Theatrhythm: Final Bar Line ปล่อยภาพและข้อมูลใหม่ Series Quests Mode ตัวละครและการจัดปาร์ตี้

790 views
Share

Square Enix และทีมพัฒนา indieszero ออกมาปล่อยรายละเอียดข้อมูลพร้อม screenshots ใหม่ๆ ของเกม Theatrhythm: Final Bar Line ให้แฟนๆ ได้ชมกันทั้งในส่วนของ “Series Quests” mode, ตัวละคร และ party formation รวมถึงอื่นๆ

Theatrhythm: Final Bar Line เป็นเกมแนวกดปุ่มตามจังหวะเสียงเพลง โดยหยิบเอาตัวละครจากซีรีส์ Final Fantasy กว่า 104 ตัวละครมาให้เราจัดทีมต่อสู้กับมอนสเตอร์ผ่านการเล่นแบบ rhythm game ซึ่งมีแผนจะลงให้เล่นกันทั้งบน PlayStation 4 และ Nintendo Switch ซึ่งข้อมูลที่ปล่อยออกมาใหม่นี้มีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Series Quests ซึ่งเป็นโหมดใหม่ที่จะให้เราได้เลือกเล่นในภาคต่างๆ ของ Final Fantasy ที่เราชื่นชอบซึ่งมีอยู่กว่า 29 ภาคพร้อมกับการปลดล็อกเพลง และจะมีตัวละครที่เกี่ยวข้องในภาคนั้นๆ มาให้เราเลือกเพื่อเข้าปาร์ตี้ ส่วนการจัดปาร์ตี้นั้นเราสามารถที่จะเซ็ตตัวละครในแต่ละทีมไว้ได้และยังสามารถใส่ Abilities หรือ Summons ให้กับตัวละครแต่ละตัวได้ นอกจากตัวละครแล้วผู้เล่นยังสามารถที่จะปรับแต่ง moogle กับ airship ในฉากทีมได้เช่นกัน

สำหรับตัวเกมจะมีเพลงให้ได้เล่นกัน 385 เพลง เท่านั้นยังไม่พอเมื่อรวมกับพวกส่วนเสริมต่างๆ จะทำให้ภาคนี้มีจำนวนเพลงให้เล่นเยอะที่สุดในซีรีส์อยู่ที่ 502 เพลงเลยทีเดียว โดยตัวเกมจะมีโหมดความยากให้เลือกเล่น 3 ระดับคือ Basic / Expert / Ultimate นอกจากนี้ ประมาณหนึ่งในสามของเพลงมีระดับความยากสูงสุด “Supreme”! อยู่ด้วย

Theatrhythm: Final Bar Line จะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023 พร้อมกันทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้