Kakaogames เปิดตัว Demo และ Trailer ใหม่ของ ‘Dysterra’ ที่งาน Steam Next Fest

2,311 views
Share

– เข้าร่วมงาน Steam Next Fest ตั้งแต่วันที่ 14 – 21 มิถุนายน

– เปิดตัววิดีโอตัวใหม่โชว์ฉากต่อสู้สุดอลังการ

 

[2022-06-14] Dysterra เกมแนว FPS เอาชีวิตรอดบน PC ภายใต้การพัฒนาของ Reality MagiQ (ตัวแทนผู้บริหาร Sungkyun Kim) และให้บริการโดย Kakaogames (ตัวแทนผู้บริหาร Kyehyun Cho) จะเข้าร่วมงาน Steam Next Fest ที่จะจัดขึ้นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ในวันที่ 14 ถึง 21 มิถุนายนนี้

ผู้เล่นสามารถค้นหา  ‘Dysterra’  ในสตีมแล้วดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่น Demo มาเล่นได้ทันที และยังสามารถรับข่าวสารเกี่ยวกับ ‘Dysterra’ ได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่เพิ่มเกมลงไปใน WishList ของบัญชี

ในเวอร์ชั่น Demo นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ทั้งหมดที่เคยเล่นใน Global Beta Test ที่จัดขึ้นไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางตัวเกมมีเป้าหมายที่จะปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเกมได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัว Trailer ตัวใหม่เพื่อเป็นที่ระลึกในการเข้าร่วม Steam Next Fest อีกด้วย โดยใน Trailer ที่มีความยาว 1 นาที 30 วินาทีดังกล่าวจะโชว์ให้เห็นถึงรายละเอียดต่างๆ ภายในตัวเกม เช่น การรวบรวมและผลิตทรัพยากร การยิงปืนในจังหวะที่น่าตื่นเต้น รวมถึง Global View ของตัวเกม และยังเผยให้ผู้เล่นได้เห็นถึงมิติของการต่อสู้ผ่านฉากสุดอลังการของสัตว์ขี่และหุ่นยนต์จำนวนมาก

ไม่เพียงเท่านั้น ทางตัวเกมยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับ Twitch Drops ซึ่งผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยการเข้าไปชม ‘Dysterra’ ที่ Twitch แล้วเล่นเกมเวอร์ชั่น Demo บน Steam ในช่วง Steam Next Fest ก็จะได้รับสกินอาวุธลิมิเต็ดอิดิชั่นไปเลยทันที

‘Dysterra’ ภายใต้การพัฒนาของ Reality MagiQ เป็นเกม FPS แนวเอาชีวิตรอดโดยมีฉากหลังเป็นโลกที่ถูกทิ้งร้างในดินแดนดิสโทเปีย ตัวเกมเน้นไปที่การยิงปืนที่สนุกและเร้าใจ โดยผู้เล่นสามารถเก็บรวบรวมทรัพยากรในเกมรวมถึง Terrasite แล้วนำมาผลิตเป็นอาวุธที่หลากหลายและสร้างที่หลบภัยเพื่อให้สามารถอยู่รอดในท้ายที่สุด ในระหว่างนั้นก็ต้องทำการต่อสู้กับ NPC และผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อแย่งชิงฐานทัพหลักไปด้วย

โดยผู้เกี่ยวข้องจากทาง Kakaogames ได้พูดเกี่ยวกับการเข้าร่วม Steam Next Fest ครั้งนี้ว่า “ทุกคนจะสามารถสัมผัสประสบการณ์เล่นเกม FPS เอาชีวิตรอดในแบบฉบับของ ‘Dysterra’ ซึ่งถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องได้อย่างจุใจ” และยังได้ฝากให้เข้าร่วมลิ้มลองรสชาติ FPS เอาชีวิตรอดยุคใหม่ในช่วงเวลา Steam Next Fest ในครั้งนี้อีกด้วย

 

#APPENDIX

* ’Dysterra’ New Trailer : https://www.youtube.com/watch?v=25e8CwOyu1g

* ’Dysterra’ Official Brand Page : https://dysterra.kakaogames.com/

* ’’Dysterra’ Official Steam Community : https://store.steampowered.com/app/1527890/Dysterra/

* ’Dysterra’ Official Discord : https://discord.gg/6J8raGxYrT

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม