กิจกรรมสุดพิเศษ Blue Archive  “นับถอยหลังฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษา Start!” 

954 views
Share

 

– เปิดตัวภาพวาดตัวละครจากกิจกรรม “ตามล่าบันนี่ ภารกิจลับบนเรือยอร์ช” วันละรูปตลอดระยะเวลากิจกรรม 

– รางวัลอันดับที่ 3 ในสาขา Animation Games จาก Taiwan’s Bahamut Game Awards 

– กิจกรรมฉลองรางวัล Bahamut Game Awards จนถึงวันที่ 1 พ.ค. 

 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศเปิดตัวกิจกรรม “นับถอยหลังฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษา Start!” เป็นการเริ่มต้นกิจกรรมฉลองเดือน 5 ครบรอบครึ่งปีการศึกษา ในวันที่ 26 เม.ย. 2022

 

กิจกรรมสุดพิเศษ “นับถอยหลังฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษา Start!” เป็นกิจกรรมต้อนรับการอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรม “ตามล่าบันนี่ ภารกิจลับบนเรือยอร์ช” ที่มีกำหนดการอัปเดตในวันที่ 3 พ.ค. นี้ ซึ่งจะมีการเผยการ์ดภาพวาดของตัวละครออกมาตามลำดับตลอดระยะเวลากิจกรรม และเมื่อเปิดการ์ดภาพวาดตัวละคร “การ์ดบันนี่เกิร์ล” “อาสึนะ (บันนี่เกิร์ล)” และ “เนรุ (บันนี่เกิร์ล)” จะได้รับ 155 เพชรฟ้าเป็นของขวัญกิจกรรม ซึ่งเมื่อเมื่อเปิดการ์ดตัวละครครบจะได้รับเพชรฟ้ารวม 1,200

 

นอกจากนี้ยังมี “กิจกรรมฉลองรางวัล Bahamut Game Awards” ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองที่เกม Blue Archive ได้รับรางวัลอันดับที่ 3 ในสาขา Animation Games ในงานประกาศรางวัล Bahamut ACG Awards ครั้งที่ 14 ที่จัดขึ้นโดยบริษัท Top Game Webzine Bahamut ของทางไต้หวัน ตลอดระยะเวลากิจกรรม เซ็นเซทุกท่านจะได้รับของขวัญเพชรฟ้า 600 เพชรฟ้า และได้รับ AP รายวัน 120 AP จนถึงวันที่ 1 พ.ค. ในงานประกาศรางวัลครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมลงคะแนนโหวตทั้งหมด 54,000 คน และมีผู้ร่วมลงคะแนนโหวต Blue Archive มากกว่า 4,000 โหวต ซึ่งนับเป็นการการันตีความเป็นเกมมือถือยอดนิยมแห่งปีของ Blue Archive ได้อย่างดี

 

หัวหน้าโปรดิวเซอร์ยงฮา คิมของ Nexon Games ได้กล่าวว่า “พวกเราขอขอบคุณความรักและการสนับสนุนจากเซ็นเซทุกๆ ท่าน และเรายินดีที่จะรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นทุกท่านและนำมาพัฒนาเกมรวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบครึ่งปีการศึกษาในเร็วๆ นี้ และรวมถึงกิจกรรมต่อๆ ไปให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเซ็นเซที่รักเกมของเราทุกๆ คนครับ”

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรม Blue Archive สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในคอมมูนิตี้ทางการและประกาศกิจกรรม

 

ประกาศกิจกรรม “นับถอยฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษา Start!”: Nexon

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive:  Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!