ELOA Online ปลุกพลังแห่ง Elite Lord เผยความลับแห่งการแปลงร่าง

6,196 views
Share

cover000525

จริงๆ แล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมามีการอัพเดทแพทช์ใหม่โดยเพิ่มดันเจี้ยนและไอเทมมอลล์เข้ามา แต่ยังไม่ได้ลงข้อมูลในครั้งนี้นะจ๊ะ ฮา!! เพราะช่วงนี้มีคนถามเกี่ยวกับเควสท์แปลงร่างกันเข้ามาเยอะมาก เหตุเพราะหลายคนไม่ทราบว่าเควสท์ไหน มอนสเตอร์อยู่จุดใด หรือต้องลงดันเจี้ยนอะไร เอาเป็นว่าในฉบับนี้ผมก็ขอมาแจกแจงเกี่ยวกับระบบ Elite Lord กันก่อน เพราะระบบนี้ถือว่าสำคัญมาก เนื่องจากการแปลงร่างเป็น Elite Lord จะช่วยในการลงดันเจี้ยนและเก็บเลเวลได้ค่อยข้างเยอะ ส่วนเนื้อหาจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันได้เลย

 

เควสท์ปลดผนึก Elite Lord
เควสท์การปลดผนึก Elite Lord จะเป็นเควสท์ต่อเนื่องตั้งแต่เลเวลน้อยๆ โดยผู้เล่นจะต้องทำเควสท์ชุด “Road to Elite Lord” ให้หมดทั้ง 5 เควสท์ก่อน (ชื่อเควสท์ดูจากภาพตัวอย่าง) ผู้เล่นสามารถดูรายละเอียดเควสท์ได้จากการกด J ซึ่งเควสท์จะให้รับตามระดับเลเวลไปเรื่อยๆ เอาง่ายๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรมากก็คือ ไล่ทำเควสท์ให้หมดทุกเควสท์ก็แค่นั้น ฮา!!

015616

เมื่อสำเร็จเควสท์ชุด “Road to Elite Lord” แล้ว เงื่อนไขต่อไปก็คือ ผู้เล่นต้องเก็บเลเวลจนถึงเลเวล 40 เมื่อเลเวลถึงตามกำหนดก็จะมีเควสท์ที่มีชื่อว่า “ปลุกพลัง Elite Lord” ขึ้นมาให้เราทำ (เป็นออโต้เควสท์ที่โผล่ออกมาให้รับตอนเลเวล 40)
ปลุกพลัง Elite Lord
สำหรับเควสท์นี้จะมีสเต็ปการทำอยู่ 3 สเต็ปด้วยกันคือ
สเต็ปที่ 1 กำจัด Supervisor Uwak
Supervisor Uwak เป็นบอสประจำแผนที่ Land Of Dead เมื่อเควสท์เริ่มต้นจะยังไม่ให้เรากำจัด Supervisor Uwak แต่จะให้เราเดินทางไปยัง Land Of Dead ก่อนจากนั้นเควสท์จะเปลี่ยนให้เรากำจัด Supervisor Uwak

003

Supervisor Uwak

002

จุดเกิดบอส (สุ่มเกิด)

สเต็ปที่ 2 กำจัด Fire Heart Fashim
เมื่อทำเควสท์สเต็ปที่ 1 เสร็จ เควสท์จะเปลี่ยนให้เราเดินทางไปยังแผนที่ Steel Grave ก่อน จากนั้นจะเปลี่ยนอีกครั้ง ครั้งนี้จะให้เรากำจัดบอสประจำแผนที่ Steel Grave ก็คือ Fire Heart Fashim ซึ่งบอสตัวนี้จะเกิดทุก 5 – 10 นาทีหลังจากที่ตาย โดยจะเกิดแบบสุ่ม 3 จุดในแผนที่ (ดูจุดเกิดได้ตามภาพ)

004

Fire Heart Fashim

005

จุดเกิดบอส (สุ่มเกิด)

สเต็ปที่ 3 ลุยดันเจี้ยนทั้ง 4
เมื่อกำจัด Fire Heart Fashim ลงได้แล้วก็จะมาถึงขั้นตอนสุดท้ายก็คือ ให้เราเข้าสู่ดันเจี้ยนเลเวล 40 ทั้ง 4 ดันเจี้ยนโหมด “Beginner” เพื่อกำจัดบอสประจำดันเจี้ยนทั้ง 4 ให้ได้ ซึ่งการลงดันเจี้ยนครั้งนี้สามารถลงแบบคนเดียวหรือจะลงแบบปาร์ตี้ก็ได้เช่นกัน โดยดันเจี้ยนที่เราต้องไปลุยและกำจัดบอสประจำดันเจี้ยนจะมีดังนี้
– ดันเจี้ยน Spirit Flame Workroom
– ดันเจี้ยน Shadow of Hallucination
– ดันเจี้ยน Spider Cave
– ดันเจี้ยน Guntara’s Hideout
เมื่อผ่านทั้งหมดก็ส่งเควสท์ ก็จะสามารถแปลงร่างได้เลยทันที

