Super Snail หอยทากจอมพลัง มีภาษาไทยแล้ว!

2,610 views
Share

หอยเล็กหลบไป หอยใหญ่กำลังมา! พบกับ Super Snail เจ้าหอยทากจอมพลัง เกม Idle RPG ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่สุดแสนจะสนุกสนานและขำขันไปพร้อมๆกับภารกิจต่างๆที่ต้องดำเนินไป พร้อมๆกับการพัฒนาตนหอยทากให้แข็งแกร่งขึ้น

 

จุดเด่นของเกม

【เล่นง่ายๆสไตล์คนไม่ว่าง】

ภาพสวยงาม มองง่ายสบายตา เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา แค่ใช้นิ้วเดียวจิ้มเข้ามาเล่นวันละครั้งก็สามารถผ่านด่านเปิดเผยเรื่องราวให้ติดตามไปได้เรื่อยๆ

ภาพกราฟฟิกการ์ตูนแนววินเทจสุดกวน ไม่มีเวลาก็เล่นได้ เพียงแค่ปล่อยให้สุดยอดหอยทากทำหน้าที่ในแต่ละภารกิจเพื่อปลดล็อคด่านต่อไปได้อย่างง่ายๆ

[ตัวละครยิ่งแปลกตายิ่งแข็งแกร่ง!]

ผู้เล่นสามารถสับเปลี่ยนร่างไปมาได้ตามใจชอบหลังจากผ่านการวิวัฒนาการสายพันธ์ุอย่างต่อเนื่อง ตามหาบัดดี้มาปลดล๊อคเนื้อเรื่องสุดสนุก และครอบครองไอเท็มเพื่อผลิตเหล่าหอยทากมาต่อกรกับการรุกรานของกองทัพจากเหล่าปีศาจ

 

【ปลดล็อคสุดยอดวิวัฒนาการ】

หอยทากสุดปั่นสามารถวิวัฒนาการให้แข็งแกร่งขึ้นในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ตัวอย่างเช่น หอยทากซอมบี้สุดแปลกตาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อัพสเตตัสในรูปแบบของตัวเองในการผ่านด่านแต่ละด่าน หรือจะกลายร่างเป็นหอยทากปืนกลสุดเฟี้ยว รอให้ผู้เล่นมาปลดล็อค เพื่อไปต่อสู้กับ ปีศาจสุดแกร่งทั้งแปดตน

[เนื้อเรื่องสุดปั่น]

บันเทิงไปกับเนื้อเรื่องฮาๆจากเหล่าแก๊งค์หอยทากสุดเกรียน ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นหอยทากสุดอ่อนแอที่ต้องพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นแต่ก็ยังคงความคอมเมดี้ให้เราได้เพลิดเพลินหัวเราะไปพร้อมกัน

 

[กลยุทธ์สุดเซอร์ไพรซ์]

เนื้อหาแสนเซอร์ไพรส์ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น ดาบลำแสงหรือก้อนหินปริศนาบริเวณหน้าโรงรถ ที่เมื่อกดไปครบจำนวนหนึ่งแล้วจะได้ไอเทมสุดพิเศษ(อย่าลืมไปลองจิ้มกันดูล่ะ) พร้อมกับอีเว้นท์สุดแปลกเมื่อเล่นผ่านไปในระดับหนึ่ง จะได้เจอกับมอนสเตอร์ที่คุ้นเคยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระปล่อยเลเซอร์ นักฆ่าหัวล้าน พ่อมดหนวดเฟิ้ม ซึ่งทั้งหมดนี้รอให้ผู้เล่นไปค้นหาภายในเกม

 

[มาเป็นนักสะสมสมบัติสุดล้ำค่า]

ทุกไอเท็มล้วนเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ มีทรัพยากรที่หลากหลายให้สะสม แบ่งเป็น สายปัญญา สายศิลปะ สายศรัทธา สายวิทยา และสายชื่อเสียง แต่ละชิ้นล้วนมีสเตตัสเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง เก็บกันสะใจเกือบพันชิ้นกันไปเลย สายสะสมไม่ควรพลาด! ของมันต้องมี เกมมันต้องโดน! ลองพยายามสำรวจดูสิ!

