AfreecaTV ถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขัน 𝐏𝐔𝐁𝐆 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐢𝐧𝐞𝐧𝐭𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝟕 𝐀𝐏𝐀𝐂 ร่วมเชียร์ทีมไทยคว้าตั๋วชิงแชมป์โลกในการแข่งขันสุดเดือด

1,308 views
Share

ประเทศไทย 22 กันยายน 2565 – การแข่งขัน PUBG Continental Series 7: Asia Pacific ที่พร้อมระเบิดศึกขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 25 กันยายน 2565 นี้ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า $250,000 USD แฟนๆ เกม PUBG สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง AfreecaTV พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้ที่ช่อง https://bj.afreecatv.com/pubgth ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

PUBG Continental Series 7: Asia Pacific บทสรุปสุดท้ายของการรวมทีมยอดฝีมือ จะพร้อมถ่ายทอดสดให้รับชมกันอีกในวันที่ 23-25  กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยมี 16 ทีมของโซน APAC เข้าร่วมแข่งขัน รวมถึงทีมจากประเทศไทยของเราด้วย ซึ่งผู้ชนะในรายการนี้จะได้สิทธิ์ไปชิงแชมป์โลก PUBG Global Championship 2565 ที่ดูไบ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ในเดือนพฤศจิกายน กันต่ออีกด้วย ซึ่งเป็นรายการแข่งขันชิงแชมป์โลกประจำปีของ PUBG

โดย 5 ทีมตัวแทนประเทศไทยที่เข้าแข่งขันใน PUBG Continental Series 7: Asia Pacific ครั้งนี้ ได้แก่

  1. Daytrade Gaming
  2. Buriram United
  3. Theerathon Five
  4. eArena
  5. MS Chonburi

ร่วมลุ้นและส่งเสียงเชียร์ทีมไทยกันได้ที่ AfreecaTV นอกจากจะได้รับชมการแข่งขันสุดมันแล้ว ยังมีของรางวัลแจกฟรีอีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด นอกจาก PUBG แล้ว AfreecaTV ยังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกของเกมและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อย่าลืมสมัครไอดีและกดติดตามช่อง https://bj.afreecatv.com/pubgth ไว้ถ้าคุณเป็นแฟนตัวจริงของงานแข่งอีสปอร์ต!

 

************************************************

เกี่ยวกับ AfreecaTV

AfreecaTV (อาฟรีคาทีวี) แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมอันดับ 1 จากเกาหลีใต้ ที่มีทั้งเว็บไซด์ และแอพพลิเคชั่น เรามีทั้งเนื้อหาอีสปอร์ตและความบันเทิงครบครัน รวมถึงการถ่ายทอดสดงานแข่งขันอีสปอร์ตต่าง ๆ ทั้งในไทยและระดับโลกให้ได้รับชมกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ เรายินดีต้อนรับ ผู้ที่ชื่นชอบหรือเริ่มสนใจการเป็นสตรีมเมอร์ทั้งหน้าใหม่และมือโปร มาร่วมไลฟ์สตรีมผ่านช่องทาง AfreecaTV กัน ซึ่งมีระบบการไลฟ์สตรีมที่สะดวก ใช้งานง่าย มีภาษาไทยรองรับและเรายังเป็นอีก 1 ช่องทางในการสร้างรายได้ของคุณ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว AfreecaTV กันได้เลยที่นี่! แค่มีมือถือก็เริ่มเป็นนักสตรีมกันได้แล้ว!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