยังมีตัวเลือกปรับแต่งภาพลักษณ์ของเอวอร์ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะรอยสัก, ทรงผมและของตกแต่งชุมชน

ดอว์น ออฟ แร็กนาร็อกจะมีให้เล่นโดยสามารถซื้อแยกได้สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมหลักเอาไว้แล้ว โดยจะสามารถซื้อได้ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของตัวเกมฉบับแร็กนาร็อก เอดิชั่น ซึ่งประกอบไปด้วยตัวเกมหลักและส่วนขยาย หรือจะเป็นส่วนหนึ่งของดิจิทัล คอมพลีท เอดิชั่นซึ่งประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก, ซีซันพาส, แพ็คอัลติเมท คอนเทนต์และดอว์น ออฟ แร็กนาร็อก ผู้เล่นทุกคนที่ซื้อดอว์น ออฟ แร็กนาร็อกภายในวันที่ 9 เมษายน 2565 จะได้รับแพ็คทไวไลท์ที่สามารถปลดล็อคได้ทันทีในตัวเกมหลัก โบนัสเอ็กซ์คลูซีฟจะประกอบไปด้วยสกินนกกาผู้ส่งสารแห่งเดลลิงเกอร์, สัตว์พาหนะฮาวาร์เดอร์ลิงซ์, เซ็ตอุปกรณ์ทไวไลท์และขวานเดนอัลกูร์นีร์

ดาร์ค ฮอร์ส คอมิคส์จะวางจำหน่าย ‘’อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา – ฟอร์กอทเทน มิธส์’’, ซึ่งเป็นซีรีส์คอมิคที่เขียนโดยอเล็กซานเดอร์ ฟรีด และวาดโดยมาร์ติน ทูนิกา พร้อมลงสีโดยไมเคิล อาติเยห์ ในเนื้อหาก่อนเรื่องราวของดอว์น ออฟ แร็กนาร็อกนี้ ผู้อ่านจะได้ติดตามเรื่องราวของบัลเดอร์ บุตรชายผู้กล้าหาญของโอดินที่ออกเดินทางเพื่อสร้างสันติภาพอันยืนยงระหว่างทุกภพ อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา – ฟอร์กอทเทน มิธส์ #1 (จากสามเล่ม) จะวางจำหน่าย 16 มีนาคม 2565 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date