“Three Kingdoms Origin” บรรลุเป้าหมาย! ยอด Pre-register ทะลุ 2 ล้านในเอเชีย!

2,232 views
Share

 

วันนี้ (24 มิ.ย.) เกมมือถือเชิงกลยุทธ์สู้รบข้ามพรมแดนขนาดใหญ่ “Three Kingdoms Origin” (สามก๊ก: ยุทธจักรแห่งขุนพล) จัดจำหน่ายโดย DeNA ได้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าในไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บรรลุเป้าหมายแล้ว โดยจะแจกสกินขุนพลประจำภูมิภาคให้กับผู้เล่นยกเซิร์ฟในวันที่ 29 มิถุนายนนี้! ก่อนเปิดเซิร์ฟอย่างเป็นทางการ ทางค่ายจะเผยถึงวิธีเล่นแบบเชื่อมต่อถนนทางการ มาสร้างอำนาจและนับถอยหลังสู่สงครามข้ามชาติไปด้วยกัน!

 

เนื่องจากเป็นเกมแนวสงครามในระดับสากล และยังเน้นธีมสามก๊กที่ทุกท่านชื่นชอบ มาดูจุดเด่นและคุณลักษณะของเกมจากทีมพัฒนาไปด้วยกัน!

 

เกมแรกกับวิธีเล่นแบบ “เชื่อมต่อถนนทางการ”

เกม SLG อื่นๆ ในอดีตมักต้องเสียเวลาในการปูเส้นทาง แค่เดินทัพก็ต้องใช้เวลาของพันธมิตรเกือบทั้งวัน แต่ในเกม “Three Kingdoms Origin” (สามก๊ก: ยุทธจักรแห่งขุนพล) นั้น ผู้เล่นสามารถใช้ระบบเปิดเส้นทาง เพื่อเชื่อมต่อถนนทางการ ซึ่งสามารถเชื่อมไปยังเมือง ด่าน ท่าเรือ และพื้นที่เลเวลต่ำอื่นๆ ได้ คุณสามารถใช้เส้นทางที่ถูกตัดขาดเพื่อล่าถอย หรือจะตลบหลังศัตรูก็ย่อมได้!

ระบบอาวุธ

ระหว่างจัดทัพ ผู้เล่นจำเป็นต้องพิจารณาถึงตำแหน่งของนายพลทั้งสี่และอาวุธการต่อสู้ของพวกเขา อาวุธทั้ง 5 ประเภทแบ่งออกเป็น: บันไดโจมตีเมือง รถโล่ศึก เครื่องยิงหิน เครื่องยิงธนู และกลองรบ แนะนำให้จับคู่อาวุธตามความต้องการของทีม เช่นใช้บันไดโจมตีเมืองเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของทีม และใช้เครื่องยิงหินเมื่อทำการยึดเมือง จำไว้ว่าสิ่งที่เกมให้ความสำคัญที่สุดไม่ใช่ความแข็งแกร่งเดี่ยวของขุนพล แต่เป็นความแข็งแกร่งจากการผสมผสานทุกๆ องค์ประกอบ!

สร้างสามก๊กที่ยุติธรรมโดยไม่เน้นการเติมเงิน

ชนะหรือแพ้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการเติมเงิน! ทางค่ายได้เน้นย้ำถึงเกมสามก๊กที่ยุติธรรม เกมๆ นี้ไม่มีระบบ VIP สายเติมไม่สามารถเสียเงินซื้อทรัพยากรอย่างไร้จำกัด หรือเกณฑ์ทหารในเวลาเพียงไม่กี่วินาที ผู้เล่นจะได้แข่งขันแย่งชิงพื้นที่ในแผนที่เพื่อเพิ่มกำลังผลิตทรัพยากรอย่างเท่าเทียม นอกจากนี้เมืองยังเป็นเป้าหมายหลักในการโจมตีระหว่างพันธมิตร ผู้เล่นที่ยึดเมืองสำเร็จในครั้งแรกจะได้รับเหรียญทอง 200 เหรียญ!

 

ต้อนรับการคอลแลปส์ครั้งสำคัญ

ทางค่ายได้เตรียมกิจกรรมเทศกาลท้องถิ่นในแต่ละประเทศ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลและสกินประจำภูมิภาคจากกิจกรรมนี้ ในขณะเดียว การคอลแลปส์กับแอนิเมชันชื่อดังอย่าง “Kingdom” (สงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี) ก็จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเช่นกัน

ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 2 ล้าน แจกรางวัลยกเซิร์ฟ

“Three Kingdoms Origin” (สามก๊ก: ยุทธจักรแห่งขุนพล) สามารถดึงดูดผู้เล่นกว่า 2 ล้านคนทั่วเอเชีย ทางค่ายเตรียมแจกสกินขุนพลลิมิเต็ดให้กับผู้เล่นยกเซิร์ฟ! ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถเลือกรับ 1ใน3 สกินจาก “กวนอู ‧ พริ้วไหวในเงามืด” “เสียวเกี้ยว ‧ บุปผาผลิบาน” และ สุมาอี้ ‧ “น้ำค้างหยกทอง”!

เว็บลงทะเบียนล่วงหน้า: https://tko.mobage.world/event/warmup
เว็บออฟฟิเชียล: https://tko.mobage.world

iOS: https://apps.apple.com/app/id1600038178

GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dgames.g65002004.google

Facebook แฟนเพจ:https://www.facebook.com/ThreeKingdomsOriginSEA

Facebook Group:https://www.facebook.com/groups/threekingdomsoriginofficial

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้