วัตถุสุดล้ำค่าที่มีค่าสเตตัสทั้งห้าที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นถ้วยรางวัลออสการ์ สมองไอสไตน์ หน้ากากทองตุตันคามุนเป็นต้น ซึ่งวัตุล้ำค่าต่างๆนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถและเพิ่มพลังให้กับหอยทากสุดอ่อนของคุณให้แข็งแกร่งขึ้น อย่าลืมว่าการสะสมวัตุล้ำค่าแต่ละอย่างก็มีเรื่องราวสุดสนุกสนาน อย่าลืมติดตามกันนะ

 

[ผจญภัยในดินแดนที่หลากหลาย]

แต่ละโซนประเทศทั้งแปดมีรูปแบบเกมเพลย์เป็นของตัวเองและเป็นเอกลักษณ์ มีอีเว้นท์สุ่มเซอไพร์มากมายให้คุณทุกเมื่อ รับรองว่าจะต้องตื่นตาและคาดไม่ถึงแน่นอน

จากการที่ย้อนเวลามาในอีกยุคการแบ่งประเทศทั้งแปดประเทศ ก็มีความสนุกสนานน่าตื่นตาที่แปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหน แล้วยังสามารถทำการสำรวจเพื่อหาข้อมูลต่างๆของเหล่าสาวกและเทพเจ้าแห่งความชั่วร้าย เพื่อสร้างความสงบสุขให้กับโลกในอนาคต

นี่คือซีรีส์ในรูปแบบเกม! ว่าด้วยเรื่องของโลกในปีค.ศ. 2119 ที่ถูกโจมตีโดยพลังงานลึกลับบางอย่าง ทำให้บ้านเมืองล่มสลายกลายเป็นเถ้าธุลี อารยธรรมโลกถึงการล่มสลายเกือบหมดทั้งโลก สปีชีส์บนโลกต่างสูญพันธุ์ เหลือแค่สปีชีส์ระดับต่ำไม่กี่สายพันธุ์และหนึ่งในนั้นก็คือ หอยทากสปีชีส์ต่างๆ ที่อยู่ๆก็ต้องมารับหน้าที่อันยิ่งใหญ่ในการกอบกู้ไม่ให้อารยธรรมโลกล่มสลาย ปกป้องโลกจากเงื้อมมือแปดเทพปิศาจใต้มหาสมุทรอินเดีย โดยผู้เล่นจะเริ่มต้นจากการเป็นหอยทากสุดแสนอ่อนแอ ที่ต้องพัฒนาและฝึกฝนตนเองเป็นหอยทากสุดแกร่งไปพร้อมกับสำรวจโลก เก็บเกี่ยวทรัพยากร ตามหาของมีค่านับร้อยในดันเจี้ยนต่างๆเพื่อปลดล๊อคเควสและเอาชนะเผ่าพันธุ์ต่างๆรวมถึงมนุษย์ที่หันไปเข้าพวกกับศัตรู

อยากรู้แล้วล่ะซี้ว่าจะเป็นยังไง~ มาติดตามและลุ้นไปกับเนื้อเรื่องที่ค่อยๆเปิดเผยออกมาว่าแก๊งค์หอยทากสุดเท่อย่างพวกเราจะสามารถกอบกู้โลกเอาไว้ได้หรือไม่ไปด้วยกัน ชะตากรรมของโลกใบนี้เราทุกคนเป็นกำหนดมันเอง!

 

มาเข้าร่วมกับเรา กองทัพ Super Snail ความแข็งแกร่งไร้ขีดจำกัด รวมพลังปราบศัตรูให้สูญสิ้น!

ติดตามข่าวสารของเราได้ที่ https://www.facebook.com/supersnailth

 

ดาวน์โหลดมาเล่นด้วยกันสิ

https://supersnail.onelink.me/avn7/websitepr082901

 

เว็บไซต์ทางการ:supersnail-th.barleyplay.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม