NIKKE เชิญผู้บัญชาการมาจับคู่! อุ่นเครื่องก่อนเปิด พร้อมฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้า 2 ล้าน และรู้จักกับสาวๆนิกเกะทีมแอบโซลูท!

1,593 views
Share

 

กรุงเทพ 29 กันยายน, เกม “GODDESS OF VICTORY: NIKKE” เกมแนว Shooter RPG สาวปืนฟอร์มบึ้มพร้อมเด้งทุก Shot เพื่อเธอ จากทาง Level Infinite ที่มาพร้อมกับเหล่าตัวละครสาวน่าดึงดูดใจ และได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดยทาง Shift Up นั้น เปิดแคมเปญกิจกรรมพิเศษให้ผู้บัญชาการทั้งหลายได้ร่วมสนุกค้นหานิกเกะคู่ใจผ่านการทำแบบทดสอบ อีกทั้งฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้าที่ทะลุกว่า 2,000,000 คนไปเรียบร้อยแล้ว

 

หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม “GODDESS OF VICTORY: NIKKE” ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนเป็นต้นมา ล่าสุดตอนนี้ได้มีกิจกรรมให้ผู้บัญชาการได้ออกตามหานิกเกะคู่ใจผ่านแบบทดสอบจากทาง Official ของตัวเกมที่ได้จัดกิจกรรมขึ้นมาให้ร่วมสนุกกันเป็นการอุ่นเครื่องก่อนไปสัมผัสและรู้จักกับพวกเธอจากในเกมเร็วๆนี้ โดยสามารถร่วมสนุกได้ผ่านลิงค์นี้

LINK: https://nikke-sea.com/events/matchingtest/

 

นอกจากนี้ NIKKE ได้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 2,000,000 ผู้เล่นทั่วโลกแล้ว พร้อมไปต่อยังเป้าหมายต่อไปเพื่อร่วมพลังผู้บัญชาการทั่วโลกเตรียมระเบิดความสนุกไปกับสาวๆนิกเกะกัน

แนะนำ 3 ตัวละครนิกเกะ เหล่าสมาชิกทีมแอบโซลูท (ABSOLUTE) ให้ได้รู้จักกันมากขึ้นได้แก่ “เอ็มม่า (Emma)”แคมเปี้ยน (Campion)” และ “เวสตี้ (Vesti)”

ทำความรู้จักกับนิกเกะ: เอ็มม่า (Emma)

ถ้ามีอะไรอยากระบาย มาหาฉันได้ทุกเมื่อนะคะ” – เอ็มม่า

เอ็มม่า เป็นประหนึ่งพี่สาวที่แสนดีแห่งแอบโซลูทที่ชอบดูแลคนอื่น ถึงกระนั้นก็มีบางครั้งที่เธอผ่อนคลายและการ์ดตกได้เหมือนกัน

ทำความรู้จักกับนิกเกะ: แคมเปี้ยน (Campion)

ไม่ต้องมาพูดกับฉัน ไก่อ่อน” – แคมเปี้ยน

แคมเปี้ยน ผู้นำทีมแอบโซลูทที่ชวนให้รู้สึกถึงความเย่อหยิ่งและความสงบ ความรักในความสมบูรณ์แบบของเธอเป็นตัวผลักดันให้แอบโซลูทมาถึงจุดสูงสุดของความสำเร็จ

ทำความรู้จักกับนิกเกะ: เวสตี้ (Vesti)

ฉันเก่งเรื่องอะไรเหรอ? อืมม… การสังหารล่ะมั้ง?” – เวสตี้

เวสตี้ เด็กสาวขี้อายที่มีนิสัยขี้แย แต่อย่างไรก็ตาม จริง ๆ แล้วเธอได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสมาชิกหมายเลขหนึ่งที่แข็งแกร่งที่สุดของแอบโซลูท

 

ทั้งสามคนต่างเป็นสมาชิกของทีมแอบโซลูท (ABSOLUTE) ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของเอลิเชียน ครอบครองทั้งอาวุธที่ดีที่สุดและประสบการณ์อันกว้างขวางยาวนาน พวกเธอมีชื่อเรียกอีกชื่อว่าทีมปาฏิหาริย์ เพราะแม้แต่ผมสักเส้นก็ไม่เคยยุ่งเหยิงในยามกลับจากภารกิจเลย

“GODDESS OF VICTORY: NIKKE” เป็นเกมแนว Shooter RPG ที่ตั้งอยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว

ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิกตัวละครหญิงสาวได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละครเฉพาะธาตุ ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ

 

ขณะนี้ทางเว็บไซต์ทางการของ Nikke: The Goddess of Victory ยังคงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งหน้าสู่ยอดลงทะเบียน 3,000,000 ในการได้รับตัวละครนิกเกะ SSR: ดีเซล พร้อมของรางวัลกิจกรรมสุดคุ้มค่าต่างๆที่รอผู้เล่นรวมพลังกันปลดล็อคให้ได้ก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

โปรดดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ Nikke

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า:https://bit.ly/3KTKUZ1

เว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการ:https://bit.ly/3ei5pCi

Facebook Page TH:https://bit.ly/3Rn4FdI

Youtube TH: https://bit.ly/3ROFa5p

Discord TH:https://bit.ly/3TLl9hx

TikTok TH:https://bit.ly/3qdPmYS

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก โดยเกมที่เปิดให้บริการโดย Level Infinite ในประเทศไทยได้แก่ “Tower of Fantasy” “PUBG MOBILE” “Alchemy Stars” และ “Fashion Dream” หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World