ELOA-Raises-Level-Cap-With-First-Expansion

บอสแมงมุมหนึ่งในบอสเควสท์แปลงร่าง

ร่าง Elite Lord
การแปลงร่างเป็น Elite Lord นั้นจะสามารถแปรงร่างเมื่อไรก็ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยจะมีเงื่อนไขการแปลงร่างก็คือ เมื่ออยู่ในสถานะ Elite Lord จะสูญเสียค่า Energy ลงเรื่อยๆ เมื่อค่า Elite Lord ลดลงเหลือ 0 ก็จะไม่สามารถแปลงร่างได้อีก

C_Blood_05

แปลงร่างแล้วอย่างเท่

2561561

เมื่ออยู่ในสถานะ Elite Lordค่านี้จะลดลงเรื่อยๆ

ความสามารถที่ได้รับของร่าง Elite Lord
แน่นอนว่าการแปลงร่างคือการ Power Up ค่าความสามารถนั่นเอง การแปลงร่างจะทำให้ความเก่งกาจของเราเพิ่มสูงขึ้น โดยสิ่งที่ได้จากการแปลงร่างมี 2 อย่างคือ
เพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐาน
เมื่ออยู่ในร่างของ Elite Lord แล้วค่าความสามารถของตัวละคนจะเพิ่มขึ้น โดยจะเพิ่มดังนี้
– เพิ่มค่า HP 10%
– เพิ่มค่า MP 10%
– เพิ่มความเสียหาย 8%
– เพิ่มการดูดซับ HP 2% ต่อการโจมตี 1 ครั้ง
– เพิ่มอัตราความเสียหายที่ได้รับ 8%
– เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 5%

008

แปลงร่างแล้วโจมตีแรงขึ้นเยอะ

สกิลพิเศษ
เมื่อแปลงร่างเป็น Elite Lord สิ่งที่เพิ่มมาอีกอย่างก็คือ จะสามารถใช้สกิลพิเศษประจำสายอาชีพเพิ่มเข้ามาอีก 1 สกิล โดยสกิลสามารถกดใช้ได้โดยการกด Tab

006

2561561

สกิลพิเศษแรงโฮก !!!

ปลุกพลัง Elite Lord ระดับสูง
ร่าง Elite Lord สามารถปลุกพลังระดับสูงขึ้นได้ โดยการปลุกพลังนั้นจะต้องใช้ค่า Potential ซึ่งค่านี้เปรียบเหมือนค่าประสบการณ์ของร่าง Elite Lord นั่นเอง เราสามารถเปิดดูหน้าต่างค่าความสามารถและรายละเอียดของร่าง Elite Lord ได้จากการกด P แล้วเลือกที่รูปคนตามภาพ

1256156

กด P แล้วเลือกตรงนี้จะแสดงหน้าต่างของ Elite Lord

Potential หาได้จากที่ไหน
อย่างที่บอกไว้แล้วก็คือ ค่า Potential เปรียบดั่งค่าประสบการณ์ของ Elite Lord แต่ไม่ใช่ว่าจะได้จากการแปลงร่างแล้วเก็บเลเวลนะเออ ค่า Potential จะได้จากการทำเควสท์ประจำวันเลเวล 40 เท่านั้น โดยเควสท์เหล่านี้จะปรากฏที่เมือง Swordkeeper Town ส่วนมากจะเป็นเควสท์ลงดันเจี้ยนในโหมด Nomal และ Hero โดยเราสามารถดูได้จากรายละเอียดเควสท์ว่าเควสท์ที่รับอยู่ได้ค่า Potential หรือไม่

156156165

สามารถดูรายละเอียดเควสท์ได้ว่าได้ค่า Potential หรือไม่

อัพเกรดร่าง Elite Lord แล้วได้อะไร
สำหรับอัพเกรดร่าง Elite Lord ผมเองก็ต้องบอกกันตรงๆ ว่าตอนนี้ผมเองก็ยังไม่ได้ทดลองเพราะเจ้าค่า Potential ในแต่ละวันค่อนข้างจำกัด แต่คาดว่าน่าจะเพิ่มค่าความสามารถของร่าง Elite Lord หรืออีกอย่างก็คือ คืนค่า Energy ที่เสียไปให้เต็ม จุดนี้ไว้ผมทดสอบเมื่อไรจะแจ้งให้ทราบกันอีกทีในโอกาสถัดไป

1516165

เขาอธิบายว่าเมื่อปลุกพลังจะแข็งแกร่งมากขึ้นแหน่ะ

ไว้ผมลองแล้วจะมาบอกนะเออว่าแกร่งขึ้นไหม

ทั้งหมดเป็นข้อมูลเกี่ยวกับระบบ Elite Lord เท่าที่ผมได้ทดสอบด้วยตัวเอง ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบนี้ไว้จะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันต่อไปนะจ๊ะ

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : http://www.eloa.in.th

Facebook Fanpage :  ELOA Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