เอาใจผู้เล่นทุกเครือข่ายรับคูปองสุ่มคอสตูมฟรีที่ Gaming nation ร่วมเฉลิมฉลองการเดินทางเข้าสู่โลกแฟนตาซีใบใหม่ไปกับ Ni no Kuni: Cross Worlds ถึง 30 มิถุนายนี้

1,525 views
Share

 

Ni no Kuni: Cross Worlds เกมอนิเมะสุดน่ารักแนวสวมบทบาท (MMORPG) จับมือร่วมกับ Dtac ฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกเครือข่าย รับไอเทมคูปองสุ่มคอสตูม ฟรี! ที่ Gaming nation ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงคลิก > ลิงก์ สมัครสมาชิกและทำตามขั้นตอน และกรอกโค้ด ‘NEWNINOKUNI’ ผ่านเว็บไซต์ Gaming nation เพื่อแลกรับไอเทมฟรี!! ไม่รีบไม่ได้แล้ว! ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน นี้เท่านั้น!!

 

สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่  >>> App Store ,Google Play และ PC

 

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. จำกัดการเติม 1 ID : 1 สิทธิ์
  2. โค้ด item 1 โค้ด สามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  3. สำหรับลูกค้าทุกเครือข่าย
  4. ผู้เล่นสามารถเติมโค้ดไอเทมได้ถึง 30 มิถุนายน 2565 เวลา 23.59 น.
  5. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds นำเสนอเรื่องราวใหม่ทั้งหมดซึ่งอ้างอิงจากโลกแห่ง Ni no Kuni ซึ่งมีทั้งโลกแห่งความจริงและโลกแฟนตาซีอยู่ร่วมกัน พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกที่ยากจะลืมเลือนและไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นทุกคน Ni no Kuni: Cross Worlds นำเสนอกราฟิกสไตล์อะนิเมะและคัตซีนแอนิเมชั่นคุณภาพสูงใน Unreal Engine 4 ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สามารถโต้ตอบได้ โดยมีโลกแห่งความจริงและโลกแห่งแฟนตาซีคู่ขนานกัน       

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมสวมบทบาทแนว (MMORPG) ซึ่งพัฒนาโดยเน็ตมาร์เบิ้ลและความร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง Studio Ghibli และ Level-5 ก่อเกิดเป็นเกมแฟนตาซีสุดน่ารักพร้อมดนตรีประกอบสุดไพเราะรังสรรค์โดยคุณ Joe Hisaishi  ซึ่งเกม Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือแล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกผ่าน PC ได้อีกด้วย ห้ามพลาด!

 

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ > https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !