(รีวิว) Luvplace เกมเต้นบนมือถือ New Gen จากผู้สร้างเกมดัง มีภาษาไทยมาพร้อมกับระบบใหม่ เพลงอัพเดทไวทันใจเล่นได้แล้ววันนี้

1,478 views
Share

Luvplace เปิดให้บริการช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ กับเกมเต้นสัญชาติเกาหลีน้องใหม่ New Gen บอกได้เลยว่าเกมนี้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก จนทำให้หน้าล็อคอินต้องรอคิวเข้าเซิร์ฟเวอร์กันเลยหล่ะ ซึ่งต้องบอกว่าของเราดีสมการรอคอยเลยหล่ะ เอาเป็นว่าวันนี้เราก็ถือโอกาสรีวิวตัวเกมหลังจากที่ลองเล่นไปได้สักพักให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย…

ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ที่นี่

เป็นเกมเต้นที่มี Story และมีด่านให้ลุย

ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในความแปลกใหม่ของวงการเกมเต้นเลยก็ว่าได้ เพราะภายในเกม  Luvplace จะมีโหมดที่เรียกว่า “เจ้าแห่งสตาร์” ซึ่งโหมดนี้จะมีเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นได้เคลียร์เนื้อเรื่องและสเตรจต่างๆ เพื่อรับของรางวัล แน่นอนว่าผู้เล่นจะต้องใช้ฝีมือในการเต้นเพื่อชนะในแต่ละด่านเพื่อเปิดเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ยิ่งเนื้อเรื่องไปไกลมากเท่าไรของรางวัลที่ได้รับก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในโหมดที่ค่อนข้างใหม่และน่าสนใจสำหรับเกมเต้นเลยหล่ะ

โหมดการเล่นสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ

ในส่วนของโหมดการเล่นและการสร้างห้องนั้น ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบและตั้งค่าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าปุ่มกดซึ่งจะมีตั้งแต่ง่ายแบบสุดๆ ไปยากแบบโหดขิงๆ รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนเวทีและรูปแบบการแข่งขันได้อย่างอิสระ เรียกได้ว่าค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบแข่งและเล่นกับเพื่อนๆ มาก

มีเพลงให้เลือกเล่น เลือกฟัง เยอะมาก

อันนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในจุดเด่นของ Luvplace อีกหนึ่งอย่าง เพราะเพลงไทยที่มีให้เล่นเรียกได้ว่าคัดเพลงดังๆ และฮิตติดชาร์จมาเลยหล่ะ (ดูแล้วค่าลิขสิทธิ์เพลงน่าจะเอาเรื่องอยู่) นอกจากนั้นยังมีเพลงต่างประเทศให้เลือกเล่นเลือกฟังอีกมากกว่า 200 เพลงเลยทีเดียว เอาจริงๆ ใครที่ไม่ชอบเล่นเกม แค่เข้ามาฟังเพลงก็คุ้มแล้วหล่ะ

มีระบบให้เลือกเล่นเยอะ

ในส่วนของระบบอื่นๆ ใน Luvplace ถือว่ามีให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นระบบคู่รัก, ระบบคลับ, ไลฟ์, แดนซิงฮอลล์ และ มินิเกมต่างๆ ซึ่งเป็นอะไรที่ดีงามมาก เพราะนอกจากการเต้นแล้ว ผู้เล่นสามารถผ่อนคลายด้วยการเล่นมินิเกมเพื่อเก็บเลเวลได้ ที่สำคัญที่สุดก็คือ “ระบบแชทโลก” ของเกมนี้ค่อนข้างดี แชทง่าย คุยสนุก ซึ่งเป็นอะไรที่ดีงามมากสำหรับสาวกเกมเต้น

ชุดแฟชั่นสวยและมีให้เลือกเยอะมาก

เรื่องชุดแฟชั่นต้องยกให้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Luvplace เลยหล่ะ เพราะมีให้เลือกเยอะมาก ผู้เล่นสามารถแต่งตัวได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ ผ้า หน้า ผม เครื่องประดับ มีกระทั่ง Emotion ให้เลือกใช้งานเลยหล่ะ  แถมราคาของชุดแฟชั่นในเกมนี้ ก็ไม่ได้สูงจนเกินเอื้อม เรียกว่าถ้าใครเบื่อชุดเก่าก็สามารถเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ เป็นว่าเล่นกันเลยทีเดียว

