Summoners War: Lost Centuria แนะนำ Ecosystem บน C2X เจาะ ‘2 ค่าเงินใหม่’ และ ระบบ ‘รูนโบราณ’ พร้อมข้อมูลการแลกเปลี่ยน!

1,163 views
Share

– เผยรายละเอียดเจาะลึกระบบบล็อคเชนที่เตรียมอัปเดตเข้าเกม Lost Centuria เป็นวิดีโอแนะนำผ่าน YouTube

– ข้อมูลแน่น! กับการหาค่าเงินใหม่ในเกม ‘ผงเวทมนตร์’ และ ‘คริสตัลโบราณ’ พร้อมระบบใหม่ ‘รูนโบราณ’  และระบบการแลกเปลี่ยนผ่าน C2X

– Com2uS เตรียมนำ Lost Centuria บุกตลาดเกมระบบเว็บ 3.0 ระดับโลก พร้อมระบบการอัปเกรดมอนสเตอร์และการเล่นที่เร้าใจ!

 

Com2uS ได้เผยรายละเอียด  2 ค่าเงินใหม่ พร้อม ‘รูนโบราณ’ แบบเจาะลึก ผ่านทางวิดีโอบน YouTube เกี่ยวกับEcosystem ของเกม Summoners War:Lost Centuria ที่เตรียมอัปเดต 31 มีนาคมนี้มาให้ได้ยลโฉมกันแบบแน่นๆ พร้อมการแลกเปลี่ยน C2X , LCT และรายละเอียดของการหา 2 ค่าเงินใหม่ ทั้ง ‘ผงเวทมนตร์’ และ ‘คริสตัลโบราณ’ ที่จะมาพลิกโฉมการเล่นให้เร้าใจ และแปลกใหม่กว่าเดิม!

 

‘รูนโบราณ’ จะถูกนำเข้ามาในการอัปเดต ครบรอบ 1 ปีวันที่ 31 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นอีก 1 ระบบในการพัฒนามอนสเตอร์ของผู้เล่นให้ก้าวหน้าและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ถือเป็นระบบหลักๆในการปั้นมอนสเตอร์ ให้ไร้เทียมทานไปกว่าเดิม ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนรูนตามความเหมาะสมกับตัวมอนสเตอร์นั้นๆ เพื่อปรับกลยุทธ์การเล่นได้หลากหลายยิ่งขึ้น

‘รูนโบราณ’ สามารถสร้างได้จาก ‘คริสตัลโบราณ’ และ ‘ผงเวทมนตร์’ สำหรับ ‘คริสตัลโบราณ’ สามารถหาได้จาก รางวัลสรุปผลประจำซีซั่น และ รางวัล Ranking ของ World Tournament ในขณะที่ ‘ผงเวทมนตร์’ สามารถหาได้จาก เควสต์ประจำวัน และ การชนะแมทช์ใน World Tournament

ทั้ง ‘คริสตัลโบราณ’ และ ‘ผงเวทมนตร์’ สามารถใช้แลกเปลี่ยนเป็น C2X และ LCT โทเคน ผ่าน แอพ ‘C2X Station’ เป็นแอพ Digital Wallet ที่จะใช้เป็นหลักในการแลกเปลี่ยนเหรียญต่างๆ โดย C2X เป็นโทเคนเฉพาะของ Com2uS ที่สามารถใช้แลกเปลี่ยนบนระบบ Ecosystem ในเครือ ผ่าน C2X Station ซึ่งแต่ละเกมก็จะมีเหรียญแตกต่างกันไป

และในเกม Summoners War: Lost Centuria นั้นจะเป็นเหรียญ ‘LCT’ เหรียญหลักของเกม สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น ‘ผงเวทมนตร์’ ใช้ในการอัปเกรดมอนสเตอร์ต่างๆในเกมได้ และสามารถเปลี่ยนเป็น C2X ผ่านทาง C2X Station ได้เช่นกัน!

สามารถดูวิดีโอการแนะนำระบบใหม่ ของ ทั้ง 2 ค่าเงินใหม่ และ ‘รูนโบราณ’ ได้ที่ YouTube Official เลยนะคะ ^^

รับชมได้ที่นี่ : https://youtu.be/1TaGssv9ypM

อย่าลืม! กิจกรรมครบรอบ 1 ปีแจกของเพียบทั้งในและนอกเกม พร้อมทั้งโอกาสที่จะได้รับค่าเงินใหม่พิเศษ ผ่านกิจกรรม Airdrops และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย  รีบมาเล่นกันนะคะ >,<

 

รายละเอียดกิจกรรมทั้งหมด สำหรับการฉลองครบรอบ 1 ปีได้ที่ :

>> https://summonerswar.com/th/lostcenturia/event <<

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!