Civilization: Reign of Power เกมมือถือสไตล์ MMOSLG ใหม่จาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!   

705 views
Share

 

–       เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชีย พร้อมรับรางวัลร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า

–       พบกับคอนเทนต์เงื่อนไขชัยชนะ 3 ด้านและการต่อสู้ขนาดใหญ่ระหว่างสหพันธ์ตามแบบซีรีส์ต้นฉบับ

 

บริษัท NEXON Korea (CEO: Jung-Hun Lee) ประกาศเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 4 ต.ค. ก่อนเปิดหน้าเว็บไซต์ทางการของ Civilization: Reign of Power เกมมือถือสไตล์ MMOSLG ใหม่ที่พัฒนาโดยบริษัท NDREAM (CEO: Sung-Won Cho)

 

“Civilization: Reign of Power” เป็นเกม MMOSLG ใหม่ที่อ้างอิงมาจาก “Sid Meier’s Civilization V (Civilization 5)” ภาคที่โด่งดังในซีรีส์ Civilization ที่พัฒนาโดย Firaxis Games และให้บริการโดย 2K ซึ่งเป็นค่ายผู้ให้บริการเกมของ Take-Two Interactive Software, Inc. มาพร้อมคอนเทนต์เงื่อนไขชัยชนะที่เป็นสัญลักษณ์ของเกมซีรีส์นี้ อย่าง ชัยชนะทางการพิชิต, วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรม รวมถึงคอนเทนต์การต่อสู้ PvP ขนาดใหญ่และการทูต ผู้เล่นสามารถเลือกเป็น 1 ใน 14 อารยธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ร่วมพัฒนาอาณาเขตและสหพันธ์ของตัวเองเคียงข้างผู้นำในประวัติศาสตร์

 

ผู้เล่นสามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าใน “Civilization: Reign of Power” ผ่าน 3 แอปแพลตฟอร์ม ทั้ง Google Play, App Store, Galaxy Store และลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ทางการสำหรับประเทศในเอเชีย ได้แก่ เกาหลี, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และไทยได้เช่นกัน

 

Nexon ได้เตรียมมอบรางวัล 13,000 ทองสำหรับใช้ภายในเกม ให้กับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ทางการและแอปแพลตฟอร์มทุกคน

 

Yong-seok Seo ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปประจำฝ่ายให้บริการเกมของ Nexon กล่าวว่า “Civilization: Reign of Power นี้ไม่เพียงถ่ายทอดอัตลักษณ์สำคัญของ Civilization ต้นฉบับ อย่างบุคคลสำคัญ, สิ่งมหัศจรรย์ และเงื่อนไขชัยชนะ แต่ยังมีสงคราม PvP ขนาดใหญ่และระบบฤดูกาลอีกด้วย ซึ่งส่วนที่เสริมมาใหม่นี้จะเพิ่มความสนุกในการเล่นในเวอร์ชันมือถือมากยิ่งขึ้น”

 

เว็บไซต์ทางการของ ‘Civilization: Reign of Power’: [ลิงก์]

Intro ทางการของ ‘Civilization: Reign of Power’: [ลิงก์]

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World