มีกิจกรรมรองรับผู้เล่นใหม่เยอะมาก

ในส่วนของกิจกรรมถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งดีงามของทีมงาน Luvplace เพราะทั้งในเกมและนอกเกมมีกิจกรรมสนับสนุนผู้เล่นเยอะมาก สำหรับผู้เล่นใหม่บอกเลยว่าแทบไม่ต้องเติมเงินซื้อไอเทมช่วยเหลือเลยหล่ะ เพราะแค่สมัครไอดีและเข้าไปเล่นก็ได้รับไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์และไอเทมช่วยเหลือล้นคลังเลย แต่บอกเลยว่าเกมนี้มีชุดสวยๆ ที่เป็นแฟชั่นล้ำสมัยให้เหล่าคนเล่นได้เลือกช้อปิ้งกันมากมาย แถมยังมีแจกตั๋วสุ่มมาให้ได้ลองใช้งานกันด้วย

โดยรวมแล้วบอกเลยว่า  Luvplace ตอบโจทย์สาวกเกมเต้นอย่างมากเลย ไม่ว่าจะระบบที่มีให้เลือกมากมาย เพลงที่มีให้ฟังหลายเพลง รวมไปถึงแฟชั่นที่มีให้เลือกเยอะมาก ให้สายแฟชั่นได้เลือกช้อปปิ้งกันเพลินแบบเต็มอิ่ม แถมยังเล่นในโหมด “เจ้าแห่งสตาร์” ไปเรื่อยๆ ก็จะมีทั้งเงินและชุดแฟชั่นฟรีแจกให้ตลอด เรียกว่าเล่นกันจนเพลินเลยทีเดียว ❤️

 

รวมกิจกรรมต้อนรับ Open Beta

กิจกรรมเช็คชื่อเวลคัม 7 วัน 

เงื่อนไขกิจกรรม

– Login เข้าเกม และสะสมการเช็คชื่อครบ 7 วัน  เพื่อรับรางวัล
– ระยะเวลากิจกรรม 2 พฤศจิกายน – 9 พฤศจิกายน 2565

ลิ้งค์กิจกรรมหน้าเว็บ >>> https://cutt.ly/SNYvoI7

กิจกรรมเช็คชื่อ 14 วัน

เงื่อนไขกิจกรรม

– Login เข้าเกม และสะสมการเช็คชื่อครบ 14 วัน  เพื่อรับรางวัล

– ระยะเวลากิจกรรม 2 พฤศจิกายน – 15 พฤศจิกายน 2565

ลิ้งค์กิจกรรมหน้าเว็บ >>> https://cutt.ly/zNYvTaq

กิจกรรมสะสมตั๋วรูเล็ตต์สไมล์

ระยะเวลากิจกรรม 28 วัน  2-29 พฤศจิกายน 2565

เงื่อนไขกิจกรรม

– ผู้เล่นสามารถรับตั๋วฟรีได้วันละ 1 ครั้ง

– สุ่มครบ 10 ครั้ง รับตั๋วฟรี 1 ใบ

– ผู้เล่นสามารถทำภารกิจเพื่อสะสมตั๋วรูเล็ตต์สไมล์ และนำไปสุ่มลุ้นรับไอเทมในกิจกรรมรูเล็ตต์นำโชค

– ภารกิจจะถูกรีเซท ทุกๆ 00.00น. ของทุกวัน

ลิ้งค์กิจกรรมหน้าเว็บ >>> https://cutt.ly/6NYbhmn

 

ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ที่นี่

 

ติดตามข้อมูล Luvplace เพิ่มเติมได้ที่

⭐️ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้แล้วที่ : https://cutt.ly/KNlPEEZ

⭐️สมัครไอดี AGW : https://cutt.ly/7NsbRku

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/oVSfKAz

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/uVSvji5

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้