Voyage to the Sunken City ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone จะพาผู้เล่นไปสนุกกับการผจญภัยขนาดยักษ์ เริ่มต้นวันที่ 12 เมษายน (ตามเขตเวลาแปซิฟิก)!

2,037 views
Share

 

ยินดีที่ได้พบ! ส่วนเสริมแรกของ Hearthstone ในปี 2022 มีชื่อว่า Voyage to the Sunken City จะเพิ่มเข้าเกมในวันที่ 13 เมษายน (ตามเวลาประเทศไทย)! ผู้เล่นจะสามารถใช้การ์ดใหม่ 135 แบบในระหว่างสำรวจความลับของเมืองใต้บาดาล และค้นหาว่ามีสิ่งใดอยู่ท่ามกลางสัตว์ทะเลขนาดยักษ์จนร่างพ้นผิวน้ำและนากาหวงถิ่น

 

มีสิ่งใดเฝ้ารออยู่ใต้ผิวน้ำ

ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมกลุ่มนักสำรวจผู้กล้าหาญเพื่อมุ่งหน้าสู่ซิน-อัซชารี เมืองโบราณที่จมหายสาบสูญไปกว่า 10,000 ปี นักผจญภัยทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าจะได้เผชิญกับโลกที่งดงามแต่น่าสะพรึง พึ่งพาคีย์เวิร์ดเปลี่ยนลำดับการ์ดในเด็ค และใช้การ์ดใหม่ทรงพลังเพื่อต่อกรกับมินเนี่ยนใหม่แสนน่ากลัวเพื่อเอาชีวิตรอดในส่วนเสริม Sunken City!

  • มินเนี่ยนประเภทใหม่: นากา – นากาไม่ได้มีร่างกายคล้ายงูมาตลอด แต่เป็นผลจากคำสาปนิรันดร์หลังความกระหายพลังทำลายอารยธรรมเดิมของตน นากาเป็นมินเนี่ยนประเภทใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในส่วนเสริมนี้ และจะเป็นส่วนหนึ่งของระบบเกม Hearthstone แบบถาวร นากาเป็นมินเนี่ยนที่เน้นสนับสนุนเวทมนตร์ และมักจะให้โบนัสพิเศษหากคุณเล่นการ์ดเวทมนตร์อย่างน้อยหนึ่งใบในขณะที่ถือการ์ดนากาอยู่ในมือคุณ

 

  • คีย์เวิร์ดใหม่: ขุด – ลำบากใจใช่ไหมเวลาที่การ์ดพลิกเกมของคุณไปนอนกองเป็นใบล่างสุดของเด็ค ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป! คีย์เวิร์ด “ขุด” เป็นคีย์เวิร์ดใหม่ที่ทำให้คุณสามารถดูการ์ดสามใบล่างในเด็คของตัวเอง และเลือกออกมาหนึ่งใบวางไว้ด้านบนสุด คุณสามารถใช้การ์ดขุดเหล่านี้ควบคู่ไปกับการ์ดอัซชารันกลุ่มใหม่ ซึ่งจะเพิ่มการ์ดเวอร์ชัน “ใต้บาดาล” ของมันเองไปเป็นการ์ดใบล่างสุดในเด็คของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสมบัติใต้บาดาล การ์ดระดับตำนานใบใหม่เอี่ยมของคุณ หรือเวทมนตร์ยิงแสกหน้าที่ถูกจังหวะ คีย์เวิร์ดขุดก็พร้อมช่วยให้คุณค้นหาการ์ดที่คุณต้องการได้

 

  • คีย์เวิร์ดใหม่: ขนาดยักษ์ – มหาสมุทรแสนกว้างใหญ่คือถิ่นที่อยู่ของสัตว์ร้ายขนาดมหึมาในแบบที่คุณไม่เคยพบมาก่อน สิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์เหล่านี้ใหญ่เกินกว่าจะใส่ในการ์ดใบเดียวได้! มินเนี่ยนที่มีคีย์เวิร์ดขนาดยักษ์จะมาพร้อมชิ้นส่วนพ่วง และชิ้นส่วนเหล่านี้จะมีปฏิสัมพันธ์ที่ทรงพลังกับร่างหลัก ชิ้นส่วนเหล่านี้จะพ่วงมาพร้อมกับร่างหลักเสมอ แม้ว่าคุณจะไม่ได้เล่นมินเนี่ยนขนาดยักษ์จากมือก็ตาม

 

ขณะนี้ช่วงซื้อล่วงหน้าสำหรับ Voyage to the Sunken City เริ่มต้นแล้ว! ชุดยักษ์ใหญ่เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ของ Hearthstone อย่างยิ่ง เพราะชุดนี้เตรียมความพร้อมแบบจัดเต็มด้วยซองการ์ด Voyage to the Sunken City 80 ซอง ซองการ์ด Voyage to the Sunken City สีทอง 5 ซอง การ์ดระดับตำนานแบบสุ่มสองใบจาก Voyage to the Sunken City สกินฮีโร่ราชินีอัซชาราสำหรับเมจ หลังการ์ดอัซชารา ซองทหารรับจ้าง 5 ซอง และสิทธิพิเศษ Battlegrounds

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนเสริมที่กำลังจะมาถึง รวมถึงการอัพเดตใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในแพตช์ 22.6 ก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริม คุณสามารถดูได้ที่บล็อกของเรา: https://playhearthstone.com/th-th/news/23765277/voyage-to-the-sunken-city-hearthstone

 

แล้วพบกันที่โรงเตี๊ยมใต้น้ำ!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!