D.G.Pals พร้อมให้ผู้เล่นนำ D.G.Egg เข้ามาฟักไข่ใน D.G.P : New World และเข้าสู่โลก D.G.Verse เปิดฟาร์มให้ฟักไข่และเข้าสู่โลก D.G.Verse วันที่ 23 พ.ค.นี้ !

1,443 views
Share

D.G.Pals เกม NFT V-Pet  ภาพสไตล์ Pixel สุดน่ารักพร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้นำ D.G.Eggs เข้ามาฟักไข่ในโลก D.G.P : New World ได้แล้วในวันที่ 23 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้!

 

D.G.P: New World Beta ยุคสมัยแรกแห่งโลก D.G.Verse

ใน D.G.P: New World ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ครอบครอง D.G.Egg และนำ D.G.Egg เหล่านั้นเข้ามาลงทะเบียนฟักไข่ในโครงการ New World เพื่อรอการฟักไข่ที่ฟาร์ม พร้อมทั้งได้เข้าสำรวจบริเวณพื้นที่รอบ Panterra ในโลกของ D.G.Verse เป็นครั้งแรกไปพร้อมกับเหล่า D.G.Pals!

รูปแบบเกมเพลย์

D.G.Pals สามารถเลี้ยงได้ง่ายและใช้เวลาไม่มากด้วยรูปแบบเกมที่จะทำงานโดยอัตโนมัติตลอดเวลา ในฟาร์มสามารถรองรับ D.G.Pals ได้ถึงครั้งละ 10 ตัว และผู้เล่นจะได้รับการอัปเดตเกี่ยวกับ

D.G.Pals ทั้งหมดต้องผ่านการร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการกิจกรรมประจำวันของพวกเขาผ่านทางบันทึกประจำวัน รวมถึงเรียนรู้สายพันธ์และวิวัฒนาการต่างๆ ของ D.G.Pals โดยใช้เวลา 5 วันเพื่อเติบโต และพัฒนาเข้าสู่ร่าง Prime

วิวัฒนาการ ได้แก่

 

– การเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ บนเกาะ New World ไม่ว่าจะเป็นป่าหรือชายหาด

– อ่านและสนุกเพลิดเพลินไปกับเนื้อหากิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเหล่า D.G.Pals

– เลี้ยงเหล่า D.G.Pals จนเติบโตและวิวัฒนาการสูรูปแบบ Prime และสร้างออกมาเป็น NFT

 

กิจกรรมทั้งหมดถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติและสุ่มเลือกโดย D.G.Pals แต่ละตัว

 

การพัฒนาค่าสถานะของ D.G.Pals (ลักษณะและชื่อ) ในโลก New World

เมื่อ D.G.Pals เติบโตจากทารกไปสู่รูปแบบ Prime เหล่า D.G.Pals จะได้รับสเตตัสเพิ่มขึ้นจากการวิวัฒนาการและเหตุการณ์ต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมที่ได้เข้าร่วม สเตตัสเหล่านี้จะถูกเพิ่มขึ้นแบบสุ่มและบางส่วนขึ้นอยู่กับความหายากของ D.G.Pals แต่ละตัว

 

ในตอนท้ายของแต่ละวิวัฒนาการของ D.G.Pals จะสุ่มการพัฒนาลักษณะเฉพาะ (จาก 24 ลักษณะที่เป็นไปได้) ตามกิจกรรมประจำวัน ดังนั้น D.G.Pals ของผู้เล่นแต่ละคนจะมีลักษณะเฉพาะที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

 

การเตรียมตัวในโลก D.G.P: New World นั้นจำเป็นอย่างมากในการปูพื้นฐานให้ D.G. Pals มีความพร้อมสูงสุดเพื่อนำ NFT Prime ที่ได้รับเข้าสู่ยุคแห่งการแข่งขันใน D.G.P : Legends Beta ต่อไป

 

กำหนดการเปิดของ D.G.P: New World Beta

จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 โดยจะเป็นการเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าสู่โลก Panterra เป็นครั้งแรก เฉพาะผู้เล่นที่ครอบครอง D.G.Eggs อย่างน้อย 1 ฟองจะได้ฟักไข่ใน New World แห่งนี้ และเฝ้าดูเหล่า D.G.Pals เติบโตจนพัฒนาสู่ร่างสูงสุดจนสามารถนำมามินต์เป็น NFT ได้ โดยที่ NFT นี้จะสามารถนำไปใช้ในโลก D.G.P Legends และยุคอื่นๆใน D.G.Verse ได้อีกด้วย ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Official Discord D.G.Pals

 

 

ลิ้งก์ทางการของ D.G.PALS !

Website: https://dgpals.io/

Discord: https://discord.gg/dgpals

Twitter: https://twitter.com/officialdgpals

Facebook Official: https://www.facebook.com/officialdgpals

Facebook Official (Indonesia) : https://www.facebook.com/officialdgpalsindo

Instagram: https://www.instagram.com/officialdgpals

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!